ช็อก จับยกครัว 11 คน อุ้มแม่ยังสาวไปรุมโทรม-บังคับเดินประจาน แค้นปฏิเสธรักญาติ

ช็อก จับยกครัว 11 คน อุ้มแม่ยังสาวไปรุมโทรม-บังคับเดินประจาน แค้นปฏิเสธรักญาติ

ช็อก จับยกครัว 11 คน อุ้มแม่ยังสาวไปรุมโทรม-บังคับเดินประจาน แค้นปฏิเสธรักญาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับญาติ 11 คน ลักพาตัวคุณแม่ยังสาวไปรุมโทรม บังคับเดินประจานกลางเมือง ล้างแค้นหลังญาติถูกปฏิเสธรัก กระโดดให้รถไฟชนตาย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจอินเดีย เปิดเผยว่า มีผู้ถูกจับกุม 11 คน ซึ่งในจำนวนนี้มีผู้หญิงหลายคน หลังพัวพันกับการก่อเหตุลักพาตัวคุณแม่ยังสาวรายหนึ่ง ไปรุมโทรม และบังคับให้เดินประจานไปตามถนนช่วงกลางวันแสกๆ ในนครเดลี ประเทศอินเดีย

เหตุการณ์ล่าสุดตอกย้ำวิกฤตความรุนแรงต่อผู้หญิงที่ยังเกิดขึ้นต่อเนื่องในอินเดีย ทำให้เกิดการประณามอย่างหนัก รวมทั้งจากคณะกรรมาธิการเพื่อสตรีแห่งกรุงเดลี และหัวหน้าคณะรัฐมนตรีของเดลี ที่เรียกเหตุการณ์นี้ว่า "น่าละอาย"

ภาพจากโซเชียลมีเดียจะเห็นว่าใบหน้าของหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อถูกทาด้วยหมึกจนดำคล้ำและผมของเธอถูกตัดขาด ก่อนจะถูกผู้หญิงหลายคนเข้ามาผลักและตะคอกใส่ ขณะที่ผู้ชมต่างโห่ร้องและยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเหตุการณ์

ด้าน พล.ต.ท.อาร์ สาธิยาสุนทาราม รองผู้บัญชาการตำรวจท้องที่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทางตะวันออกของนครเดลีเมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยไม่ระบุถึงรายละเอียดของคดี

“ผู้ถูกจับกุมทั้งหมด 11 คน รวมถึงผู้เยาว์ 2 คน ซึ่งไม่สามารถดำเนินคดีในฐานะผู้ใหญ่ได้นั้น เป็นสมาชิกในครอบครัวเดียวกัน” พล.ต.ท.อาร์ ระบุ

สื่อท้องถิ่นรายงานว่าสาเหตุของคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากชายหนุ่มวัย 16 ปี ญาติของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้กระโดดให้รถไฟชนเพื่อฆ่าตัวตาย เพราะถูกหญิงสาว วัย 21 ปี ที่แต่งงานแล้วและมีลูกวัย 2 ขวบ ปฏิเสธความรัก

ขณะที่ หญิงสาวผู้เสียหาย ให้การว่า เธอถูกสมาชิกครอบครัวของชายวัยรุ่นคนดังกล่าวลักพาตัวไป ก่อนที่จะถูกผู้ชายและเด็กชายที่ยังเป็นผู้เยาว์หลายคนรุมข่มขืน โดยมีสมาชิกครอบครัวที่เป็นผู้หญิงสั่งให้ทำ จากนั้นเธอก็ถูกทุบตีและบังคับให้เดินประจานไปตามถนน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบคลิปวิดีโอเพื่อระบุตัวผู้เกี่ยวข้องและจะมีการจับกุมเพิ่มเติม แต่ที่น่าเศร้าไปกว่านั้นคือมีรายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นห่างจากป้อมตำรวจซึ่งขณะนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่เพียง 50 เมตร เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook