เตือนภัย หนุ่มโรคจิตย่องเข้าห้องน้ำหญิงดักรอถ้ำมอง พบประวัติเคยก่อเหตุมาก่อน

เตือนภัย หนุ่มโรคจิตย่องเข้าห้องน้ำหญิงดักรอถ้ำมอง พบประวัติเคยก่อเหตุมาก่อน

เตือนภัย หนุ่มโรคจิตย่องเข้าห้องน้ำหญิงดักรอถ้ำมอง พบประวัติเคยก่อเหตุมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 7 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอเตือนภัยว่า มีชายโรคจิต อายุประมาณ 20-25 ปี แอบเข้าไปอยู่ในห้องน้ำผู้หญิง คาดเข้าไปเพื่อดักรอเหยื่อ พร้อมระบุข้อความว่า

"เตือนภัย!!! พบชายหนุ่มแปลกหน้าย่องเข้าห้องน้ำหญิงที่สวนเพชรบุระ วันนี้เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ได้มีชายลักษณะน่าสงสัยคนหนึ่ง ตัดผมเกรียน สวมเสื้อสีเทา ปั่นจักรยานคันสีส้ม ด้อมๆมองๆ และสำรวจพื้นที่ในเวลากลางคืน ก่อนจะมีพี่ไลน์แมนสังเกตเห็นและเข้าไปสอบถาม แต่ชายดังกล่าวปฏิเสธว่าเข้าไปถ่ายอุจจาระ และรีบหนีไปทันที ฝากแชร์ต่อเพื่อเตือนกันด้วยนะคะขอบคุณพี่ไลน์แมนที่เข้ามาเตือนนะคะ" ลงในกลุ่มรวมข่าวแชร์เพชรบูรณ์ เพื่อเป็นการเตือนภัย

นายมานพ ศรีรักษ์ อายุ 24 ปี เจ้าของคลิปวิดีโอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้องน้ำหญิง ภายในสวนสาธารณะเพชรบุระ ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และสำหรับออกกำลังกาย ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นอยู่นั้น ได้สังเกตเห็นชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานวนอยู่หลายรอบ โดยมีลักษณะแปลกๆ ไม่เหมือนคนที่มาออกกำลังกาย ซึ่งช่วงนั้นก็มีคนเล่นกีฬาและมาออกกำลังกายกันมากพอสมควร

สักพักชายคนดังกล่าวก็ได้จอดรถจักรยาน แล้วเดินตรงเข้าไปที่ห้องน้ำหญิง ตนและเพื่อนจึงได้เดินตามเข้าไปเพื่อสอบถาม พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอไว้ พวกตนเลยถามว่าเข้าไปทำไม นี่ห้องน้ำหญิงนะ โดยชายคนดังกล่าวตอบว่า "ขี้ดิ ถามแปลก" ตนเลยถามอีกว่าขี้แล้วทำไมไม่เข้าห้องน้ำชาย โดยชายคนดังกล่าวก็ไม่ตอบอะไร รีบปั่นจักรยานออกไป

นอกจากนี้ยังพบว่า เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันคือ เข้าไปอยู่ในห้องน้ำหญิง แล้วแอบดูเหยื่อทำธุระในห้องน้ำ ซึ่งตอนนั้นเหยื่อรู้ตัวและได้แจ้งความ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้มาควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ แต่หลักฐานไม่เพียงพอ จึงได้ปล่อยตัวออกมา จนกระทั่งวันนี้มาก่อเหตุอีกครั้ง และคาดว่าที่เข้าไปอยู่ในห้องน้ำหญิง ก็เพื่อรอให้เหยื่อที่เป็นผู้หญิงเข้าห้องน้ำ แล้วแอบดู โชคดีที่พวกตนเห็นก่อนเลยไม่มีใครตกเป็นเหยื่อ

ขณะที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า จุดดังกล่าวเป็นจุดอับ แสงสว่างไม่พอ จึงฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ควรปรับปรุงติดตั้งไฟให้มีความสว่างมากกว่านี้ เพื่อความปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เตือนภัย หนุ่มโรคจิตย่องเข้าห้องน้ำหญิงดักรอถ้ำมอง พบประวัติเคยก่อเหตุมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook