งงไปหมด กระเป๋ารถเมล์เมาแอ๋ บอกไม่รู้โดนอะไร ผู้โดยสารต้องฉีกตั๋วจ่ายเงินกันเอง

งงไปหมด กระเป๋ารถเมล์เมาแอ๋ บอกไม่รู้โดนอะไร ผู้โดยสารต้องฉีกตั๋วจ่ายเงินกันเอง

งงไปหมด กระเป๋ารถเมล์เมาแอ๋ บอกไม่รู้โดนอะไร ผู้โดยสารต้องฉีกตั๋วจ่ายเงินกันเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋ารถเมล์ขึ้นรถมาสภาพเมาแอ๋ บอกไม่รู้โดนอะไรมา ลำบากผู้โดยสารต้องไล่ไปนั่ง แล้วฉีกตั๋วจ่ายเงินกันเอง

(12 ส.ค.65) เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางสาวเบนซ์ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันที่ 7 ส.ค. 65 ช่วง 11 โมงกว่าๆ ตรงป้ายรถเมล์ แถวเมเจอร์นนทบุรี ตนยืนรอรถเมล์อยู่และได้ยินเสียงคนล้มแล้วโวยวาย พี่ๆ วินมอเตอร์ไซค์ก็ช่วยกันพยุงขึ้นมาให้นั่งเก้าอี้ ผู้ชายคนนั้นใส่เสื้อสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ มีกระบอกเก็บเงิน ลักษณะเหมือนคนเมา

แต่พอรถเมล์สาย ปอ.64 สนามหลวง - ท่าน้ำนนท์ มา ตนก็ขึ้นไปนั่ง และรถเมล์ก็ขับไปจอดตรงวินมอเตอร์ไซค์และพวกวินเขาก็พยุงกระเป๋ารถเมล์คนนี้ขึ้นรถเมล์คันที่ตนนั่ง ตนไม่รู้ว่าเขาเมาอะไร เพราะยืนไม่อยู่ จะเดินมาเก็บเงินตนก็แทบจะล้มใส่ตนต้องดัน กระบอกเงินที่เขาเก็บก็หกหมดเลย ตนยื่นเงินไปเขาก็ฉีกตั๋วมา ทอนเงินถูก เพราะสายนี้ 14 บาท ตลอดสาย

เก็บเงินตนเสร็จก็ล้มนอนที่พื้นเลยและกระบอกก็กระจาย แล้วผู้โดยสารคนอื่นก็มาช่วยและไล่กระเป๋ารถเมล์คนนี้ให้ไปนั่ง กระเป๋ารถเมล์คนนั้นก็บอกให้คนขับหยุด แล้วเขาก็จอดรถซักพัก ผู้โดยสารเห็นว่าไม่ไหวแล้วเลยช่วยกันพยุงนั่ง แล้วช่วยกันจ่ายเงินกันเอง ทอนเงิน ฉีกตั๋วกันเอง ตนเลยตัดสินใจถ่ายคลิปเอาไว้ เขาไม่ได้โวยวายแต่พูดว่าเขาไปโดนอะไรมาไม่รู้ ทะเลาะกับแฟนแล้วแฟนก็ให้เขาดื่มน้ำแล้วก็เป็นแบบนี้ ขอโทษผู้โดยสารด้วย ไม่มีด่าและทำร้ายใคร พวกผู้โดยสารก็บอกให้เขานั่งไม่ต้องยืน คนขับก็ถามว่าไปกินอะไรมา เหตุการณ์มันเป็นยังไง เขาก็เล่าว่าทะเลาะกับเมีย ให้กินน้ำแล้วเป็นสภาพนี้ น้ำเสียงเขาก็คือคนเมาเลย

ที่ตนได้ยินคนขับพูดประมาณว่าคนนี้ไม่ใช่กระเป๋ารถเมล์โดยตรง แต่เป็นช่างมาทำแทน เคยกินน้ำกระท่อมแต่เขาเลิกแล้ว ในคลิปคนขับก็ถามตลอด ถามตั้งแต่ตนขึ้นรถมาจนไปลงที่สามเสน ผู้โดยสารก็ไม่ว่าอะไรแต่ไม่อยากให้เขายืนให้นั่งไปถ้าไม่ไหว

ผู้โดยสารเผยอีกว่า ตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ถ้ามีผู้โดยสารสูงอายุแล้วมาเจอแบบนี้ เราไม่รู้ว่าเขาเมาอะไรมา แล้วจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ดีที่ไม่เกิดเรื่องอะไรร้ายแรง อยากให้บริษัทดูแลและตรวจสอบพนักงานมากกว่านี้ เพราะเขาทำงานบริการ ไม่อยากให้มาเป็นสภาพนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook