ไม่รู้ไปโกรธใครมา หนุ่มขับรถอยู่ดีๆ เจอ BMW ไล่ยิงกลางเมือง เพื่อนหวิดดับ

ไม่รู้ไปโกรธใครมา หนุ่มขับรถอยู่ดีๆ เจอ BMW ไล่ยิงกลางเมือง เพื่อนหวิดดับ

ไม่รู้ไปโกรธใครมา หนุ่มขับรถอยู่ดีๆ เจอ BMW ไล่ยิงกลางเมือง เพื่อนหวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับรถอยู่ดีๆ ถูก BMW ไล่ยิงกลางเมือง กระสุนทะลุกระจกเป็นรูโบ๋ เพื่อนนั่งมาด้วยบาดเจ็บ ถูกยิงเข้าใต้ราวนม

(10 ก.ค. 65) สภาพรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กม 7065 กาญจนบุรี เป็นรถของ นายสุกาน อายุ 32 ปี โดยที่กระจกประตูรถด้านหลังมีรอยกระสุนปืนเป็นรูขนาดใหญ่

นายสุกาน ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 เวลาประมาณ 02.30 น. ที่ผ่านมา ได้ถูกคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณด้านข้างของ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายธิติศร อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณใต้ราวนมฝั่งซ้าย จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความ กับทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แต่คดีไม่คืบหน้า หลังผ่านมาแล้วกว่า 1 อาทิตย์

ในวันที่เกิดเหตุตนเองได้ขับรถมารับน้องที่บริเวณสถานบันเทิงแถวถนนประชาสำราญ เพราะว่าน้องเมาไม่สามารถขับรถยนต์กับเองได้ และได้มากับเพื่อนอีกคนเพื่อที่จะให้ขับรถของน้องกลับ แต่ระหว่างที่กำลังชะลอรถรอน้องอยู่นั้นก็ได้มีรถเก๋งคันนึงยี่ห้อ BMW บีบแตรตามหลังมา หลังจากรับน้องเรียบร้อยตนเองก็ขับรถออกไปมุ่งหน้าไปทางสถานีรถไฟ ไปบนถนนดรุญสำราญ รถคันดังกล่าวก็ได้ขับตามมาและแซงหน้าไปก่อนจากนั้นก็ได้มีรถอีกหนึ่งคันยี่ห้อ MG จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับตามมาแล้วปาดหน้าทำให้เสียหลัก

จากนั้นรถ BMW ที่บีบแตรใส่ตอนอยู่หน้าสถานบันเทิง ก็ได้ยิงเข้ามาใส่รถ 3 นัดแต่ยิงไม่โดน จากนั้นตนเองก็ได้ขับรถหลบหนีตามถนนดรุญสำราญไปเรื่อยๆ จนถึงบริเวณสี่แยก จากนั้นก็ได้เลี้ยวซ้ายตรงโรงเรียนแก่นนคร ขับมุ่งหน้าไปตามถนนเหล่านาดี จนเลยสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่นมานิดเดียว รถ BMW คันดังกล่าวก็ได้ขับตามมาอีกและได้ยิงปืนใส่รถทั้งหมด 4 นัด ทำให้มีกระสุน 1 นัดยิง เข้าบริเวณกระจกด้านหลังฝั่งซ้ายทำให้เพื่อนที่นั่งรถมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ 

จากนั้นรถ BMW คันก่อเหตุก็ได้ขับหลบหนีไป จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อมกับนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ภายหลังจากแจ้งความเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่มีการเรียกตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม รถของตนเองที่ถูกยิงเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานก็ยังไม่มาตรวจ จนเวลาล่วงเลยไปกว่า 6 วันก็ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี จึงได้ตัดสินใจให้ทนายช่วยเหลือ แต่ทนายก็ไม่ช่วย อ้างว่าติดโควิด จึงได้ไปขอกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุแต่กล้องวงจรปิดก็เสียไม่สามารถบันทึกภาพได้ ตนเองจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook