Love Dad

Love Dad

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

การบินไทยชวนชาวสนุกร่วมกิจกรรมในตอบคำถามลุ้นพาพ่อเที่ยวฟรี พร้อมพาพ่อบินเที่ยวให้ทั่วฟ้าแบบสบายกระเป๋ากับแพ็คเกจสุดคุ้ม ในเทศกาลวันพ่อนี้

ถ้าปีนี้ยังไม่รู้จะบอกรักพ่อแบบไหน การบินไทยชวนคุณตอบคำถามออนไลน์ ระหว่างวันที่ 1-5 ธันวาคม 2552 ลุ้นพาพ่อบินลัดฟ้าสู่เส้นทางแห่งศรัทธา (กรุงเทพฯ - ย่างกุ้ง - กรุงเทพฯ) พร้อมเพ็คเกจที่พัก และท่องเที่ยว 3 วัน 2 คืน ณ ประเทศพม่าจากการบินไทย คำถามก็ไม่ยากเกียวกับความรู้ทั่วไป เกียวกับการท่องเที่ยว...
จะรอช้าทำไม...คลิก www.thaiairways.comlovedad รีบเล่น รีบตอบ พ่อรอลุ้นอยู่.....

แถมการบินไทยชวนคุณบอกรักพ่อง่ายๆ สบายกระเป๋า

การบินไทยชวนคุณพาพ่อบินเที่ยวให้ทั่วฟ้าแบบสบายกระเป๋า เริ่มจากไปอาบน้ำแร่ที่ฟูกุโอกะ ต่อด้วยเล่นสกีทรายที่เพิร์ท และปิดท้ายด้วยไปตะลุยหิมะที่ออสโล ถ้าอยากไปอย่าได้ห่วง ยุโรปไป-กลับชั้นธุรกิจ เริ่มต้นที่ 79,500 บาท หรือจะบินเอเชียก็เริ่มต้นที่ 3,100 บาท อยากพาพ่อบินไปไหน บินได้ตามใจสบายกระเป๋า คลิก www.thaiairways.comlovedad

3 วิธีบอกรักพ่อกับการบินไทยด้วยทการเลือกคุ้มได้ตามใจแถมสบายกระเป๋าเราอีกด้วย

วิธีแรกเนี่ยสบายกระเป๋าเรามากๆ เพราะเราสามารถพาพ่อบินเที่ยวฟรี! แค่เข้าไปตอบคำถามที่ www.thaiairways.com/lovedad

คำถามก็จะเป็นแนวความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับประเทศต่างๆ  บอกใบ้นิดนึงเช่น เมืองหลวงของประเทศ... ชื่อว่า.... หรือจะเป็น แบบ สถานที่สำคัญนี้ อยู่ในประเทศ....
ผู้ที่ตอบคำถามได้ถูก 10 ข้อ  ลุ้นพาพ่อบินฟรีสู่เส้นทางแห่งศรัทธา พม่า!  พร้อมแพ็กเกจที่พักและท่องเที่ยว

วิธีที่สอง ซื้อบัตรโดยสารออนไลน์ราคาพิเศษสำหรับพ่อ เอเชียเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ออสเตรเลีย เริ่มต้นที่ 14,500 บาทและยุโรป เริ่มต้นที่ 52,500 บาท
วิธีที่สาม ซื้อบัตรของขวัญเอื้องหลวง ให้พ่อได้บินเที่ยวได้ตามใจกับทัวร์เอื้องหลวง


ร่วมบอกรักพ่อด้วยของขวัญสุดพิเศษจากการบินไทย วันนี้ถึง 15 ธันวาคม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0-2356-1111 หรือ www.thaiairways.com/lovedad

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook