คลิปไวรัล 17 ล้าน! ครูสาวสักปาก บวมเจ่อเหมือนโดนต่อย ไหนช่างบอกไม่เจ็บ

คลิปไวรัล 17 ล้าน! ครูสาวสักปาก บวมเจ่อเหมือนโดนต่อย ไหนช่างบอกไม่เจ็บ

คลิปไวรัล 17 ล้าน! ครูสาวสักปาก บวมเจ่อเหมือนโดนต่อย ไหนช่างบอกไม่เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไวรัลน่าเอ็นดู ครูสาวสักปาก บวมเจ่อเหมือนโดนต่อย ไหนช่างบอกไม่เจ็บ ยอดวิวทะลุ 17.4 ล้าน

ผู้ใช้ tiktok ชื่อ @patzp_happy โพสต์คลิปตัวเอง หลังเธอได้พายายไปสักคิ้ว แล้วยายโดนยายบอกให้สักปาก บอกว่าสวยนะลูก แถมช่างก็บอกไม่เจ็บ สักวันนี้พรุ่งนี้ทำงานได้ปกติ แต่ปรากฎว่า ไม่เหมือนที่ช่างบอก ปากเธอบวมเจ่อ เหมือนโดนผึ้งต่อย ต้องไปกินก๋วยเตี๋ยวทั้งที่ปากเจ่อๆ บวมแบบนั้น

โดยครูปัทเล่าว่า จริงๆ วันนั้นครูเองตั้งใจพายายไปเติมคิ้วที่ขาดไปนิดนึงค่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีแพลนสักปากอยู่แล้ว แต่ยังไม่แน่นอนว่าจะสักวันที่เท่าไหร่ แถมยังไม่ได้เลือกร้านด้วย พอไปถึงยายเห็นทางร้านสักไม่มีคิวรอ เลยหันมาบอกให้คุณครูสักไปเลย จะได้ไม่ต้องนั่งรอยายให้เวลาผ่านไปเปล่าๆ ครูก็เห็นนะคะ ไหนๆ ก็ต้องรอ ร้านก็ไม่มีคิวพอดี แถมแพลนไว้ก็ยังไม่ได้เลือกร้านเลย ก็เลยตัดสินใจสักเลย

ช่างสักทายาชาแล้วรอสักครู่ก็เรียกให้ครูไปเตรียมตัวพร้อมสัก ครูปัทบอกอีกว่าถ้าจำไม่ผิดตอนสัก ทางร้านจะลงสีทั้งหมด 3 รอบ

รอบที่1 สักปากบนล่าง ตอนเช็ดไม่เห็นสีอะไรเลยค่ะ เหมือนเป็นเจลออกเหลืองๆ ถามว่าเจ็บมั้ย คืออาจจะมีรู้สึกนิดๆ ที่เหมือนเข็มแทงแต่น้อยมาก

รอบที่2 ลงสีส้มบนล่าง ตอนนี้เริ่มรู้สึกเพิ่มขึ้นในใจก็คิดว่า เดี๋ยวก็คงเสร็จ ระหว่างนั้น ช่างสักก็คงตกใจที่ปากบวม เลยบอกกับครูว่า บางคนมาสักไม่บวมเลย แต่สำหรับของเราอาจจะบวมนิดหน่อยเพราะเนื้อปากค่อนข้างบาง

ระหว่างจะต่อรอบ3 ครูก็ขอเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่มีไฟ เลยลองถ่ายรูปมา ตอนเห็นคือขำมาก สภาพเหมือนโดนรถชนแล้วปากไถลไปกับพื้น

พอเดินกลับมา ก็สักรอบที่3 ที่นี้คือเจ็บเลย ช่างลงสีแดงบนล่าง ช่างก็พูดประมาณว่า ปากค่อนข้างบวมนะเนี่ย แต่บวมแบบนี้ช่างสักง่ายกว่าคนที่ปากไม่บวม เหมือนพยายามปลอบใจ

ปรากฎสักเสร็จเรียบร้อย ช่างสักกลั้นขำ ส่วนยายหัวเราะแทบกลิ้ง ออกจากร้านมา คิดว่าจะบวมน้อยลง สรุปบวมขึ้นเรื่อยๆ แล้ววันนั้นหิวก็หิวเพราะออกจากบ้านตั้งแต่ 09.00 น. ไปร้านสักตอน 11.00 น. ช่างบอกไม่นาน แต่กว่าจะเสร็จก็ปาไปจะ 15.00 น. ถ้าไม่แวะทานก่อนตรงนี้ ก็ต้องขับรถกลับบ้านอีกไกลเลย นาทีนั้นไม่สนใจใครแล้วแวะเลย ก็อย่างที่เห็นเลย ซดก๋วยเตี๋ยวคนมองทั้งร้านแม่ค้าตกใจมาก เขินนะคะ แต่หิวมากกว่า

ซึ่งล่าสุดตอนนี้ ครูปัท ปากหายบวม สวยดั่งใจแล้ว แต่คลิปสักปากของเธอกลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้าชมกว่า 17.4 ล้านครั้งเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คลิปไวรัล 17 ล้าน! ครูสาวสักปาก บวมเจ่อเหมือนโดนต่อย ไหนช่างบอกไม่เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook