พบแล้ว หนุ่มถูกแฟนจับได้ซุกกิ๊ก นศ. ทิ้งรถ หายตัวปริศนา กลายเป็นศพจมแม่น้ำปิง

พบแล้ว หนุ่มถูกแฟนจับได้ซุกกิ๊ก นศ. ทิ้งรถ หายตัวปริศนา กลายเป็นศพจมแม่น้ำปิง

พบแล้ว หนุ่มถูกแฟนจับได้ซุกกิ๊ก นศ. ทิ้งรถ หายตัวปริศนา กลายเป็นศพจมแม่น้ำปิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มถูกแฟนจับได้แอบกิ๊ก นศ. โดนตบตีกลางที่ทำงาน ก่อนหายตัวปริศนา เจอแต่รถจอดทิ้งไว้ ล่าสุด พบร่างแล้วจมแม่น้ำปิง 

จากกรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของ นายเจษฎายุทธ อายุ 37 ปี พนักงานขับรถส่งของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งเมื่อเช้าวานนี้ เจ้าตัวเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับแฟนสาวอย่างรุนแรงในที่ทำงานของฝ่ายชาย โดยถูกแฟนสาวทำร้ายด้วยความโมโหที่จับได้ว่านายเจษฎายุทธแอบไปซุ่มคบหากับหญิงสาววัยรุ่น

จากนั้นนายเจษฎายุทธจึงได้ขับรถหนีออกไป แล้วไปจอดทิ้งเอาไว้ริมไหล่ทางบนสะพานปิงวารีศรีสวรรค์ ถนนสายทางเลี่ยงเมืองหมายเลข 122 พื้นที่ ต.บ้านแก่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ก่อนจะหายตัวไป

ซึ่งในเหตุการณ์นี้ มารดาของนายเจษฎายุทธ ได้เดินทางมาให้การกับทางตำรวจ พร้อมกับระบุว่า ก่อนหายตัวบุตรชายได้มีการโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กเอาไว้ว่า "สวรรค์ รออยู่" จึงเกรงว่าบุตรชายจะคิดสั้น นำรถมาจอดทิ้งไว้บนสะพานแล้วกระโดดแม่น้ำปิงหายไป จึงมีการประสานทีมนักประดาน้ำกู้ภัยให้ช่วยค้นหาตั้งแต่เมื่อเย็นวาน แต่ก็ยังไม่พบเจอตัวตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด วันนี้ (29 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ปราโมทย์ สิงดา ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งจาก นายไท อายุ 42 ปี ว่าพบศพคนจมน้ำในแม่น้ำปิงลอยมาอยู่ใกล้ตลิ่ง บริเวณศาลาเอส เอ็ม แอล พื้นที่หมู่ 4 ต.วัดไทรย์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงรีบประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ให้เข้าชันสูตรตรวจสอบศพ

เมื่อไปถึงพบว่า ศพจมน้ำดังกล่าวเป็นชาย ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับที่ นางปัทมา อายุ 57 ปี มารดาของนายเจษฎายุทธ ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่าบุตรชายได้จอดรถเก๋งทิ้งเอาไว้ แล้วหายตัวไปตั้งแต่เช้าของเมื่อวาน จึงได้แจ้งไปยังนางปัทมาให้เข้ามาตรวจสอบ ปรากฏว่าเจ้าตัวถึงกับปล่อยโฮ ร้องห่มร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจอย่างหนัก เมื่อเห็นว่าศพจมน้ำที่พบเป็นบุตรชายที่หายตัวไป ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเป็นบุตรชายจริง

จากการตรวจสอบสภาพศพในเบื้องต้น ทางแพทย์เวรระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ส่วนมารดาของผู้ตายขณะนี้ยังคงเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก และยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติม แต่ก็ไม่ได้มีการติดใจเอาความสาเหตุการณ์ตายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการส่งศพไปเก็บไว้ยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ก่อนจะมีการส่งศพคืนญาติให้ไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ตั้งแต่เมื่อวานนี้จนกระทั่งมีการพบศพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบเจอตัวแฟนสาวของนายเจษฎายุทธ พบแต่เพียงหญิงวัยรุ่นที่เป็นกิ๊กกับนายเจษฎายุทธ คอยอยู่เคียงข้างมารดาผู้ตายอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทราบว่าตั้งแต่เมื่อวาน ฝ่ายกิ๊กสาวได้อยู่กับมารดาของนายเจษฎายุทธตลอดทั้งคืนจนถึงเช้า และก็อยู่ในสภาพเศร้าโศกเสียใจไม่ต่างกับฝ่ายมารดาของนายเจษฎายุทธด้วยเช่นกัน

ส่วนฝ่ายแฟนสาวของนายเจษฎายุทธ แม้ตอนนี้จะยังไม่พบเจอตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่จะมีการเรียกตัวมาสอบปากคำ กรณีคลิปมีการไปทะเลาะวิวาทและทำร้าย จนเป็นเหตุให้นายเจษฎายุทธเกิดความน้อยใจจนคิดสั้น รวมถึง เชื่อมโยงประเด็นสาเหตุทั้งหมดเพื่อสรุปประกอบสำนวนคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook