ถึงจะงงๆ แต่ก็ช่วย ลงขันช่วยชายรถน้ำมันหมด รอแฟนไปซื้อน้ำมัน 2 วันแล้วยังไม่มา

ถึงจะงงๆ แต่ก็ช่วย ลงขันช่วยชายรถน้ำมันหมด รอแฟนไปซื้อน้ำมัน 2 วันแล้วยังไม่มา

ถึงจะงงๆ แต่ก็ช่วย ลงขันช่วยชายรถน้ำมันหมด รอแฟนไปซื้อน้ำมัน 2 วันแล้วยังไม่มา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่นชมตำรวจ-กู้ภัย อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ลงขันซื้อน้ำมันช่วยเหลือชายรถน้ำมันหมด บอกรอแฟนไปซื้อน้ำมัน 2 วันแล้วยังไม่มา 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพขณะออกให้การช่วยเหลือชายที่รถน้ำมันหมด จอดอยู่ริมทาง 2 วัน พร้อมกับระบุข้อความว่า “#น้ำมันหมดรอแฟนไปซื้อ 2 วันยังไม่มา เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 19:30 น. อาสากู้ภัยพ้งไล้ 16 ศรีเทพ รับแจ้งจาก สภ.ศรีเทพ ออกตรวจสอบรถกระบะจอดอยู่บริเวณปากทางเข้าบ้านหนองไฮ เป็นเวลา 2 วัน

อาสาสมัครตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ D-max สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุเบื้องต้นเข้าไปสอบถามได้รับแจ้งว่าเดินทางมาจากบ้านบ่อรังกับภรรยา กำลังจะไปบ้านลูกที่บ้านวังตาอินทร์ จ.ลพบุรี

ระหว่างทางน้ำมันหมด แฟนจึงได้หารถออกไปซื้อน้ำมันเป็นเวลา 2 วัน จนถึงวันนี้แฟนก็ยังไม่มา เจ้าหน้าที่ตำรวจกับอาสาสมัครจึงช่วยกันออกค่าน้ำมันเพื่อให้เดินทางต่อไปได้ #ไม่รวย_ แต่ช่วยได้นะครับ" 

หลังจากนั้นได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม และเข้ามาแซวมากมาย อาทิ โฮ๊ะ!! สงสัยนั่งรอราคาน้ำมันลง, โอ้ยไม่มา 1 ชมก็โทรตามแล้วปะ, สมมุติ​หาซื้อน้ำมัน 2 วัน​ สมมุติ​ถ้าหาค่างวดต้องรอยันลูกบวชไหมครับ, สงสัยแกไปซื้อที่บาห์เรนเลยดูท่า ที่ไทยมันแพง, น้ำมันหมด ไม่พอ แฟนหายอีก และ ไม่ได้ไปหาละลูกตามหาเมียก่อน 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถาม นายณัฐชกิจนันท์ ยอดไสว เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว และเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิพ้งไล้ 16 ศรีเทพ เปิดเผยว่า ตนได้รับประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ ว่า ให้ร่วมเข้าตรวจสอบรถยนต์กระบะน้ำมันหมดจอดอยู่ข้างทางแล้ว 2 วัน ที่บริเวณบ้านหนองไฮ ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์

เมื่อเดินทางไปถึงพบรถกระบะดีแม็ก สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 4818 ลพบุรี จอดอยู่ข้างทาง จากการสอบถามเจ้าของรถทราบว่า ตนและแฟนจะเดินทางไปหาลูกที่ จ.ลพบุรี ระหว่างทางน้ำมันหมด แฟนจึงเดินไปหารถเพื่อไปซื้อน้ำมัน ผ่านไป 2 วัน แฟนก็ยังไม่มา ซึ่งตนฟังก็ยังรู้สึกงงๆ อยู่บ้าง  

หลังจากนั้นตนและทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ จึงได้ช่วยกันออกเงิน ซื้อข้าว ซื้อน้ำ และซื้อน้ำมันมาเติมให้ชายคนดังกล่าว เพื่อเดินทางต่อ ซึ่งพวกตนก็ไม่แน่ใจว่าเรื่องราวที่แท้จริงเป็นอย่างไร แต่ก็สุขใจที่ได้ช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกันในช่วงที่ลำบาก 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ถึงจะงงๆ แต่ก็ช่วย ลงขันช่วยชายรถน้ำมันหมด รอแฟนไปซื้อน้ำมัน 2 วันแล้วยังไม่มา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook