เปิดภาพวงจรปิด นาที "แพรพลอย" ถูกหนุ่มเทน้ำราดหัว ก่อนสาวเดือดเตะไม่ยั้ง

เปิดภาพวงจรปิด นาที "แพรพลอย" ถูกหนุ่มเทน้ำราดหัว ก่อนสาวเดือดเตะไม่ยั้ง

เปิดภาพวงจรปิด นาที "แพรพลอย" ถูกหนุ่มเทน้ำราดหัว ก่อนสาวเดือดเตะไม่ยั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพวงจรปิด นาที "แพรพลอย" ถูกหนุ่มเทน้ำราดหัว ท่ามกลางสายตาเพื่อนและลูกค้าเต็มร้าน

จากกรณีคลิปวิดีโอเรื่องราวหญิงสาวรายหนึ่ง ทราบชื่อ น.ส.แพรพลอย แซ่เอี้ย หรือ "แพรพลอย ม.กรุงเทพธนบุรี" ฉายา "เพชรพลอย ขวาท่อนซุง" ถูกชายที่ไม่รู้จักราดน้ำใส่ที่หัว หลังจากปฏิเสธที่จะชนแก้วกับชายคนดังกล่าว จนมีปากเสียงและทะเลาะกัน โดยเหตุเกิดที่บริเวณร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ สน.หัวหมาก น.ส.แพรพลอย พร้อมพี่ชายและครูมวย ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ก่อนเปิดเผยกับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.แพรพลอย เปิดเผยว่า วันนี้ที่มาแจ้งความเพราะต้องการจะถามว่าทำไปเพื่ออะไร และต้องการคลิปจากกล้องวงจรปิดจากร้านอาหาร ที่บันทึกภาพขณะตนถูกคู่กรณีราดน้ำใส่ ตนมองว่าพฤติกรรมเช่นนี้ไม่ควรทำกับผู้หญิง หากตนไม่ต้องการชนแก้วก็ไม่มีสิทธิมาทำเช่นนี้ ซึ่งการทำเช่นนี้ทำให้ตนรู้สึกอับอาย ส่วนตัวไม่รู้จักกับคู่กรณีแต่อย่างใด กลุ่มคู่กรณีได้พูดคุกคามตนตั้งแต่ตอนที่ตนเดินเข้าร้านในทำนองว่า "มานั่งตรงนี้มั้ย" ซึ่งตนก็มองกลับไปด้วยสายตาไม่พอใจ

เมื่อตนเข้ามานั่งที่ร้าน คู่กรณีก็ยังมาขอชนแก้ว แต่ตนปฏิเสธไปและบอกว่าจะกินข้าว ซึ่งตนคิดว่าคู่กรณีน่าจะรู้สึกอับอาย เนื่องจากมีคนในร้านเยอะ ขณะที่คู่กรณีกำลังจะเดินทางกลับ ก็ได้เดินมาราดน้ำใส่หัวตนช้าๆ โดยไม่พูดอะไร แต่ทำสีหน้าเยาะเย้ย ขณะนั้นตนมีอาการเมาเช่นกัน จึงหยิบแก้วน้ำและกล่องทิชชู่ปาใส่แต่ไม่โดน จึงเข้าไปถามว่าทำไปเพื่ออะไร แต่คู่กรณีกลับยิ้มเยาะ ตนจึงเตะไปหนึ่งครั้ง แต่คู่กรณีก็ไม่มีท่าทีสำนึก ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทตามคลิปดังกล่าว 

ล่าสุด มีการเปิดเผยคลิปวงจรปิดในร้าน นาทีที่ น.ส.แพรพลอย ถูกหนุ่มคู่กรณีเทน้ำราดใส่ศีรษะขณะที่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่กับกลุ่มเพื่อน ท่ามกลางสายตาของคนในร้านจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook