ผัวแค้น "ร่างทรงอาม่า" หลอกเมียซื้อที่ดิน ทะเลาะกันจนแยกทาง บุกยิงดับขณะเข้าทรง

ผัวแค้น "ร่างทรงอาม่า" หลอกเมียซื้อที่ดิน ทะเลาะกันจนแยกทาง บุกยิงดับขณะเข้าทรง

ผัวแค้น "ร่างทรงอาม่า" หลอกเมียซื้อที่ดิน ทะเลาะกันจนแยกทาง บุกยิงดับขณะเข้าทรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวแค้น "ร่างทรงอาม่า" หลอกเมียเสียเงิน 2.5 แสนบาท ให้ซื้อที่ดิน ทำทะเลาะกันจนแยกทาง คว้าลูกซองยิงตายขณะกำลังเข้าทรง

วันนี้ (11 เม.ย.) พ.ต.อ.สุทธิ นิติอัครพงศ์ ผกก.สภ.พนม พ.ต.ท.สมพงษ์ ครุฑสุวรรณ รอง ผกก.สส.สภ.พนม พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พนม และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมกันจับกุมตัว นายชัยณรงค์ อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัด สุราษฎร์ธานี ที่ ง.12/2565 ลงวันที่ 10 เมษายน 2565

ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโคยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ และไม่มีเหตุอันควร หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่ นางศรีสุดา หรือ ร่างทรงอาม่า อายุ 44 ปี จนเสียชีวิตขณะกำลังเข้าทรงเป็นร่างทรงอาม่า ที่บริเวณศาลเจ้าจีนแห่งหนึ่งในพื้นที่ แล้วหลบหนีไป

พ.ต.อ.สุทธิ กล่าวว่า สืบเนื่องเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 เม.ย.65 นายชัยณรงค์ได้ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงใส่นางศรีสุดาขณะที่กำลังทรงร่างทรงอาม่า จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พนม ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้ลงพื้นที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้

จากการสอบสวน นายชัยณรงค์ ให้การว่า สาเหตุเนื่องมาจากเมื่อประมาณ ปี 2562 นางเบญจมาศ ภรรยา ได้รับคำแนะนำจากพี่สาวตนเองให้ไปดูโชคชะตากับผู้ตายซึ่งเป็นร่างทรงอาม่า โดยได้บอกกับภรรยาว่าถูกคุณไสยศาสตร์ และได้เสียเงินไปหลายครั้งจำนวนมาก จนมีปัญหาเรื่องการเงินและทะเลาะกันบ่อยครั้ง

ต่อมาเมื่อวันที่ 2 มี.ค. 65 พี่สาวตนเองได้มาบอกว่าภรรยาตนเองได้ใช้เงินไปซื้อที่ดิน จำนวน 2.5 แสนบาท ให้ผู้ตาย ทำให้ตนเองทะเลาะกับภรรยาอีกถึงขั้นต้องแยกทางกัน ตนเองจึงมีความโกรธแค้นผู้ตายอย่างมากที่หลอกภรรยาจนเสียเงินรวมเกือบล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่ตนเองหามาได้ ตนเองได้แต่เก็บความแค้นไว้ในใจ

จนมาถึงช่วงเย็นของเมื่อวันที่ 9 เม.ย.65 ได้ไปเอาอาวุธปืนลูกซองยาวที่ซ่อนไว้ที่หลังบ้าน แล้วเดินเท้าไปที่ศาลเจ้าจีนเพื่อยิงใส่ผู้ตาย โดยไปแอบที่โคนต้นปาล์มน้ำมัน จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. จึงได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าว ยิงใส่ผู้ตาย ขณะทำพิธีร่างทรง 1 หนึ่งนัดจนล้มลง และได้วิ่งหลบหนีได้ยิงปืนอีก 2 นัดเพื่อเปิดทาง ก่อนมาถูกจับกุมตัวได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.พนม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook