ลูกชิ้นปลาเจ้าดัง ประกาศปิดกิจการชั่วคราว ต้นทุนพุ่งเท่าตัวจนสุดจะแบก มองไม่เห็นกำไร

ลูกชิ้นปลาเจ้าดัง ประกาศปิดกิจการชั่วคราว ต้นทุนพุ่งเท่าตัวจนสุดจะแบก มองไม่เห็นกำไร

ลูกชิ้นปลาเจ้าดัง ประกาศปิดกิจการชั่วคราว ต้นทุนพุ่งเท่าตัวจนสุดจะแบก มองไม่เห็นกำไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวใจหายสำหรับบรรดาลูกค้าขาประจำ เมื่อร้านลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าดัง ประกาศขอปิดกิจการชั่วคราว จากพิษเศรษฐกิจที่ทำราคาวัตถุดิบพุ่งจนสุดจะแบกรับ เป็นสถานการณ์ที่ทางร้านบอกว่า "ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน" โดยข้อความระบุว่า

กราบเรียนแจ้งลูกค้า

เนื่องจากราคาปลาในตลาด ณ วันนี้ ผันผวนเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เปิดร้านมาลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ไม่เคยพบกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อน

ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ ราคาปลาได้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเทศกาลสงกรานต์ ราคาปลาได้เพิ่มถึง 50% แต่ทางร้านลูกชิ้นปลาบรรทัดทองก็ยังแบกรับต้นทุนเพื่อขายให้ลูกค้าได้

มาวันนี้ ค่าปลาได้ปรับขึ้นเป็น100% ซึ่งเป็นเท่าตัวจากราคาปกติแล้ว ทางร้านเราได้มาคำนวนต้นทุนแล้วพบว่า ไม่สามารถเปิดร้านขายได้

ทางเราก็ไม่อยากเอาปลาเกรดต่ำที่ราคาถูกกว่านี้มาใช้ผลิตลูกชิ้นปลา #เราไม่อยากลดคุณภาพให้ลูกค้าผิดหวัง และเราก็ไม่อยากปรับราคาขายให้ลูกค้าแบกรับต้นทุนเพิ่มอีกเช่นกัน

ดังนั้น ทางร้านขอเรียนแจ้งหยุดร้านทุกสาขาชั่วคราว
เพื่อดูสถานการณ์วันต่อวัน มีผลตั้งแต่วันพุธ ที่ 27 เมษายน 2565

หลังทางร้านโพสต์ข้อความไป ก็มีลูกค้าประจำเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าต่อให้ขึ้นราคาก็ยังจะอุดหนุนเพราะถูกใจรสชาติอาหาร อย่างไรก็ตาม ทางร้านได้มาอัปเดตสถานการณ์เพิ่มเติมว่า จะต้องมีบางสาขาที่ทยอยปิด เพราะของหมด ส่วนสาขาที่ยังเปิดได้ จะมีการเคลียร์สตอค ก่อนจะปิดชั่วคราวทุกสาขา

ขออนุญาตประกาศแจ้งให้ทราบ เรื่องการปิดร้านชั่วคราวนะครับ

เนื่องจากบางสาขา ยังพอมีสตอคของเหลืออยู่ บางสาขาก็ของหมดแล้ว ทางร้านอาจมีการรวบของไปรวมกับบางสาขา เพื่อขายเคลียร์สตอคให้หมด ก่อนหยุดพักร้านชั่วคราวครับ

ดังนั้น บางสาขาอาจจะหยุดขาย แต่บางสาขาที่ยังพอมีของเหลือ ก็จะเปิดขายเพื่อให้สินค้าหมดไม่ค้างสตอค ซึ่งอาจจะขายได้ไม่เต็มเวลาเปิดปกติของร้านนะครับ
สาขาที่ยืนยันว่าของหมดสตอคแล้ว ไม่เปิดแน่นอนในวันพรุ่งนี้คือ สาขาอุดมสุข ลาดพร้าว71 สุทธิสาร

ส่วนสาขาอื่นๆถ้ามีเพิ่มเติม รอปิดร้านวันนี้ตรวจเช็คสตอคแล้ว จะอัพเดทเพิ่มเติมครับ
ขอบคุณสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ห่วงใยร้าน โทรมาสอบถามกันเยอะมากๆ ดีใจมากครับ มีกำลังใจขึ้นเยอะเลย ปิดแปปเดียวไม่กี่วันเดี๋ยวก็กลับมา

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลูกชิ้นปลาเจ้าดัง ประกาศปิดกิจการชั่วคราว ต้นทุนพุ่งเท่าตัวจนสุดจะแบก มองไม่เห็นกำไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook