พ่อเลี้ยงสุดชั่วทำคุณไสยเด็ก

พ่อเลี้ยงสุดชั่วทำคุณไสยเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เด็กน้อยวัย 2 ขวบที่ถูกเข็มเย็บผ้าฝังในร่างกายกว่า 40 เล่ม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอีกแห่งในทางตะวันออกเฉียงเหนือของบราซิล หลังแพทย์พบว่า มีเข็ม 2 เล่มอยู่ใกล้หัวใจ

สำหรับหนูน้อย ซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อเนื่องจากเป็นผู้เยาว์ และอยู่ในห้องไอซียูของ โรงพยาบาลดู โอเอสเต้ ในเมืองบาร์ไรรัส รัฐ บาเยีย ภายหลังมีอาการอาเจียนและปวดท้อง อย่างรุนแรง จากนั้นในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบอกว่ แพทย์ได้พบเข็ม 42 เล่มในตัวเด็กน้อยกว่าที่รายงานก่อนหน้านี้ไป 8 เล่ม แต่ศัลยแพทย์ต้องพบปัญหา เนื่องจากว่า มีเข็ม 2 เล่ม ถูกฝังอยู่ใกล้หัวใจของเด็ก ทำให้แพทย์ไม่อยากเสี่ยง จึงต้องใช้เฮลิคอปเตอร์นำเด็กไปยังโรงพยาบาลอีกแห่งในเมืองซัลวาดอร์ เพราะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านหัวใจ

ก่อนหน้านั้น นายเฮลเดอร์ เฟอร์นันเดซ ซานตานา หัวหน้าตำรวจชุดสืบสวนของ บราซิลเปิดเผยว่า เด็กชายวัย 2 ขวบคหนึ่งซึ่งได้รับความเจ็บปวดจากเข็มเย็บผ้า 50 เล่ม ฝังทั่ว ตัว ได้ตกเป็นเหยื่อของมนต์ดำจากพ่อเลี้ยง โดยนายโรแบร์โต คาร์ลอส มากัลเฮส ได้ยอมรับสารภาพภายหลังถูกจับกุมในตอนเช้าของวันพุธตามเวลาท้องถิ่นว่า เขาเป็นคนทำมนต์ดำใส่ตัวเด็กชายผู้นี้ เพราะต้องการแก้แค้นแม่เด็ก และจะได้กลับมาคืนดีกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook