"มิ้วกี้ ไปรยา" ไม่เคยเสียใจที่แต่งงาน ถ้าย้อนเวลาได้ก็ยังเลือกแต่งงานกับคนเดิม

"มิ้วกี้ ไปรยา" ไม่เคยเสียใจที่แต่งงาน ถ้าย้อนเวลาได้ก็ยังเลือกแต่งงานกับคนเดิม

"มิ้วกี้ ไปรยา" ไม่เคยเสียใจที่แต่งงาน ถ้าย้อนเวลาได้ก็ยังเลือกแต่งงานกับคนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มิ้วกี้ ไปรยา" เผยใจถึงการแต่งงานกับอดีตสามีเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว หากย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังคงที่จะเลือกแต่งงานและกับคนๆ เดิม

ผ่านเรื่องราวมาหนักแต่ยังคงสตรองไม่หวั่นสถานการณ์ใดๆ สำหรับยูทูบเบอร์ชื่อดัง มิ้วกี้ ไปรยา ที่เพิ่งผ่านพ้นเรื่องราวถาโถมเกี่ยวกับความรักครั้งเก่ากับอดีตสามี "แดนนี่" ท่ามกลางคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ที่ทำให้มิ้วกี้ต้องออกมาชี้แจงในหลายๆ เรื่อง และล่าสุด มิ้วกี้ ได้เปิดใจอีกครั้ง ถึงการแต่งงานเมื่อ 6 ปี ที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยหากย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะตัดสินใจเช่นเดิม

โดย มิ้วกี้ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "16 / 7 / 2016 วันนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เป็นวันแต่งงานของมิ้วกี้ค่ะ ตอนนั้นมีน้องกาเนสอยู่ในท้องแล้ว จำช่วงเวลานั้นได้ว่ามีความสุขมากๆ วันเวลาผ่านไปไวเหลือเกิน คิดถึงช่วงเวลาที่ดี สิ่งดีดีที่เคยมีร่วมกันมา และจะจดจำแต่สิ่งสวยงามเสมอไป


ยอมรับว่าก่อนหน้านี้กลัวและไม่อยากให้ถึงวันนี้เลย เพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะรู้สึกยังไง เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เราจะมีเค้าอยู่กับเราตลอด กลัวเหลือเกินทุกครั้งที่คิดว่าใกล้จะถึงวันนี้ จะร้องไห้ทุกครั้งคิดถึงความทรงจำเก่าๆ คิดถึงสิ่งสวยงามที่มีร่วมกันมา แต่เราไม่สามารถหนีความจริงที่ต้องเผชิญได้ แม้มันจะยากเหลือเกิน

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังคงที่จะเลือกแต่งงานและกับคนๆเดิม และไม่เคยเสียใจเลยที่ตัดสินใจแต่งงานในวันนั้น แม้วันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปมากมาย แต่ความทรงจำที่ดีและสวยงามยังคงอยู่ และสำคัญที่สุดมิ้วกี้ได้ของขวัญที่ดีที่สุดมาแล้ว ก็คือน้องกาเนส ลูกชายที่รักที่สุด เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

มิ้วกี้ และ ลูกชาย
ขอให้ผู้หญิงทุกคนที่ไม่สมหวังกับความรัก หรือชีวิตคู่และรู้สึกว่าตัวเองสูญเสียทุกอย่างไป การพูดมันดูง่าย แต่การทำมันยากเหลือเกิน สิ่งเดียวที่เราต้องทำคือยอมรับความจริง ตั้งสติ และเดินต่อ ไม่ต้องอายใคร ไม่ใช่เรื่องหน้าอายและต้องแคร์คนอื่น หากเราไม่สมหวังกับความรักหรือต้องเลิกรากับสามี เราเลือกด้วยตัวเราเอง ณ.ตอนนั้นเรามีความสุขก็บอกถึงความสุขที่เรามี แต่วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปก็ยอมรับความจริง ตัวเราเองโอเค ลูกเราเข้าใจ ครอบครัวเราให้เกียรติและเคารพในการตัดสินใจของเราก็จบ อย่าแคร์กับคนที่ไม่ให้ค่ากับเรา มิ้วกี้ขอเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนนะคะ เราเกิดมาเพื่อสู้ #สู้สิอิหญิง"

ขณะที่เหล่าคนดังในแวดวงต่างๆ ที่สนิทสนมกับมิ้วกี้ พร้อมทั้งแฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "มิ้วกี้ ไปรยา" ไม่เคยเสียใจที่แต่งงาน ถ้าย้อนเวลาได้ก็ยังเลือกแต่งงานกับคนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook