"เทพพิทักษ์" อดีตเน็ตไอดอล เติมน้ำมันแต่เงินไม่พอจ่าย ทะเลาะกับตู้ ATM แล้วขับรถหนีไปเลย

"เทพพิทักษ์" อดีตเน็ตไอดอล เติมน้ำมันแต่เงินไม่พอจ่าย ทะเลาะกับตู้ ATM แล้วขับรถหนีไปเลย

"เทพพิทักษ์" อดีตเน็ตไอดอล เติมน้ำมันแต่เงินไม่พอจ่าย ทะเลาะกับตู้ ATM แล้วขับรถหนีไปเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เทพพิทักษ์" เน็ตไอดอลคนดัง ขับกระบะเติมน้ำมัน ปั๊มย่านวิภาฯ ไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมัน 1,000 บาท ซ้ำกดตู้เอทีเอ็มโดนกินบัตร โมโหทุบตู้เสียหาย ก่อนซิ่งรถหนี ผจก.ปั๊มเข้าแจ้งตำรวจทุ่งสองห้อง ตรวจสอบวงจรปิดเจ้าตัวเดินเซไปมาคล้ายคนเมา ด้านแฟนสาวรีบนำค่าน้ำมันจ่ายคืนปั๊มแล้ว ส่วนตู้เอทีเอ็มรอต้นสังกัดตรวจสอบ

ผู้จัดการปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งปากซอยวิภาวดี รังสิต 70ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม สารวัตร สอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลัง นายเทพพิทักษ์ แอสละ อดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง เติมน้ำมันแล้วไม่มีเงินจ่าย จากนั้นไปก่อเหตุทุบตู้เอทีเอ็มธนาคาร ก่อนขับรถหนีออกไป

จากนั้นตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้องลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวงจรปิดภายในปั๊ม พบรถกระบะสีบรอนส์ ขับเข้ามาจอดที่หัวจ่ายต่อมามีชายสวมเสื้อสีชมพู กางเกงสามส่วน เดินลงมาจากรถลักษณะเซไปมา ก่อนจะเดินตรงไปที่ตู้เอทีเอ็มที่ตั้งอยู่ทางออกของปั๊ม ซึ่งขณะนั้นได้เดินชนเสากันทางเท้าหน้าร้านสะดวกซื้อ จนมีบางอย่างตกที่พื้น ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ก้มลงเก็บ ก่อนจะเดินไปที่ตู้เอทีเอ็ม ใช้เวลาที่ตู้ประมาณ 15 นาที ก่อนจะเห็นพนักงานปั๊มเดินไปพาชายรายนี้ เดินกลับมาที่รถกระบะ ก่อนขึ้นรถขับออกไปทันที

นายชัย พนักงานปั๊ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะ สีบรอนซ์ ขับเข้ามาจอดเพื่อเติมน้ำมัน ซึ่งจำได้ว่าคือ นายเทพพิทักษ์ แอสละ เน็ตไอดอลชื่อดัง โดยบอกว่าเติมดีเซล 1,000 บาท ขณะที่เติมน้ำมันอยู่เห็นนายเทพพิทักษ์ นับเงินแต่ปรากฏว่าเงินไม่พอ จึงลงจากรถเดินไปคาดว่าน่าจะไปกดเงิน แต่เห็นว่านานเกินมีรถรอคิวเยอะเลยเดินตามไป ประกอบกับเพื่อนพนักงานบอกมีคนทุบตู้เอทีเอ็ม นายเทพพิทักษ์ บอกว่ากดตังค์ไม่ได้ตู้กินบัตร จึงพาเดินกลับมาที่รถ แล้วจะให้แสกนจ่ายก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากโทรศัพท์หล่นในที่ทำงาน

น.ส.โรส พนักงานปั๊มอีกคน เล่าว่า หลังจากชายรายนี้เดินกลับมาที่รถก็ได้บอกให้ขยับรถออกไปหาที่จอด เพื่อหาเงินมาจ่าย เนื่องจากรถต่อคิวเติมน้ำมันจำนวนมาก เมื่อเดินไปใกล้พบว่าชายรายนี้มีลักษณะคล้ายคนเมา จึงไม่อยากเสี่ยงที่จะบอกให้ขยับรถออกไป เพราะเริ่มคุยไม่รู้เรื่อง ทีแรกมีความคิดว่าจะไปตามผู้จัดการมาเจรจา แต่ปรากฏว่าชายรายนี้็ได้ขับรถแล่นออกไปเลย ส่วนนี้ถ้าเขาไม่เอาเงินมาจ่าย พนักงานก็ต้องออกค่าน้ำมันที่เติมไปกันเองทั้งหมด

ด้าน น.ส.วิไลพร ผุดผ่อง แม่ค้าลอตเตอรี่ ที่อยู่ใกล้ตู้เอทีเอ็ม ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังยืนขายลอตเตอรี่ให้ลูกค้า เห็นผู้ที่ก่อเหตุเดินเอาบัตรมาสอดที่ตู้ แล้วก็บ่นว่าเงินไม่ออกซักที ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นโวยวายอยู่คนเดียวเอามือทุบตู้เอทีเอ็ม ใช้เท้าเหยียบที่ตู้ และใช้คำพูดที่หยาบคาย จนทำให้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ไม่กล้าเข้าไปห้าม ส่วนตัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นด้านภรรยานายเทพพิทักษ์ ได้เดินทางมาพูดคุยกับผู้จัดการ และได้จ่ายค่าน้ำมันจำนวน 1,000 บาทส่วนความเสียหายของตู้ต้องรอทางธนาคารเจ้าของตู้มาตรวจสอบอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เทพพิทักษ์" อดีตเน็ตไอดอล เติมน้ำมันแต่เงินไม่พอจ่าย ทะเลาะกับตู้ ATM แล้วขับรถหนีไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook