ทนายกฤษณะทยอยใช้หนี้ คุณยายยอดแสนกว่า ได้คืนแล้ว 3 พัน ยังรอให้ทำตามสัญญา

ทนายกฤษณะทยอยใช้หนี้ คุณยายยอดแสนกว่า ได้คืนแล้ว 3 พัน ยังรอให้ทำตามสัญญา

ทนายกฤษณะทยอยใช้หนี้ คุณยายยอดแสนกว่า ได้คืนแล้ว 3 พัน ยังรอให้ทำตามสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายกฤษณะทยอยใช้หนี้ บางรายได้ผ่อนจ่าย บางรายยังไม่ได้ คุณยายเผยยอดแสนกว่าๆ ได้คืนแล้ว 3 พัน ยังหวังว่าจะทำตามสัญญา

(11 เม.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายแม่แตงโม ตอนทำงานอยู่ที่ จ.อุดรธานี  มีเจ้าหนี้หลายสิบรายร้องเรียนว่ายืมเงินไปแล้วไม่ใช้หนี้ ซึ่งหลังจากเจ้าหนี้โผล่ออกมาแฉ  ปรากฏว่า ทนายกฤษณะรับปากจะใช้หนี้และทยอยจ่ายให้ทุกคน

ล่าสุด นางบุญมา หรือ แม่สาว อายุ 75 ปี ชาวบ้านนิคม 3 อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่ทนายกฤษณะขอยืมเงินไปจำนวน 117,00 บาท เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.65 ที่ผ่านมา ทนายกฤษณะโอนเงินให้แม่สาวแล้วจำนวน 3,000 บาท

ต่อมาวันนี้ (11 เม.ย.65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับแม่สาวอีกครั้ง โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทนายกฤษณะโอนเงินให้แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทำการโอนเข้าบัญชีของตนเองเป็นจำนวนเงิน 3,000 บาท เขาบอกว่าเป็นเงินที่เอาทองไปจำนำรีบมาใช้หนี้ตนเองก็เห็นใจเขาอยู่แต่เขารับปากแล้วต้องใช้หนี้  ทั้งที่ก่อนหน้านี้รับปากว่าจะโอนให้วันที่ 1 เม.ย.จำนวน 20,000 บาท จากนั้นแม่สาวได้โทรหาทนายกฤษณะและได้พูดคุยกัน โดยทนายกฤษณะบอกว่า ผมโอนให้แม่แล้ว 3,000 บาทส่วนในช่วงเย็นวันนี้ตนเองจะโอนให้แม่อีกนะ 2,000 บาท หลังสงกรานต์จะให้ก้อนใหญ่อีกรอบ แต่ไม่บอกว่ายอดเท่าไร แม่ก็คงรอให้ทนายเขาทำตามสัญญา แม่สาวกล่าวแบบมีความหวังในตอนท้าย

ขณะเดียวกันเจ้าหนี้รายอื่นๆ มีคนได้บ้างแล้ว และบางคนก็ยังไม่ได้ตามที่ทนายกฤษณะให้สัญญา เช่น นายจตุพงษ์ อายุ 40 ปี หรือ “เฮียโต๋” เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่ จ.อุดรธานี ถูกนายกฤษณะ ยืมเงินไปจำนวน 56,000 บาท เมื่อประมาณปี 2560 รับปากจะส่งคืนให้เดือนละ 18,666 บาท งวดแรกวันที่ 1 เม.ย.65 ปรากฏว่าเฮียโต๋ได้รับเงินงวดแรกจากทนายกฤษณะแล้ว จำนวน 18,666 บาท

ส่วนพี่โอ๋ หนี้จำนวน 20,000 บาท ทนายยังไม่ใช้หนี้ และของอาจารย์สังกัดอาชีวะที่ จ.อุดรธานี จำนวน 68,000 บาท ทนายกฤษณะรับปากจะใช้หนี้งวดแรกในวันที่ 2 พ.ค.65 นี้ต้องรอลุ้นกัน โดยเจ้าหนี้หลายคนเผยกับนักข่าวว่า หากทนายกฤษณะเบี้ยวอีกก็คงจะใช้ช่องทางตามกฎหมายเพราะมีสัญญากู้ยืมเงินอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook