สุดดราม่า "แม็ก เดอะสตาร์" คุกเข่าขอขมา "เอ็มมี่ อมลวรรณ" หลังถูกฟ้องหมิ่นประมาท

สุดดราม่า "แม็ก เดอะสตาร์" คุกเข่าขอขมา "เอ็มมี่ อมลวรรณ" หลังถูกฟ้องหมิ่นประมาท

สุดดราม่า "แม็ก เดอะสตาร์" คุกเข่าขอขมา "เอ็มมี่ อมลวรรณ" หลังถูกฟ้องหมิ่นประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แม็ก เดอะสตาร์" คุกเข่าขอขมา "เอ็มมี่ อมลวรรณ" หน้าศาลพระโขนง หลังถูกฟ้องคดีหมิ่นประมาท

วันนี้ (23 พ.ค.) ที่​ ศาลอาญาพระโขนง เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ​ เอ็มมี่​ แม็กซิม พร้อมทนายความ เดินทางมาศาลตามกำหนดนัดพร้อมเพื่อสอบคำให้การฝ่ายจำเลย ในคดีที่เอ็มมี่ได้ยื่นฟ้อง แม็ก จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก เดอะสตาร์ ในความผิดฐาน​ "หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา"

โดยวันนี้ แม็ก เดอะสตาร์ ได้นำดอกไม้เข้าไปคุกเข่าขอขมา เอ็มมี่ แม็กซิม พร้อมเผยความในใจ "แม็กเคยพูดไปแล้วว่า แม็กไม่อยากจะเป็นคนที่เคยเป็นอย่างนั้นแล้ว"

ก่อนที่ แม็ก เดอะสตาร์ จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยระบุว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจนมาถึงวันนี้เราเจออะไรมาเยอะ ตั้งแต่เรื่องน้องทอยทอย ธนภัทร ที่เคยมีแพลนว่าประกบคู่กันเล่นซีรีส์วายด้วยกัน และก็เรื่องข่าวที่ทำให้เราเสียหาย ส่งผลกระทบกับพ่อแม่ ยาย คนต่างจังหวัด ที่บ้านเขาก็รู้สึก แล้ววันนั้นทุกอย่างถาโถมมาทีเดียว

"ที่ผ่านมาผมไม่เคยพลาด ไม่เคยโมโหขนาดนี้ วันนี้ ผมไม่โกรธอะไรเลย แต่พี่เอ็มมี่จะโกรธอะไรผมก็ได้ แต่วันนี้ผมอยากทำงาน  และวันนี้มาด้วยความสบายใจ มาพร้อมคำขอโทษ และอยากให้น้องๆ คนในวงการ เห็นว่า เราเป็นเด็ก บางครั้งเหตุผลก็ไม่จำเป็น เราเป็นเด็ก เราทะเลาะกับผู้ใหญ่ เราก็แค่ไปขอโทษเขา"

ขณะที่ เอ็มมี่ อมลวรรณ กล่าวว่า เมื่อกี้ได้ฟังหมดแล้วกับสิ่งที่น้องพูด ก็แค่อยากถามคำเดียวว่า ถ้าไม่เห็นหมายศาลจะออกมาขอโทษกันไหม ทำไมก่อนหน้านี้มีการโทรหาคนรอบข้างเอ็มมี่และบอกว่าไม่ได้มีเรื่องกับเขา มีเรื่องกับเอ็มมี่แค่คนเดียว เอ็มมี่มีเรื่องอะไรกับเขา

ไม่ใช่เพราะว่าเราเหรอที่ทำให้เขาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็แล้วแต่ เราพยายามทำให้เขาหมด และอยู่ดี ๆ วันหนึ่งน้องก็บอกว่า วอนผู้ใหญ่ยกเลิกสัญญาให้ด้วย แล้วเราผิดอะไร ผู้พิพากษาท่านยังถามเลยว่าน้องลงไปนอนบนพื้นทำไม ถ้ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำ เอ็มมี่มองว่า น้องพร้อมมาแล้วหรือเปล่า

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะรับคำขอโทษเป็นเงินสดหรือไม่ เอ็มมี่ ระบุว่า ขอให้เป็นหน้าที่ของทนาย ให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายก็แล้วกัน ในวันนี้หนูขอโทษด้วยถ้าทุกคนจะคิดว่าหนูใจร้าย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สุดดราม่า "แม็ก เดอะสตาร์" คุกเข่าขอขมา "เอ็มมี่ อมลวรรณ" หลังถูกฟ้องหมิ่นประมาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook