"หมอปลาย" ทำนายทิ้งทวนก่อนไปบวช ครึ่งปีหลังเตรียมเจอเรื่องช็อกวงการบันเทิง

"หมอปลาย" ทำนายทิ้งทวนก่อนไปบวช ครึ่งปีหลังเตรียมเจอเรื่องช็อกวงการบันเทิง

"หมอปลาย" ทำนายทิ้งทวนก่อนไปบวช ครึ่งปีหลังเตรียมเจอเรื่องช็อกวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอปลาย พรายกระซิบ เผยคำทำนายดวง ครึ่งปีหลังปี 2565 จะมีเรื่องช็อกวงการบันเทิง คู่รักดาราเลิกรา-ดาราเสียชีวิต ส่วนข่าวดีให้จับตาคู่ "ณเดชน์-ญาญ่า" ปลายปีหน้าอาจมีลุ้น

หมอปลาย พรายกระซิบ หรือ ณวรชา พินิจโรคากร หมอดูสาวคนดัง ล่าสุดเตรียมตัวเดินทางไปบวชเป็นภิกษุณีที่ประเทศศรีลังกา โดยวันที่ 31 พ.ค.นี้ จะมีการปลงผม ที่วัดสุวรรณภูมิพุทธชยันตี ก่อนที่ในวันที่ 7 มิ.ย. จะเดินทางไปที่ประเทศศรีลังกาเพื่อเตรียมบวชซึ่งตามขั้นตอนการบวชจะมีความซับซ้อนหลายขั้นตอน ความตั้งใจเดิมของเจ้าตัวอาจจะอยู่ยาวประมาณ 1 ปี ซึ่งหมอปลายระบุว่า จะโกนผมนุ่งเหลืองประมาณสามถึงหกเดือน การบวชครั้งนี้เพื่อถวายท่านยม เพราะท่านให้หมอปลายทำนายมาแต่ละเรื่องค่อนข้างเกินตัว กลัวว่าดวงตัวเองจะมีปัญหา พอเรื่องมันเกิดขึ้นมากๆ พลังชีพมันตก ไม่นานมานี้ตนก็เพิ่งออกจากโรงพยาบาล เพราะว่าพลังชีพหาย เหมือนกับว่าเราต้องทำตามสัญญา เกี่ยวกับหน้าที่ที่เราจะต้องทำ เหมือนเป็นการเพิ่มเติมพลังกลับมาอาจจะแม่นหนักกว่าเดิมก็ได้

โดยก่อนที่จะหายหน้าไป หมอปลายได้เผยคำทำนายครึ่งปีหลัง ของปี 2565 ก่อนจะพักการดูดวงเตรียมเดินทางไปบวช  โดยเผยว่า ดวงของวงการบันเทิงครึ่งปีหลัง จะมีข่าวเรื่องการเลิกรากันค่อนข้างเยอะ ส่วนเรื่องแต่งงานก็ครึ่งๆ เลย

จะมีดาวดวงใหม่ที่ขึ้นมาเร็วๆ นี้ จู่ๆ ก็ขึ้นมาแบบช็อกวงการ ดังเปรี้ยงปร้าง น่าจะเป็นผู้ชายหนุ่มหน้าหวาน ส่วนคำทำนายที่ว่า ดาราคู่จิ้นคู่ดังจะแต่งงานกันซึ่งฝ่ายหญิงผมสั้น ก็ตามที่คิดไว้ และคิดว่าน่าจะมีอีกหลายคู่

อีกหนึ่งคู่เป็นคู่ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา คิดว่าน่าจะไม่ใช่เร็วๆ นี้ แต่ปลายปีหน้าจะมีข่าวดีคร่าวๆ เรื่องนี้หมอปลายไม่ทราบว่าจะเป็นอย่างไร และไม่ได้สนิทสนมกับทั้งคู่เป็นการส่วนตัว

เรื่องข่าวช็อกของวงการบันเทิงครึ่งปีหลังคงเป็นเรื่องของการเลิกรา การทะเลาะกันมากกว่า เรื่องการสูญเสียจะน้อยลงมากแล้ว ไม่น่ากลัวเหมือนตอนต้นปี

ส่วนที่อยากจะเตือนประชาชนในช่วงครึ่งปีหลัง เป็นเรื่องอุทกภัย อยากให้คนไทยระวังกันมากๆ เรื่องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นน้ำขัง น้ำท่วม น้ำนอง น้ำทะลัก มาแน่นอน ต้องระวังกันมากๆ 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "หมอปลาย" ทำนายทิ้งทวนก่อนไปบวช ครึ่งปีหลังเตรียมเจอเรื่องช็อกวงการบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook