เผยคลิป หนุ่มจอด จยย.ให้คนข้ามทางม้าลาย รถเมล์พุ่งชนท้ายกระดูกสันหลังหัก

เผยคลิป หนุ่มจอด จยย.ให้คนข้ามทางม้าลาย รถเมล์พุ่งชนท้ายกระดูกสันหลังหัก

เผยคลิป หนุ่มจอด จยย.ให้คนข้ามทางม้าลาย รถเมล์พุ่งชนท้ายกระดูกสันหลังหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจอด จยย.ให้คนข้ามทางม้าลาย รถเมล์พุ่งชนท้ายกระดูกสันหลังหัก (คลิป)

กรณี มีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ บริเวณทางม้าลายแห่งหนึ่ง ขณะรถจักรยานยนต์จอดให้คนข้ามทาง แต่ถูกรถประจำทางปรับอากาศ ปอ.29 หัวลำโพง - รังสิต ชนท้ายจนร่างกระเด็น ส่งผลให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บกระดูกสันหลังหัก

ล่าสุดวันนี้ ( 19 กุมภาพันธ์) เวลา 11.00 น. ที่โรงพยาบาลเปาโล สะพานควาย น.ส.น้ำฝน อายุ 27 ปี แฟนสาวของ นายคุณาพจน์ อายุ 37 ปี ชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกรถประจำทางชนท้าย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือ ช่วงเวลา 07.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ขณะนั้นผู้บาดเจ็บกำลังขับรถไปทำงานย่านบางเขน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางม้าลายบริเวณ ถนนพหลโยธิน ขาออก ตรงข้ามโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน เห็นรถจอดให้คนข้ามถนน จึงจอดตาม แต่ไม่ทันไรก็ถูกรถประจำทางที่ขับตามหลังในช่องทางขวาสุดชนท้ายอย่างจัง จนร่างกระเด็นไปไกล 1 เมตร ส่งผลให้กระดูกสันหลังหัก ภายหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

น.ส.น้ำฝน กล่าวอีกว่า เมื่อไปถึงที่ห้องฉุกเฉินก็พบกับคนขับรถประจำทางและกระเป๋ารถเมล์ ซึ่งกระเป๋ารถเมล์ได้ยอมรับว่า ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งใช้ความเร็วไม่มาก และเบรกแล้วแต่ไม่สามารถหยุดรถได้จึงทำให้ชนคู่กรณี ส่วนเรื่องค่าเสียหายจะให้ประกันเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด หลังจากเกิดเหตุคนขับรถเมล์ได้โทรศัพท์มาถามความคืบหน้าอาการ จนกระทั่งวันนี้ก็มีการติดต่อมาจากบริษัทรถประจำทาง ในเรื่องการชดใช้ค่าสินไหม โดยมีตัวเลขในใจแล้ว เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้กระดูกสันหลังได้รับบาดเจ็บ หลังจากการรักษาจะไม่กลับมามีสภาพร่างกายที่เหมือนเดิม อีกทั้งในช่วงเวลาที่รักษาตัว ก็ต้องมาเฝ้าอาการ และให้คนมาทำงานแทนทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม และที่ผ่านมาไม่มีตัวแทน หรือ บุคคลจากฝั่งคู่กรณีเข้ามาเยี่ยมแต่อย่างใด

น.ส.น้ำฝน กล่าวว่า ที่ผ่านมาแฟนจะเป็นคนที่เคารพกฎจราจร และจอดรถให้คนข้ามถนนมาโดยตลอด เพราะไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุซึ่งจะมีความสูญเสียทั้งสองฝ่าย ทั้งนี้ตนเคยเป็นจิตอาสาทำเกี่ยวกับทางม้าลาย จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการทำทางการม้าลายให้ติดตั้งสัญญาณไฟสำหรับคนข้ามถนน และ สัญญาณหยุดรถให้ชัดเจน และฝากถึงคนข้ามถนนต้องดูจังหวะในการข้ามให้ดี เพราะขณะที่รถออกตัวไม่สามารถหยุดกะทันหันได้

ด้านนายคุณาพจน์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังมีอาการปวดที่บริเวณด้านหลัง ซึ่งวันเกิดเหตุมองเห็นจากระยะไกลแล้วว่ามีรถจอด จึงได้จอดเพื่อให้คนข้ามทางม้าลาย แต่พอชะลอรถก็ถูกรถเมล์ชนท้าย ถ้าไม่จอดสังคมก็มองไม่ดี ถ้าจอดก็เจ็บตัว แต่ยืนยันว่าหลังจากหายดีแล้วก็ยังจะขับขี่รถเคารพกฎจราจร และ จอดให้คนข้ามถนนเหมือนเดิม

ทั้งนี้ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความที่ สน.บางซื่อ โดยตำรวจแจ้งข้อหา "ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ" กับคนขับรถเมล์แล้ว ส่วนค่าเสียหายต้องรอให้ผู้บาดเจ็บหายดีเสียก่อนจึงจะสามารถไกล่เกลี่ยได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook