หนุ่ม กรรชัย เผยโทรคุยกับ กระติก ได้ยินเสียงลูกสาวบอก "แม่ไม่ต้องร้องแล้ว"

หนุ่ม กรรชัย เผยโทรคุยกับ กระติก ได้ยินเสียงลูกสาวบอก "แม่ไม่ต้องร้องแล้ว"

หนุ่ม กรรชัย เผยโทรคุยกับ กระติก ได้ยินเสียงลูกสาวบอก "แม่ไม่ต้องร้องแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม กรรชัย เล่านาทีโทรคุยกับ กระติก ได้ยินเสียงลูกน้อยบอกแม่อย่าร้องไห้ วอนหยุดโยงเด็ก แนะคืนสิทธิประกัน 1 ล้าน ให้แม่แตงโม

วันนี้ (2 มี.ค.) หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ก็ได้พูดถึงเรื่องราวปมการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า "การเสียชีวิตของ แตงโม เป็นอุบัติเหตุที่ดูมีเงื่อนงำ"

พร้อมกับพูดถึงประเด็นที่ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ไปขอขมา นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม แต่กลับมีการถกเถียงกันกว่า 12 นาที จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า "เอาจริงๆ ผมได้คุยกับ กระติก มันเป็นเรื่องของ mindset เป็นพื้นฐานความคิดเขา คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เขาคิดว่าเขาก็ไม่ได้ผิดอะไร เขาไม่ได้ช่วยแตงโม เขาไม่ได้อยู่ตรงนั้น เขาก็ไปอธิษฐาน เขาก็ตามไปดูแตงโมที่บ้าน

เรื่องที่เขาไม่ได้โทรหาแม่ไม่ได้ไปหาแม่ เขากลัวนักข่าว เขาตกใจ ทุกสิ่งทุกอย่าง ถามว่าในมุมเขาผิดไหม เขาก็มีสิทธิคิดได้ ทำไมไม่โทรหาแม่ก็แม่ไม่ใช่นักประดาน้ำ ก็ต้องโทรหาคนอื่นมาช่วยก่อน เขาก็ไม่ได้ผิดที่จะคิดแบบนั้น แต่มันไม่ควรพูดในสถานการณ์แบบนี้ สถานการณ์นี้มันละเอียดอ่อนมาก"

หนุ่ม กรรชัย ยังเล่าอีกว่าได้โทรไปคุยกับ กระติก อีกครั้ง "ผมได้คุยกับเธอ เมื่อวานผมก็คุย เมื่อเช้าผมก็คุยกับ กระติก ผมพยายามที่จะบอกเธอว่า กระติก ทำแบบนี้ไม่ได้ คนเราต้องเข้าใจโลก เข้าใจความสูญเสีย ในขณะที่คุย ผมได้ยินเสียงเด็ก ลูกสาว 5 ขวบ อยู่ข้างๆ เหมือนบอกแม่ไม่ต้องร้องแล้ว อะไรอย่างเงี้ย ผมฟังแล้วก็แบบ

เมื่อวานผมคุยกับเพื่อนคนหนึ่ง เขาบอกเขาก็คุยกับกระติก กระติกก็ร้องไห้อยู่กับเขา ก็ได้ยินเสียงเด็กบอกอย่าร้อง ผมก็ได้ยินกับหูเองเมื่อเช้าเลย ผมก็ตกใจ แล้วก็เลยถามว่าแล้วลูกจะทำยังไง เขาบอกตอนนี้ลูกก็ไม่ได้ไปเรียนหนังสือ ไม่กล้าส่งไปเรียนไปจะมีปัญหา เพราะตอนนี้มีการไปพาดพิงถึงตัวเด็กแล้ว" 

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้ฝากประเด็นที่เกิดขึ้นกับตัวกระติกว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเด็ก ขอร้องอย่าไปลงรูปเด็ก อย่าไปพาดพิงเด็กไม่เกี่ยวกัน การที่บอกว่าขอให้ลูกเขาตายอย่าเลย ต้องแยกกัน อะไรที่เขาตอบไม่ดีไม่ควร หรือจำเลยสังคมต้องแยกไป

ส่วนเรื่องกรมธรรม์ประกันชีวิตของ แตงโม นิดา ที่ได้จากรายการหนึ่งที่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร "หากแตงโมเสียชีวิต เงิน 1 ล้านบาท จะตกไปให้ลูกบุญธรรม ซึ่งก็คือลูกของกระติก 1 ล้าน ตอนนี้เป็นประเด็นอยู่ว่ามีจริงไหม ถ้ามีจริง กระติก ควรต้องคืนให้กับคุณแม่ไหม จะเป็นการแสดงความจริงใจ

แล้วถ้ากรมธรรม์นั้นมีอยู่จริงได้ เงิน 1 ล้านบาทจริง ลูกกระติก เป็นผู้รับผลประโยชน์จริง กระติก แฟร์ๆ กับ แม่เขาเลย บอกแม่เงินแตงโม แม่มีสิทธิที่จะได้ แล้วคืนแม่ไป อันนี้เป็นการแสดงความจริงใจอย่างหนึ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook