สาวโวยขนส่งเอกชน กล่องพัสดุโดนเจาะเป็นรูโบ๋ พนักงานบอกไม่ดีก็ไปส่งเจ้าอื่น

สาวโวยขนส่งเอกชน กล่องพัสดุโดนเจาะเป็นรูโบ๋ พนักงานบอกไม่ดีก็ไปส่งเจ้าอื่น

สาวโวยขนส่งเอกชน กล่องพัสดุโดนเจาะเป็นรูโบ๋ พนักงานบอกไม่ดีก็ไปส่งเจ้าอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโวยขนส่งเอกชน กล่องพัสดุโดนเจาะเป็นรูโบ๋ พนักงานบอก “ตามใจลูกค้าเลยครับ ถ้าลูกค้าคิดว่าไม่ดีก็ย้ายไปส่งบริษัทอื่นได้เลยครับ”

(2 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคน อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอ สภาพกล่องพัสดุที่บริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ได้นำส่งและวางไว้ที่ประตูรั้วหน้าบ้าน ซึ่งสภาพกล่องนอกจากยับเยินแล้ว ยังมีรอยเจาะเป็นรูขนาดใหญ่ และมีบางจังหวะที่ผู้โพสต์พูดขณะอัดคลิปว่า ไม่ใช่แค่มือนะคะที่ล้วงเข้าไปเอาสินค้าได้ ใหญ่ขนาดน่าจะหัวด้วยค่ะ ล้วงอะไรหนักหนา หาอะไรจ๊ะ พร้อมระบุข้อความว่า “เตือนภัยค่ะ...หลีกเลี่ยงการใช้บริการได้ก็ดี #พนักงานแจ้งว่าถ้าไม่ดีก็ไปใช้บริการที่อื่น” ลงในกลุ่มคนรักนาเฉลียง(เพชรบูรณ์)

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และมีหลายคนบอกว่าเคยเจอในลักษณะเดียวกันมาแล้ว บางคนบอกของในกล่องก็โดนขโมย สภาพกล่องยับเยินบ้าง  

ต่อมาจึงได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ดังกล่าว โดยผู้โพสต์เปิดเผยว่า พัสดุดังกล่าวเป็นของที่คุณตาซื้อส่งมาให้หลาน โดยส่วนใหญ่จะเป็นขนมและของเล่นส่งที่เป็นกล่องใหญ่ ซึ่งจะส่งเป็นชื่อแม่ทุกครั้ง โดยใช้บริการบริษัทขนส่งนี้เป็นประจำ  

ที่ผ่านมาเฉพาะที่ตนรับพัสดุเอง ไม่รวมที่แม่เป็นคนรับ ตนเคยเจอ มา 4-5 ครั้ง ทุกครั้งที่เจอคือกล่องพัสดุจะมีร่องรอยแกะ บริเวณรอยต่อระหว่างกล่อง ซึ่งตนก็ยังคิดในแง่ดี ว่ากล่องอาจถูกวางทับถมกันระหว่างทางขนส่ง และด้วยที่ว่าสิ่งของด้านในเป็นของเล่น และขนมที่ราคาไม่สูงมาก ตนเลยไม่ได้ใส่ใจ ไม่ได้โวยวายอะไร จึงอาจทำให้พนักงานได้ใจย่ามใจกันใหญ่ ครั้งนี้แกะตรงกลางเลยแถมเป็นรูขนาดใหญ่ตนจึงสอบถามไปยังพนักงาน และบอกว่าจะนำกล่องพัสดุเข้ามาชั่งน้ำหนักที่สาขาหนองไผ่ ว่าน้ำหนักของหายหรือไม่ แต่ตนกลับได้รับคำตอบว่าพนักงานว่า “ตามใจลูกค้าเลยครับ ถ้าลูกค้าคิดว่าไม่ดีก็ย้ายไปส่งบริษัทอื่นได้เลยครับ” ซึ่งทำให้ตนผิดหวังมาก ไม่คิดว่าจะได้รับคำตอบแบบนี้ ไม่มีแม้คำขอโทษ 

จากเหตุการณ์นี้ สำหรับตนคิดว่าคงไม่กล้าใช้บริการบริษัทขนส่งบริษัทดังกล่าวอีกต่อไป และได้นำคลิปดังกล่าว ไปโพสต์ลงในกลุ่ม เพื่อให้สมาชิกภายในกลุ่มพิจารณาว่า ถ้าใครจะส่งของหรือพัสดุกับบริษัทนี้ สมควรจะใช้บริการหรือไม่ เพราะของด้านในอาจหายได้  

      

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook