รัฐมนตรีดีอีเอสไหว้พ่อปู่แม่ย่าคำชะโนด คนชอบตัวเลขส่องขันน้ำมนต์และธูปนำโชค

รัฐมนตรีดีอีเอสไหว้พ่อปู่แม่ย่าคำชะโนด คนชอบตัวเลขส่องขันน้ำมนต์และธูปนำโชค

รัฐมนตรีดีอีเอสไหว้พ่อปู่แม่ย่าคำชะโนด คนชอบตัวเลขส่องขันน้ำมนต์และธูปนำโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีดีอีเอส แวะกราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าที่คำชะโนด คนชอบตัวเลขไม่พลาดส่องขันน้ำมนต์และธูปนำโชค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (6 พ.ค.) เวลา 16.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากเกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้มี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) พร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจราชการดูความพร้อมของเกาะคำชะโนดในการรับนักท่องเที่ยวและการเฝ้าระวังการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19

หลังจากนั้นทางคณะกรรมการบริการบริการเกาะคำชะโนด โดยการนำของนายสามารถ หมั่นนอก นายอำเภอบ้านดุง ได้จัดเตรียมโต๊ะบวงสรวงเพื่อเป็นการขอพรขอความเป็นสิริมงคลให้รัฐมนตรีและคณะที่เดินทางมา

ถึงเวลาทำพิธีบวงสรวง โดยมี พ่อจ้ำชวการ คำสันสา พ่อจ้ำประจำคำชะโนด พานำทำพิธีบวงสรวง โดยมีรัฐมนตรีดีอีเอสเป็นประธานในพิธีจุดเทียนชัย พ่อจ้ำใช้เวลาประมาณ 30 นาที ในการทำพิธีบวงสรวงขอพรจากพ่อปู่และแม่ย่า หลังจากนั้นต่อด้วยการรำถวายพ่อปู่แม่ย่าของนักเรียนโรงเรียนบ้านดุงวิทยา ใช้นางรำถวายจำนวน 9 นางรำ

หลังจากเสร็จพิธีบวงสรวงแล้ว ทางคณะกรรมการบริหารคำชะโนดได้เชิญรัฐมนตรีดีอีเอสพร้อมคณะเดินเข้าในวังคำชะโนด เพื่อกราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าตรงหน้าศาล ใช้เวลาไม่นานในการกราบไหว้ขอพรขอความเป็นสิริมงคล ต่อจากนั้นคณะรัฐมนตรีก็ดินต่อไปที่ต้นมะเดื่อยักษ์และบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ตามลำดับ

สำหรับคนหาตัวเลขไม่พลาดโต๊ะบวงสรวงใหญ่ และมีบุคคลสำคัญระดับประเทศมาทำพิธีขนาดนี้ ต้องส่องขันน้ำมนต์และธูปนำโชค เผื่อจะมีโชคตามสายตาของแต่ละคนที่เห็นน้ำตาเทียนเป็นเลข 4-1-9-5 ส่วนที่ไม่ต้องดูยากมองไปเห็นตัวเลขทันที แต่ครั้งนี้แปลกมากมีเพียงสองตัว คือ 10-01 สุดแท้แต่ใครจะโชคดี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รัฐมนตรีดีอีเอสไหว้พ่อปู่แม่ย่าคำชะโนด คนชอบตัวเลขส่องขันน้ำมนต์และธูปนำโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook