อายตา ตอบแล้วหลังถูก พิมรี่พาย ซัดแรง "โง่-ไม่ดัง" ยกมือไหว้ "หนูก็อยากดัง แต่ได้แค่นี้"

อายตา ตอบแล้วหลังถูก พิมรี่พาย ซัดแรง "โง่-ไม่ดัง" ยกมือไหว้ "หนูก็อยากดัง แต่ได้แค่นี้"

อายตา ตอบแล้วหลังถูก พิมรี่พาย ซัดแรง "โง่-ไม่ดัง" ยกมือไหว้ "หนูก็อยากดัง แต่ได้แค่นี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากประเด็นร้อนที่สุดของเมื่อวานนี้ (7 ก.พ.) ที่ทำเอาแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน หลังแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ไลฟ์เดือดโต้กลับ อายตา-ศรสวรรค์ ใจมั่น บิวตี้บล็อกเกอร์สาว ด้วยถ้อยคำรุนแรง หลังจากที่ อายตา รีวิว และวิจารณ์คุณภาพแป้งแต่งหน้า ที่สั่งมาจากพิมรี่พาย ซึ่งชี้ให้เห็นถึงข้อดี ข้อเสีย ของแป้งแต่ละตัวอย่างตรงไปตรงมา 

แต่ที่เป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาเนื่องจาก พิมรี่พาย ได้พูดถึงคลิปรีวิวแป้งของ อายตา ในไลฟ์ขายของอย่างเผ็ดร้อน โดยบอกว่ามี เพื่อนแจ้งตนมาว่า บิวตี้บล็อกเกอร์รายนี้ รีวิวแป้งแต่งหน้าที่ยี่ห้อที่ตนขาย ด้วยวิธีการตำหนิก่อนแล้วค่อยชม เป็นวิธีของยูทูบเบอร์ ตนรู้ทันดี พร้อมด่าอายตาด้วยคำรุนแรงว่า "มึงก็โง่เนาะ" ถ้าอยากทาแป้งให้มันบางก็ควรใช้แปรงปัด อยากได้หนาก็เอาพัฟกดเอา ลูกตน 6 ขวบยังรู้เลย และยังบอกว่าอีกว่า อายตาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มาเป็น 10 ปี ยังไม่ดังสักที

ในเวลาต่อมา อายตา ได้ออกมาไลฟ์ตอบโต้ถึงประเด็นดังกล่าว โดยได้ชี้แจงทุกประเด็นที่ถูกแม่ค้าออนไลน์รายนี้พาดพิง โดยระบุว่า

ในประเด็นที่พิมรี่พายบอกว่า ตนเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มาเป็น 10 ปีก็ยังไม่ดัง ตนดูคลิปแล้วไม่ได้โกรธอะไร เขาก็พูดถูก ตนเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา 7-8 ปี คนฟอลโลแค่ 1 ล้านกว่า ไปเดินตลาดก็พอมีคนจำได้บ้าง ก็คงจะเรียกได้ว่าไม่ดังจริงๆ แต่ก็รู้สึกว่า เขาด่าเราผิดประเด็น เพราะตนรีวิวคุณภาพของแป้ง ไม่เกี่ยวว่าจะต้องดังหรือไม่ดัง ถ้าตนไม่ดัง ไม่มีสิทธิ์รีวิวหรือ? ตนก็รู้ตัวดีว่ามีคนติดตามแค่นี้

"ขอโทษด้วยที่หนูไม่ดัง หนูก็อยากดังเหมือนกัน แต่หนูดังได้แค่นี้ หนูก็พยายามได้แค่นี้" อายตากล่าวพร้อมยกมือไหว้



ส่วนประเด็นที่พิมรี่พายบอกว่า ตนใช้พัฟกดแป้ง ทั้งที่ควรจะใช้แปรงปัด ตนก็พอจะมีความรู้เรื่องแต่งหน้าอยู่บ้าง เวลาแต่งหน้าเองก็ชอบใช้แปรงปัดแป้งลงไปบนหน้าอยู่แล้วเช่นกัน แต่ที่ทำคลิปรีวิว ก็อยากเป็นตัวแทนของคนที่ซื้อแป้งมาแล้ว สามารถใช้ได้เลย ใช้อุปกรณ์ที่ให้มาจากในตลับ รู้อยู่แล้วว่าถ้าใช้แปรง เนื้อแป้งจะบางเบากว่า แต่ในบริบทของการรีวิวลูกค้าทั่วไปที่ซื้อมา เขาอาจจะไม่มีแปรง ก็ใช้พัฟในตลับทาให้เห็นว่าจะออกมาเป็นแบบไหน

ด้านพิมรี่พายเอง ก็ยังพูดถึงประเด็นนี้อีกครั้ง ระหว่างการไลฟ์ขายสินค้าเมื่อวานนี้ (7 ก.พ.) หลังจากที่มีผู้ชมคนหนึ่งถามในช่องคอมเมนต์ว่าตนจะไม่ขอโทษเลยหรือ พิมรี่พายจึงตอบว่า

"อ๋อ ไม่ขอโทษค่ะ ขอโทษนะคะที่ไม่ได้พูดขอโทษ เนื่องจากว่าเราขอโทษจนเราช้ำไปหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) ขอโทษจนลูกค้าจะอ้วกอยู่แล้วค่ะ!" พิมรี่พาย กล่าว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อายตา ตอบแล้วหลังถูก พิมรี่พาย ซัดแรง "โง่-ไม่ดัง" ยกมือไหว้ "หนูก็อยากดัง แต่ได้แค่นี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook