ป้าทำร้ายหลานสาว อ้างทำเพราะรัก กลัวท้องไม่มีพ่อ เด็กเครียดจัดจนคิดฆ่าตัวตาย

ป้าทำร้ายหลานสาว อ้างทำเพราะรัก กลัวท้องไม่มีพ่อ เด็กเครียดจัดจนคิดฆ่าตัวตาย

ป้าทำร้ายหลานสาว อ้างทำเพราะรัก กลัวท้องไม่มีพ่อ เด็กเครียดจัดจนคิดฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าทำร้ายหลานสาว อ้างทำเพราะรัก กลัวท้องไม่มีพ่อ เด็กเครียดเผยถูกสั่งห้ามไม่ให้ออกไปไหน ใช้มีดตีแขน ให้กินข้าวแกงบูด

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้ทำการโพสภาพพร้อมข้อความว่า น้องยอมหนีออกมาจากบ้านเพราะถูกป้าทำร้ายอย่างหนักเป็นแบบนี้ทุกวันจนทนไม่ไหว มีคนพบน้องจึงช่วยให้ที่พักเพราะน้องยังไม่มีที่นอน น้องบอกว่าป้าให้กินข้าวบูดกับแกงบูดและเคยใช้มีดตีแขนและถูกบาดที่ผิวเป็นแผลใหญ่ น้องเคยคิดสั้นไม่อยากอยู่กับป้า หลังแม่เสียเอามาฝากไว้และเขาใช้งานไม่ให้พัก ถ้าไม่ถูกใจก็ทำร้าย ตอนนี้น้องอยู่กับพลเมืองดีขอหน่วยงานช่วยเหลือ ติดต่อหาที่ข้อความค่ะ

นางสาวอรยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้โพสต์ กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 4 ก.ค. น้องจะมาเล่นกับลูกที่บ้าน และลูกก็บอกว่าน้องถูกทำร้าย ตอนแรกตนเองก็ยังไม่เห็น พอมาเมื่อคืนก็เลยเห็นว่าโดน ก็เลยคุยกับน้อง ถ้าไม่ไหวก็มาหาน้านะ จนเมื่อคืนน้องก็มา ก็เลยถ่ายคลิปไว้ โดยบาดแผลก็จะมีที่ใบหน้า แขา ขา เป็นรอยเขียว โดยที่แขนเป็นรอยมีแต่เป็นแผลโดยมีดซึ่งเป็นแผลนานแล้ว โดยถามน้องว่าไปทำอะไรผิดหรือป่าวถึงโดนทำร้าย โดยน้องบอกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ถ้าเขาไม่พอใจก็จะทำร้าย และโดนสั่งห้ามไม่ให้ออกไปไหน ถ้าเขารู้ว่าออกมาก็จะทำร้าย และที่ไม่ให้ออกไปไหนก็คงจะกลัวว่าจะมาเล่าให้คนอื่นฟังหรือเปล่า ซึ่งน้องที่ได้รับบาดเจ็บน่าจะเป็นลูกของน้องสาว แต่เขาเรียกป้าว่าแม่

โดยตัวป้าเป็นคนชอบใส่บาตรทำบุญ ตนเองก็ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ได้ โดยน้องเคยเล่าให้ฟังว่า เคยกินยาฆ่าตัวตายด้วย ซึ่งตนเองก็รู้สึกตกใจมาก จึงบอกน้องไปว่าอย่าทำอีก เพราะชีวิตมีค่าอย่าไปทำแบบนี้มันไม่ดี

ด้าน เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางเข้าไปที่บ้านที่เด็กพักอาศัยอยู่ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบนางคาย อายุ 43 ปี ชาวเมียนมา โดยจากการสอบถามได้ความว่า เด็กคนนี้เป็นเด็กกำพร้า ซึ่งเป็นลูกของน้องสาว ตนเองเอามาเลี้ยงตั้งแต่ 6 เดือน โดยแม่เด็กเสียชีวิตแล้ว สอบถามว่าทำไมทำร้ายน้องแบบนี้ นางคายบอกว่า น้องดื้อ และบอกเป็นประจำเดือนแล้ว ชอบออกไปเล่นบ้านคนโน้นคนนี้ โดยตนเองก็อยู่บ้านบ้าง ไม่อยู่บ้าง เลยให้อยู่บ้านแต่เขาไม่ชอบอยู่บ้าน ตนเองก็เลยกลัวว่าน้องจะท้องไม่มีพ่อ จะทำยังไง โดยยืนยันว่าตนเองรักน้องคนนี้ที่สุด อะไรๆ ก็ช่วยเหลือทุกอย่าง ส่วนบาดแผลไม่ได้ใช้ไม้ตี ใช้มือ และก่อนหน้านี้ ตนเองกำลังทำปลาอยู่ แล้วน้องดื้อ ตึงใช้มีดตีไปที่แขน แต่ไปโดนจนเป็นแผลแต่นานแล้ว ส่วนบาดแผลที่บริเวณใบหน้าก็ใช้มือ เพราะน้องดื้อมาก

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางคาย ไปที่ สภ.คูคต เพื่อสอบสวนและจะได้ดำเนินคดีเรื่องทำร้ายร่างกาย ส่วนเด็กก็จะต้องให้สหวิชาชีพ ในการร่วมกันสอบปากคำ ก่อนที่นำตัวเด็กไปไว้ที่บ้านพักเด็กจังหวัดปทุมธานี ก่อน แล้วจะได้มีการช่วยเหลือตามระเบียบของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook