แม่แตงโม ทวงสัญญาปอ เผยยังไม่เคยได้เงินสักบาท ถาม ส.ส.เต้ หลักฐานใหม่ มโนหรือเปล่า

แม่แตงโม ทวงสัญญาปอ เผยยังไม่เคยได้เงินสักบาท ถาม ส.ส.เต้ หลักฐานใหม่ มโนหรือเปล่า

แม่แตงโม ทวงสัญญาปอ เผยยังไม่เคยได้เงินสักบาท ถาม ส.ส.เต้ หลักฐานใหม่ มโนหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (22 มี.ค.) ที่ สำนักงานทนายคลายทุกข์ รามอินทรา ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา แถลงข่าวเรื่องความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาว โดยคุณแม่ภนิดาได้โฟนอินเข้ามาร่วมแถลงด้วย ทั้งในประเด็นที่มีผู้ไปร้องให้โอนเรื่องไปเป็นคดีพิเศษ เพื่อให้ DSI รับผิดชอบ ไปจนถึงเรื่องหลักฐานใหม่ที่ ส.ส.มงคลกิตติ์ นำมาเปิดเผยว่ามีวงจรปิดจับภาพคนลอยคอว่ายน้ำร่วม 30 นาที และประเด็นเรื่องของ ปอ และโรเบิร์ต ที่เคยสัญญากับคุณแม่แตงโมไว้ก่อนบวชพราหมณ์

โดยคุณแม่ภนิดา ได้กล่าวถึงประเด็นการโดนย้ายคดีไปเป็นคดีพิเศษ ในความรับผิดชอบของ DSI ระบุว่า ตำรวจผู้รับผิดชอบทำคดีนี้ ทำคดีได้จะจบแล้ว แม่มั่นใจในตำรวจทุกคน โดยผบ.ตร.สั่งการมาเอง ไม่จำเป็นต้องให้หน่วยงานอื่นเข้ามา จะทำให้เรื่องยุ่ง แม่ไม่เห็นด้วยที่จะยื่นเป็นคดีพิเศษ แม่เข้าใจว่าทุกฝ่ายหวังดี แต่จะมาหวังดีช่วงนี้ ให้รื้อคดีใหม่ จะทำให้เรื่องยุ่งเหยิงไปหมด ก่อนหน้านี้ไม่มีใครติดต่อมาเลย คดีของน้องโม ไม่ได้มีอะไรแอบแฝงมากมาย แค่ไล่บี้คน 5 คนบนเรือ เรื่องก็จบแล้ว

แม่มอบอำนาจให้ทนายเดชาจัดการเรื่องคดี แม่ไม่มีสิทธิออกความเห็น จริงๆ แม่ก็รู้สึกดีที่มีคนมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้น้องโม แต่ถ้ามายุ่งกับคดี ก็ขอให้ทนายเดชาตัดสินใจจัดการได้เลย คงไม่ถึงขั้นฟ้องร้อง แต่ขอแค่อย่ามายุ่งกับคดีน้องโมก็พอ

ส่วนกรณีที่ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ออกมาเปิดเผยวงจรปิดที่เห็นเงาดำคล้ายคนว่ายน้ำ ระบุว่าเป็นหลักฐานใหม่ในคดีนั้น คุณแม่ภนิดาบอกว่า "เรื่องผ่านมานานมากแล้ว จะมีหลักฐานอะไรอีก มโนหรือเปล่า น้องโมเก่งจัง ว่ายน้ำได้ครึ่งชั่วโมง เรือผ่านไปก็ไม่ช่วยแตงโม ถ้าเป็นเรื่องจริงก็น่าเศร้านะที่ไม่มีใครช่วย แต่คุณแม่ขอตอบตรงๆ คิดว่าไม่ใช่เรื่องจริง น้องโมมีแผลเยอะ ดื่มไวน์ไปอีก จะมีแรงว่ายน้ำได้ถึง 30 นาทีเลยหรือ"

ผู้สื่อข่าวยังถามว่า กลัวคนจะมาหาแสงจากคดีของแตงโมหรือไม่ คุณแม่ภนิดา บอกว่า เรื่องหาแสงเลิกพูดดีกว่า ทุกคนหวังดีมาช่วยได้ คำว่า "หาแสง" ไม่ดี เหมือนกับคำว่า "ให้อภัยกี่เปอร์เซ็นต์" ก็เหมือนกัน ขออย่าตัดคำพูดแม่ไปเป็นประเด็น

นอกจากนี้ แม่ภนิดายังทิ้งท้ายถึง ปอ และโรเบิร์ต ที่เคยสัญญาว่าจะสารภาพทุกสิ่งอย่างหลังบวชพราหมณ์ โดยคุณแม่บอกว่า 

"ปอเคยพูดก่อนไปบวชพราหมณ์ว่า หลังบวชจะสารภาพหมดเลย คำนี้ที่แม่จำ และรอดูว่าปอจะสารภาพอะไร ตั้งแต่ปอบวชก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย แม่ยืนยันว่ายังไม่ได้เงินจากปอหรือโรเบิร์ตสักบาท อยากได้จังเลย 30 ล้าน แม่พูดเล่น คนก็เอามาพูดกัน เรื่องนี้ยังอีกหลายขั้นตอน ต้องขึ้นศาลไปตกลงกันว่าจะเป็นเงินเท่าไร ตัวคุณแม่ยังไม่คิดอะไร ตอนนี้สักบาทก็ยังไม่ได้ ฝากถึงปอที่เคยพูดกับแม่ไว้ว่าสึกแล้วจะสารภาพ แม่ก็รอตรงนี้ ปอไม่ใช่คนธรรมดา เขาเป็นสุภาพบุรุษ"

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แม่แตงโม ทวงสัญญาปอ เผยยังไม่เคยได้เงินสักบาท ถาม ส.ส.เต้ หลักฐานใหม่ มโนหรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook