เสียชีวิตแล้ว ชายวัย 40 ปี สายสื่อสารเกี่ยวคอ ทำรถจยย.ล้ม กะโหลกร้าว

เสียชีวิตแล้ว ชายวัย 40 ปี สายสื่อสารเกี่ยวคอ ทำรถจยย.ล้ม กะโหลกร้าว

เสียชีวิตแล้ว ชายวัย 40 ปี สายสื่อสารเกี่ยวคอ ทำรถจยย.ล้ม กะโหลกร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 40 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังขี่จยย.ไปซื้อของ เจอสายสื่อสารเกี่ยวคอ ภรรยาทำใจไม่ได้ ลูก 3 คน กลายเป็นเด็กกำพร้าพ่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ร.ต.อ.กฤติพงษ์ หงส์สูง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลำดวน ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้รับแจ้งว่ามีคนประสบอุบัติเหตุสายสื่อสารเกี่ยวคอไม่รู้สึกตัว อยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 2077 ตรงข้าม รพ.ลำดวน

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Super Cub หมายเลขทะเบียน 609 สุรินทร์ ทราบชื่อผู้ที่ประสบเหตุ คือ นายบุญเกิด อายุ 40 ปี มีอาการสาหัส มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะเลือดไหลออกหู ไม่รู้สึกตัว

สภาพตัวรถด้านข้างถลอกกระจกแตกล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่ตัวผู้บาดเจ็บพบสายสื่อสารพันอยู่บริเวณคอและมือ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู อาการสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

จากการสอบถาม นางสาวพรธิรา อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า นายบุญเกิดกำลังเดินทางไปซื้อของที่ร้านค้าใกล้กลับ รพ.ลำดวน ช่วงขากลับมืดคาดว่าคงมองไม่เห็นสายสื่อสาร

และสายสื่อสารบริเวณถนนเส้นนี้ ส่วนมากจะตัดกองไว้กับพื้นหย่อนเกือบตลอดทั้งสาย ถนนเส้นนี้เป็นถนนเส้นหลักจากตัวเมืองสุรินทร์ มายัง อ.ลำดวน ผ่านไปยัง อ.สังขะ ที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนใช้สัญจรไปมาเป็นประจำและจำนวนมาก

ฝากถึงบริษัทเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย และให้มีการจัดเก็บสายสื่อสารต่างๆ ที่ห้อยตามสายไฟพาดผ่านท้องถนนต่างๆ ให้เรียบร้อย ก่อนจะมีประชาชนต้องมารับเคราะห์แบบนี้อีก

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.04 น. นายบุญเกิด ได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว จากอาการบาดเจ็บสาหัสกะโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูงอย่างมาก ขณะที่ภรรยายังทำใจและรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากความมักง่ายของบริษัทสื่อสาร และเรียกร้องให้บริษัทสายสื่อสารออกมารับผิดชอบ

ทั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าสายสื่อสารดังกล่าวเป็นของบริษัทใด เพื่อให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้ตายยังมีลูกที่ต้องดูแลอีก 3 คน ประกอบด้วย ลูกชายวัย 16 ปี ลูกชายวัย 14 ปี และลูกสาววัย 10 ปี ที่ต้องขาดที่พึ่งและผู้นำครอบครัว เพราะผู้ตายมีอาชีพขับรถตู้รับจ้างเหมานำเที่ยวและรับจ้างทั่วไป ซึ่งเป็นอาชีพหลักที่มีรายได้เลี้ยงครอบครัว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เสียชีวิตแล้ว ชายวัย 40 ปี สายสื่อสารเกี่ยวคอ ทำรถจยย.ล้ม กะโหลกร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook