ผัวเมียตายคู่ ขี่จยย.ชนหลักริมทาง ร่างกระเด็นมุดเข้าใต้สะพานร้านขายศาลพระภูมิ

ผัวเมียตายคู่ ขี่จยย.ชนหลักริมทาง ร่างกระเด็นมุดเข้าใต้สะพานร้านขายศาลพระภูมิ

ผัวเมียตายคู่ ขี่จยย.ชนหลักริมทาง ร่างกระเด็นมุดเข้าใต้สะพานร้านขายศาลพระภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเมียขี่จยย.ชนหลักริมทาง ร่างกระเด็นมุดเข้าใต้สะพานร้านขายศาลพระภูมิ หัวฟาดสมองกระจาย ตาย 2 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 ม.ค.) เมื่อเวลา 08.40 น. ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านขายศาลพระภูมิ ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ หมู่ 12 ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 780 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ที่หน้าร้านขายศาลพระภูมิ ในสภาพพังยับเยิน มีเศษชิ้นส่วนมันสมองของผู้เสียชีวิตกระจายไปทั่วบริเวณ ที่เสาหลักริมทางซึ่งล้มโค่นอยู่และมีร่องรอยของการถูกชน

ส่วนผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายและหญิง พุ่งเข้าไปใต้สะพานทางข้ามที่จะเดินเข้าไปในร้านขายศาลพระภูมิ ศพอยู่ในสภาพนอนอยู่ใกล้กัน โดยศพผู้ชายมันสมองแตกกระจาย ศพผู้หญิงใบหน้าและสมองยุบ แขน ขาหัก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายสาธิต อายุ 22 ปี และ น.ส.รัญญาเรศ อายุ 30 ปี ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน

จากการสอบถาม นายสุทัศน์ เจ้าของร้านขายศาลพระภูมิ ทราบว่า ตอนเกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์ว่ารถจยย.คันที่มาประสบเหตุมาในลักษณะใด ได้ยินเพียงเสียงรถจยย.และเสียงสิ่งของแตกกระจายจึงวิ่งมาดู ก็พบว่าผู้ประสบเหตุผู้หญิงกระเด็นลงไปอยู่ด้านล่าง ส่วนผู้ชายนอนอยู่ด้านบนก่อนที่ร่างจะตกลงไปอยู่ด้านล่าง ไปนอนเสียชีวิตคู่กันทั้งสองคน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด เนื่องจากไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ แต่สันนิษฐานว่ารถจยย.ขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาหลักริมทางทำให้ร่างของผู้เสียชีวิตทั้งสองกระเด็นไปฟาดกับของแข็งจนทำให้สมองแตกกระจาย ก่อนร่างพุ่งมุดลงไปอยู่ใต้สะพานทางเข้าร้านขายศาลพระภูมิเสียชีวิตทันที

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานติดต่อญาติทราบแล้ว ก่อนนำศพเก็บรักษาที่วัดถ้ำแก้ว เพื่อรอญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ผัวเมียตายคู่ ขี่จยย.ชนหลักริมทาง ร่างกระเด็นมุดเข้าใต้สะพานร้านขายศาลพระภูมิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook