เครียดจัด พ่อเลี้ยงพยายามฆ่าปาดคอเมีย ผูกคอตายในห้องขัง สภ.น้ำพอง

เครียดจัด พ่อเลี้ยงพยายามฆ่าปาดคอเมีย ผูกคอตายในห้องขัง สภ.น้ำพอง

เครียดจัด พ่อเลี้ยงพยายามฆ่าปาดคอเมีย ผูกคอตายในห้องขัง สภ.น้ำพอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงวัย 55 ปี ปาดคอภรรยา เจ็บสาหัส ต้องเย็บ 17 เข็ม ล่าสุด ลงมือผูกคอตายในห้องขังกลางดึก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (31 พ.ค.) หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ได้ ออกติดตามจับกุมตัว นายวันนา อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดคอนางตุ๋ม อายุ 57 ปี จนได้รับบาดเจ็บ โดยตำรวจจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ โดยตำรวจจับกุมตัวนายวันนา ได้บนถนนสายบ้านหินกอง บ้านด้วง ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

พ.ต.อ.พรศักดิ์ งามดี ผกก.สภ.น้ำพอง เปิดเผยว่า เมื่อคืนเวลาประมาณ 22.00 น. นายวันดา ได้อยู่ภายในห้องขังเพียงคนเดียว โดยมีสิบเวรเข้าเวรตามปกติโดยก่อนจนกระทั่งได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักนานกว่า 1 ชั่วโมง เมื่อฝนหยุดสิบเวรสังเกตเห็นนายวันดาผู้ต้องหานั่งพิงห้องขัง เมื่อเดินเข้าไปดูพบว่า ได้เสียชีวิตโดยมีเชือกรัดที่บริเวณคอกับกรงขัง

เมื่อตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่าเวลาประมาณ 21.00 น. นายวันดาได้เดินเข้าห้องน้ำก่อนที่จะถอดสายรัดเอว ของสวมใส่กางเกงบ็อกเซอร์ออกมา แล้วนำมาผู้คอฆ่าตัวตายหนีความผิด จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ตั้งคณะกรรมการ ขึ้นมาแล้วเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป เบื้องต้น ตำรวจที่เข้าเวร 3 นาย ได้ปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

ส่วนเหตุการณ์และรายละเอียดที่เกิดขึ้นในห้องควบคุมนั้น สภ.น้ำพอง มีกล้องวงจรปิดในห้องควบคุมสองตัว ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่นำตัวเข้าห้องควบคุม จนถึงผูกคอตาย

แต่ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาใส่กางเกง 2 ตัว คือใส่กางเกงขาสั้นสีเทา และสวมทับด้วยกางเกงยีนส์ขายาว โดยผู้ต้องหาถอดกางเกงขาสั้นออกแล้วใส่เพียงกางเกงยีนส์ขายาวตัวเดียว แล้วเอากางเกงขาสั้นผูกกับลูกกรง เอาเชือกผูกคอตัวเองตายดังกล่าว 

ด้าน นายณัฐพงศ์ อายุ 30 ปี หลานชายของนางตุ๋ม ที่ถูกปาดคอ กล่าวว่า ฝ่ายครอบครัวนางตุ๋ม ทราบเรื่องจากตำรวจโทรศัพท์มาแจ้ง ในช่วงห้าทุ่มคืนที่ผ่านมาว่า นายวันนา ผูกคอตายในห้องขังแล้ว แต่ตำรวจก็ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าอย่างไรบ้าง เมื่อทราบเรื่องจึงได้ไปบอกกับนางตุ๋ม

ซึ่งนางตุ๋มก็ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่พูดว่า เสียดายเงินที่ถูกคนตายขโมยไป และเมื่อนายวันนาตายแล้ว ครอบครัวญาติพี่น้องก็ขออโหสิกรรมให้ ถือว่าจบสิ้นเวรกรรมต่อกัน จากนี้ก็จะไปรับศพคนตายมาบำเพ็ญกุศลที่วัดสีลาขันธ์ บ้านหนองกองใหญ่ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook