สาวตั้งท้องไม่รู้ตัว ปวดท้องเข้าห้องน้ำกลางดึก ลูกหลุดกระแทกพื้นเสียชีวิตสลด

สาวตั้งท้องไม่รู้ตัว ปวดท้องเข้าห้องน้ำกลางดึก ลูกหลุดกระแทกพื้นเสียชีวิตสลด

สาวตั้งท้องไม่รู้ตัว ปวดท้องเข้าห้องน้ำกลางดึก ลูกหลุดกระแทกพื้นเสียชีวิตสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(17 ก.ค. 65) เวลาประมาณ 01.30 น. ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง พนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามี หญิงคลอดลูกในห้องน้ำ และเด็กเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเช่า ที่ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นห้องเช่าปลูกติดกันหลายหลัง พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาล หญิงสาว อายุ 27 ปี สัญชาติเมียนมาที่นั่งจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ และบริเวณหว่างขา มีทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน นอนนิ่งอยู่ที่พื้นห้องน้ำโดยยังมีสายรก และสายสะดือติดอยู่ เจ้าหน้าที่ได้รีบช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนที่จะตัดสายรกออก แต่ไม่ทันเด็กเสียชีวิตก่อน จากนั้นจึงได้นำตัวแม่นำส่งโรงพยาบาลเพราะเสียเลือดมาก

เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม สามี อายุ 32 ปี เปิดเผยว่า ตนและภรรยาทำงานอยู่ในโรงงานผลิตร่มแห่งหนึ่ง โดยเช่าห้องพักอาศัยด้วยกันมานานหลายปีและมีลูกกับภรรยามาแล้ว 2 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยามีลูกติด 1 คน วัยที่เกิดเหตุตนและภรรยาออกไปทำงานตามปกติ จนภรรยาเลิกงานช่วง 17.00 น. และเข้ามาที่บ้านก่อน ตนเลิกงานตอน 20.00 น. ก็เข้าบ้านตามกันมา หลังจากนั้นก็เข้านอนตามปกติ

พอช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ภรรยาบ่นว่าปวดท้อง จึงไปเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นตนก็ได้ยินเสียงเด็กร้อง และเสียงภรรยาเรียกให้ช่วย จึงรีบไปดู พอเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปพบว่าภรรยาคลอดลูกออกมาแล้ว จึงรีบวิ่งไปเรียกเจ้าของห้องเช่าให้เรียกรถยาบาล ก็ยังแปลกใจว่าทำไมภรรยาท้องแต่ไม่ยอมบอก และภรรยาเองก็ไม่รู้ว่าท้อง ทั้งที่ทานยาคุมกำเนิดมาตลอด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าแม่ของเด็กน่าจะคลอดก่อนกำหนด เมื่อไปเข้าห้องน้ำเลยทำให้เด็กคลอดออกมาก่อนที่จะหล่นกระแทกพื้นเสียชีวิต จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น และได้ส่งศพเด็กไปให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์ก่อนจะเดินทางไปสอบปากคำแม่ของเด็กรายนี้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวตั้งท้องไม่รู้ตัว ปวดท้องเข้าห้องน้ำกลางดึก ลูกหลุดกระแทกพื้นเสียชีวิตสลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook