พบแล้ว "ครูหนิง" ครู กศน. ถูกทหารฆ่าถ่วงน้ำในบ้าน หลังจากหายตัวไป 15 วัน

พบแล้ว "ครูหนิง" ครู กศน. ถูกทหารฆ่าถ่วงน้ำในบ้าน หลังจากหายตัวไป 15 วัน

พบแล้ว "ครูหนิง" ครู กศน. ถูกทหารฆ่าถ่วงน้ำในบ้าน หลังจากหายตัวไป 15 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีญาติๆ และเพื่อน ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพตามหา นางสาววนิดา หรือ ครูหนิง อายุ 40 ปี ครู กศน. บ้านโป่งลึก-บางกลอย อำเภอแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่ 19.00 น. ของวันที่ 26 พ.ค.65 พร้อมรถโตโยต้ารีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง สีบอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 9114 เพชรบุรี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (9 มิ.ย.) เมื่อเวลา 22.30 น. พบครูหนิงแล้วแต่กลายเป็นศพถูกฆ่าเอาก้อนอิฐถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำบ้านของผู้ต้องหา ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี  โดยผู้ก่อเหตุ คือ จ.ส.อ.สุรินทร์ อายุ 38 ปี เป็นทหารค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำเป็นสวนกล้วยในพื้นที่ของผู้ต้องหา โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี ได้ช่วยกันนำศพของครูหนิงขึ้นมาจากบ่อน้ำ โดยศพมีสภาพเริ่มเน่าเปื่อย มีก้อนอิฐ 2 ก้อน แหนบรถยนต์ 1 เส้น เหล็กรางรถไฟยาวประมาณ 1 เมตร ผูกติดกับเชือกมัดติดกับขาทั้งสองข้างและเอว มัดมือทั้งสองข้างในลักษณะไขว้หลังถ่วงลงในน้ำ

โดยสภาพศพมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดตามลำตัว ท้อง หลัง และก้นกบ โดยผู้ต้องหาบอกว่าที่กรีดศพเพื่อป้องกันไม่ให้ศพอืดลอยขึ้นเหนือน้ำ และตัดต้นกล้วยประมาณ 20 ต้น ทับบนผิวน้ำอีกทีบริเวณที่ถ่วงศพไว้เพื่อไม่ให้ใครเห็นศพเมื่อศพลอยขึ้นมา

พลตำรวจตรี อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุคนหายได้สั่งการให้ชุดสืบสวนทั้งของ สภ.แก่งกระจาน และสืบจังหวัด ลงไปช่วยตามหา ซึ่งหลังจากได้เบาะแสได้นำตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นผู้ต้องหาในการก่อเหตุครั้งนี้มาทำการสืบสวน

โดยรับว่ามีการทะเลาะกันจริงในเรื่องของการหึงหวง และตามหารถที่ครูหนิงใช้ซึ่งพบว่ามีการไปซุกซ่อนอยู่ในที่แห่งหนึ่ง จึงได้นำกำลังเจ้าตรวจค้นที่บ้านพักที่ได้รับเบาะแส และเจอรถครูหนิงอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจริง

จากการสอบถามเจ้าของบ้าน ทราบว่า ผู้ต้องหาได้นำรถไปจำนำไว้ ซึ่งขัดต่อการให้การของผู้ต้องหาในครั้งแรกที่ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ ทางตำรวจจึงได้ประสานไปยังผู้บังคับบัญชาของผู้ต้องหาซึ่งเป็นทหาร

และได้ทำการสอบสวนจนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีเกิดการทะเลาะกัน และเกิดบันดาลโทสะใช้มือบีบคอครูหนิงจนเสียชีวิตก็ไม่รู้ทำอย่างไรจึงนำร่างครูหนิงมาทิ้งในพื้นที่ที่พบศพ โดยผู้ต้องหาทำการบีบคอเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 26 พ.ค. บนรถ และนำศพมาทิ้งไว้ในวันเดียวกัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา อำพรางซ่อนเร้นศพ และข้อหาลักทรัพย์รับของโจร พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งกระจาน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พบแล้ว "ครูหนิง" ครู กศน. ถูกทหารฆ่าถ่วงน้ำในบ้าน หลังจากหายตัวไป 15 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook