นางเอกดัง “ก้อย-รัชวิน” ควบเก๋งชนจยย.คว่ำ

นางเอกดัง “ก้อย-รัชวิน” ควบเก๋งชนจยย.คว่ำ

นางเอกดัง “ก้อย-รัชวิน” ควบเก๋งชนจยย.คว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชคดีคนขี่แค่เจ็บเล็กน้อยที่หัวเข่า ดาราสาวยอมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลจนกว่าคู่กรณีจะหายเป็นปกติ

วันนี้ (5ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอกสาวชื่อดัง "รัชวิน วงศ์วิริยะ" หรือ "ก้อย" อายุ 25ปี ประสบอุบัติเหตุขับรถชนรถจักรยานยนต์ทำหั้คนขุบขี่รถ จยย. ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.ศรีสยาม นวมิจนทร์ จึงไปตรวจสอบ พบนางเอกสาว "ก้อย-รัชวิน" พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว ยังอยู่ในอาการตกใจ หลังจากตั้งสติได้ "ก้อย-รัชวิน" จึงเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ศง18กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านพักย่านซอยเสนานิคม มุ่งหน้าไปตาม ถนนเกษตร-นวมินทร์ เพื่อไปร่วมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง รักที่รอคอย ที่ตนร่วมแสดง

นางเอกสาว กล่าวต่อว่า กระทั่งมาถึงช่วงทางโค้งหักศอกของถนนเกษตร-นวมินทร์ เกิดขับรถเสียหลักไปเฉี่ยวชน รถ จยย.ฮอนด้า แอร์เบรด สีส้ม-ดำ ทะเบียน รธข 94 กรุงเทพมหานคร ที่มีนาย ณัฐพล กองสุข อายุ 24ปี เป็นคนขับขี่ ทำให้รถจยย.ล้ม นายณัฐพล ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูมาช่วยนำคนเจ็บ ส่งรพ. แพทย์เอ็กซ์เรย์แล้วไม่พบว่ากระดูกหัก มีเพียงอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย แต่ขอให้นอนดูอาการที่ รพ. 2 วัน จึงจะอนุญาตให้กลับบ้าน

"ก้อย-รัชวิน" กล่าวด้วยว่า ส่วนตนช่วงนี้อายุอยู่ในเบญเพสพอดี เจอเหตุการณ์ครั้งนี้จึงถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ และนายณัฐพล คนเจ็บนั้นน่ารักมากบอกตนว่าไม่ต้องแจ้งความ และไม่ได้เรียกร้องอะไรจากตนเลย แต่ตนจะดูแลรักษาให้อย่างดีที่สุด พร้อมกับรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook