พุดเดิ้ล เพื่อนแตงโม เผยเจ้าภาพงานศพถอนตัวทั้ง 4 เจ้า หลังแม่ออกโหนกระแส

พุดเดิ้ล เพื่อนแตงโม เผยเจ้าภาพงานศพถอนตัวทั้ง 4 เจ้า หลังแม่ออกโหนกระแส

พุดเดิ้ล เพื่อนแตงโม เผยเจ้าภาพงานศพถอนตัวทั้ง 4 เจ้า หลังแม่ออกโหนกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคุณแม่ “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่ของนักแสดงชื่อดัง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้ไปออกรายการโหนกระแส วันที่ 4 มี.ค. 65 โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ คุณแม่มีท่าทีไม่พอใจกลุ่มเพื่อนของแตงโม เกี่ยวกับการจัดสถานที่งานศพ ย้ำต้องถามคุณแม่ก่อน ก่อนไปให้ข่าว มันเป็นงานใหญ่ เพราะท่านที่โบสถ์จะจัดให้สวยหรู พร้อมถามเพื่อนว่ามีสิทธิ์อะไรที่ไปให้ข่าวอย่างนั้น

"แม่อยากบอกว่าแม่ขอบคุณนะที่แนะนำเรื่องเปลี่ยนสถานที่จัดงานน้องโม แต่ว่าท่านธงชัย ซึ่งเป็นผู้ใหญ่อยู่ในโบสถ์ ซอย 36 ได้สรุปจัดงานกันเรียบร้อยแล้ว ว่าออกมาธีมไหน แบบไหน เรามีผู้ช่วยเหลือคือพี่เอ ศุภชัย , พี่อั้ม พัชราภา และทางโบสถ์ด้วย เพราะแม่บอกว่าไม่แน่ใจเลยว่าจะมีเงินจัดงานให้น้องโมหรือเปล่า เขาก็พูดมาเลยว่าคุณแม่ไม่ต้องห่วง ตรงนี้ท่านธงชัยบอกว่าตรงนี้จัดการให้ จะจัดให้สวยเลย ฉะนั้นอยากบอกว่าเมื่อคืนที่ให้ข่าว คุณแม่ไม่ทราบเรื่อง คุณจะเปลี่ยนอะไรยังไง ควรปรึกษาคุณแม่ก่อน คุณให้ข่าวแล้ว แล้วมาปรึกษาคุณแม่ตอนดึก ฉะนั้นข้ามขั้นตอนแล้ว เพราะเขาเซ็ตงานแล้ว คุณจะไปเปลี่ยนเพื่ออะไร เพื่อมาบอกว่าคุณแม่จะได้เงินก้อนใหญ่ๆ มาใช้ มันไม่ใช่ แม่ไม่ได้ต้องการเงินก้อนใหญ่ๆ แต่แม่ต้องการงานของน้องโมที่สมกับลูกสาวคุณแม่ งานที่สวยให้เขาเป็นนางฟ้านางสวรรค์ที่อาจารย์จะจัดให้ แม่ต้องการตรงนั้น แม่ไม่อยากพูดเมื่อคืนนี้ แม่ก็บอกทางโบสถ์ไปแล้วว่าเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ถ้าจะพูดอะไรขอให้ขออนุญาตคุณแม่ก่อน จะโทรมาบอกก็ได้"

ซึ่งทางแอนนาและฮิปโปก็ได้ชี้แจงว่า เรื่องการเปลี่ยนสถานที่ ยังไม่มีการพูดแจ้งให้ใครทราบ เป็นการประชุมร่วมกันภายในคนที่ร่วมกันจัดงานเฉยๆ และย้ำว่าสุดท้ายแล้วการตัดสินใจจะอยู่ที่คุณแม่ และเมื่อทางแอนนาขอถอนตัว จะไม่เข้าไปก้าวก่าย คุณแม่ก็ได้บอกว่า "ดีค่ะ เพราะเขามีเจ้าหน้าที่จัดการอยู่แล้ว ดีมากเลยค่ะ ให้เจ้าหน้าที่เขาจัดการไป เขาทำงานเป็นระบบรายงานแม่ทุกวัน"

ล่าสุด พุดเดิ้ล ยุพดี หนึ่งในกลุ่มเพื่อนสนิทของแตงโม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พุดเดิ้ล ยุพดี ระบุข้อความว่า 

"อีกสิ่งหนึ่งที่เสียใจมากคือ เจ้าภาพที่ติดต่อจะมาช่วยงานขอถอนตัวออกไปทั้ง 4 เจ้า พี่โมหนูทำเต็มที่สุดความสามารถแล้วนะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook