แม่แตงโม เชื่อลูกสาวตายบนบกไม่ใช่ในน้ำ หลังเห็นหลักฐานในโทรศัพท์

แม่แตงโม เชื่อลูกสาวตายบนบกไม่ใช่ในน้ำ หลังเห็นหลักฐานในโทรศัพท์

แม่แตงโม เชื่อลูกสาวตายบนบกไม่ใช่ในน้ำ หลังเห็นหลักฐานในโทรศัพท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่แตงโม เชื่อลูกสาวตายบนบกไม่ใช่ในน้ำ หลังเห็นหลักฐานในโทรศัพท์ มั่นใจเป็นการฆาตกรรมแน่นอน

วันนี้ (28 พ.ค.2565) เวลา 13.00 น. ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ จ.ปทุมธานี คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พร้อม ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมทำพิธีเก็บอัฐิของ แตงโม โดยอัฐิส่วนหนึ่งบรรจุใส่ในโถบรรจุอัฐิ ในช่องหมายเลข 9 ซึ่งติดกับช่องหมายเลข 10 ข้างคุณพ่อโสภณ คุณพ่อของแตงโม หลังจากทำพิธีเสร็จสิ้นแล้ว คุณแม่แตงโม ได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน โดยกล่าวว่า

ต่อข้อคำถามที่ว่าหลังจากเสร็จสิ้นงานพิธีต่างๆ ของ แตงโม แล้ว การเดินหน้าทางคดีตอนนี้จะเต็มที่ได้แล้วใช่หรือไม่ คุณแม่ กล่าวว่า “ใช่ค่ะ เต็มที่แล้วค่ะ คุณแม่หมดห่วงแล้ว โดยจะให้ความร่วมมือกับทีมทนาย และทีมท่าน ส.ส.เต้ ได้เต็มที่แล้ว ซึ่งหลังจากมาอยู่กับทาง ส.ส.เต้ ก็ดีขึ้นมาก สบายใจ คือท่านทำงานเป็นทีม คนเราจะทำงานโดดเดี่ยวแล้วจะสำเร็จมันก็ไม่ได้หรอก ตอนนี้รู้สึกว่าเดินมาถูกทางแล้ว มั่นใจ 100% เราได้ผู้นำทีมที่ดีด้วย ท่านเป็นคนฉลาด อารมณ์ดี มีความเป็นผู้นำสูง ท่านไม่พูดมาก ทำงานเร็ว ไม่เคยเจอคนแบบนี้ ยอมรับว่าท่านเก่ง”

กับเรื่องกรณี บังแจ็ค คุณแม่กล่าวว่า “ตั้งแต่ บังแจ็ค รับปากกับคุณแม่ ขอแม่ขอว่าหยุดเรื่องโพสต์น้องโม บังแจ็ค ก็หยุดโพสต์ไปเป็นอาทิตย์แล้วนะ ที่เผยแพร่อยู่ตอนนี้เป็นเพจปลอมทั้งหมด โดย บังแจ็ค ก็บอกเป็นเพจปลอม เพราะไม่ได้โพสต์นานแล้ว กับเรื่องส่งโทรศัพท์คืนให้คุณแม่มีการคุยกันแล้วค่ะ โดย บังแจ็ค จะส่งคืนมาเร็วๆ นี้ แต่บอกไม่ได้นะว่าจะส่งไปให้ใคร ไม่ได้ส่งให้คุณแม่โดยตรง เพราะเรากลัวอันตรายด้วย กลัวของหายด้วย ถ้าหายก็ยุ่งนะ เพราะเราต้องนำไปอยู่ในคดีไงคะ โทรศัพท์นี้สำคัญมากกับคดี”

ในคำถามที่ว่า สังคมบางส่วนมองว่าโทรศัพท์ไปอยู่กับคนอย่าง บังแจ็ค คุณแม่กังวลอะไรไหม ทางด้าน คุณแม่ กล่าวว่า “คุณแม่ขอถามแบบนี้ก่อน มีใครเคยคุยกับ บังแจ็ค บ้าง ไม่มี คุณแม่ก็เคยเห็นข่าว บังแจ็ค แต่นานแล้ว คือของพวกนี้เราต้องได้สัมผัสก่อน ก่อนที่จะได้สัมผัสเขาคุณแม่ก็ไม่ชอบนะ เพราะชื่อเสียงไม่ดี บังแจ็ค โทรศัพท์มาหลายครั้งมากเลยที่คุณแม่บอก แต่คุณแม่ก็ไม่เคยรับเลย จนมีนักข่าวคนหนึ่งขอให้คุณแม่รับสายหน่อยได้ไหม เขามีอะไรจะบอก แม่จึงตัดสินใจรับและเริ่มคุยกัน โดยคุยแต่เรื่องแตงโม ทั้งหมด ซึ่งไม่มีเรื่องการเรียกเงิน ไม่มีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้องเลย บังแจ็ค เป็นคนช่วยคน ช่วยเป็นเรื่องเงินทองเลยนะ เขาบอกว่าผมจะช่วยเรื่องเงินนะถ้าคุณแม่ไม่มีเงิน คุณแม่ก็บอกว่าไม่เอา คุณแม่มีเงินแล้ว เขาบอกงั้นคุณแม่เอาที่ดินผม ผมมีที่ดินใกล้สนามบินดอนเมือง 6 ไร่ ยกให้คุณแม่เลย คุณแม่ก็บอกว่าไม่เอา เราคุยแบบเป็นมิตรกัน ถ้าเราไม่ได้คุยกัน คุณแม่ก็ไม่ทราบรายละเอียดเรื่องน้องโมว่าเป็นอย่างไร คุณแม่ก็ไว้ใจเขา เขาทำทุกอย่างให้เรา เขาค้นข้อมูลในโทรศัพท์น้องโมเสร็จแล้ว เราจะนำข้อมูลตรงนี้เข้าไปในศาล”

“ข้อมูลในโทรศัพท์แตงโมมีเบาะแสสำคัญ โดยข้อมูลจะพลิกจากอุบัติเหตุมาเป็นฆาตกรรมได้แน่นอน ข้อมูลที่กู้มาได้มีข้อมูลที่เป็นหลักฐาน แต่บอกไม่ได้ เพราะกลัวคนที่เกี่ยวข้องกับ บังแจ็ค และคุณแม่จะเดือดร้อน โดยยืนยันแตงโมเสียชีวิตบนบก ไม่ใช่ในน้ำ ซึ่งคุณแม่เห็นหลักฐานแล้ว เพราะข้อมูลอยู่ในโทรศัพท์ของแตงโม เพราะน้องถ่ายทุกอย่าง เพื่อเป็นหลักฐาน เนื่องจากคิดว่าไม่รอดแน่”

กับคำถามที่ว่ายังติดต่อพูดคุยกับ ปอ คนบนเรือหรือไม่ คุณแม่ เผยว่า “เพิ่งติดต่อมาเมื่อวานซืน โดยปอโทรมาถามสารทุกข์สุขเท่านั้น แต่ไม่ได้คุยเรื่องคดี ความรู้สึกกับปอก็ยังเหมือนเดิม ยังน่ารักเหมือนเดิม ความรู้สึกกับแซนก็น่ารัก เป็นคนพูดเพราะ โทรมาขออนุญาตแม่ เพื่อมางานแตงโม แต่เขาก็ไม่มา”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook