ยิ่งมูยิ่งปัง! "เข้ม หัสวีร์" ฟุ้งงานแน่น 7 วันรวด ซุ่มฟิตหุ่นผอมลง 10 กิโลฯ

ยิ่งมูยิ่งปัง! "เข้ม หัสวีร์" ฟุ้งงานแน่น 7 วันรวด ซุ่มฟิตหุ่นผอมลง 10 กิโลฯ

ยิ่งมูยิ่งปัง! "เข้ม หัสวีร์" ฟุ้งงานแน่น 7 วันรวด ซุ่มฟิตหุ่นผอมลง 10 กิโลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสายมู(เตลู) สำหรับ “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” พระเอกหนุ่มจากวิกหมอชิต เพราะช่วงที่ผ่านมามักจะเห็นภาพหนุ่มเข้มไปร่วมทริปบุญอยู่เสมอๆ โดยเฉพาะที่จังหวัดบ้านเกิดอย่างบึงกาฬ กับสถานที่ศักสิทธิ์ยอดฮิตอย่าง ถ้ำนาคา ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า มูแล้วปังจริง! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

โดยหนุ่มเข้มได้เผยให้ฟัง ในงานเปิดตัวเทศกาลพาเลซ คนทะลุล้าน ฉลองครบรอบ 50 ปี บริษัท เดลี่ฟู้ดส์ จำกัด ว่า ช่วงนี้ชีวิตการทำงานปังมาก มีงานติดต่อเข้ามารัวๆ จนคิวแน่นทั้ง 7 วัน

“ช่วงที่ผ่านมาเดินสายทำบุญเยอะ เพราะมีช่วงที่เราสามารถรวมกรุ๊ปกันได้ แล้วก็ลงไปทำบุญที่บ้านครับ แล้วก็มีหลายๆ ที่เลยที่เราไป จริงๆ หลักๆ ก็อยากจะให้ทุกคน ได้รู้สถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มเติมก็คือบ้านผม ที่บึงกาฬครับ ตอนนี้ก็เป็นที่รู้จักกันคือถ้ำนาคา แล้วก็ถ้ำนาคี ที่คนไปกันอยู่ตอนนี้ครับ”

เป็นสายมูเพราะมีความเชื่อเรื่องพญานาค?

“ทำบุญเรื่อยๆ แล้วก็มูด้วยครับผม ขอพรด้วยครับ คือจริงๆ เข้มโตมากับเรื่องราวพวกนี้ตั้งแต่เด็กอยู่แล้วครับ ก็มีความเชื่อด้วยส่วนตัวอยู่แล้วครับ เมื่อก่อนก็จะมีประเพณีบุญแข่งเรือ บ้านเราก็จะมีความเชื่อเรื่องของพญานาค ก็จะโดนปลูกฝังมาจากคุณตาคุณยาย เรื่องบั้งไฟพญานาค ที่เขาเล่าสู่กันฟังมานานแล้วครับ พอได้ฟังจากผู้ใหญ่ เราก็มีความเชื่อครับ ถามว่าเคยเจอกับตัวเองไหม เข้มเคยไปเจอแค่บั้งไฟพญานาคครับ ปีนั้นเป็นปีที่น่าจะขึ้นเยอะที่สุดแล้วครับ ประมาณ 360 กว่าลูกได้”

เข้ม หัสวีร์ ขึ้นถ้ำนาคา

ช่วงนี้งานปังคิวแน่นเต็ม 7 วัน

“ครับ ช่วงนี้งานก็เข้ามาเรื่อยๆ ครับ ยังเป็นช่วงที่เขาติดต่อให้มาทำงานเยอะมากครับ หลังจากที่เราไปขอพรมา ด้วยละครแล้วก็อีเวนต์ต่างๆ ก็ 7 วันเลยครับ ถามว่าเป็นจากผลบุญที่เราไปทำไหม ผมว่าก็น่าจะส่วนหนึ่งด้วยครับ แต่ส่วนหนึ่งก็อยู่ที่เราดูแลตัวเองด้วย ในเรื่องของการออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพตัวเอง น่าจะส่งผลต่อกันครับ”

ดูผอมลง เราซุ่มฟิตหุ่น?

“ผอมครับ ช่วงนี้ทำงานหนัก แล้วก็มีช่วงเวลาว่างออกกำลังกายครับ คือพอเรากลับมาทำงาน เราก็จะปรับวิธีการกินใหม่ครับ ก็จะดูผอมๆ ลง คือตั้งใจที่จะผอมครับ ก่อนหน้านี้เราก็จะอ้าง ว่าเราไม่มีเวลาในการออกกำลังกาย แต่ช่วงสถานการณ์ที่มันเกิดขึ้น มันทำให้เรามี เวลาในการออกกำลังกายมากขึ้นครับ”

ฟิตหุ่นเพราะอะไร?

“สุขภาพเลยครับ หลักๆ เลย โควิดมันเกิดขึ้น เราก็รู้เลยว่าเรื่องสุขภาพนี่สำคัญมากๆ กับตัวเรา กับการใช้ชีวิตด้วยครับ แต่ลงแค่นี้ก็พอแล้วครับ เริ่มจะโทรมแล้ว 2 เดือน ลงมา 10 กิโล จากที่น้ำหนัก 85 คุมทั้งอาหาร แล้วก็ออกกำลังกายค่อนข้างหนักครับ”

น้ำหนักลงเร็วแบบนี้ไม่มีผลข้างเคียง หรืออันตรายไหม?

“เราปรึกษาทั้งผู้เชี่ยวชาญ ทั้งเทรนเนอร์ แล้วก็คุณหมอในเรื่องของการกิน เลยค่อนข้างที่จะปลอดภัย ในการกิน การออกกำลังกาย ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพครับ ก่อนที่จะลด คือเรารู้สึกว่าพอเรามาดูตัวเองในละครมันบวมเกินไป เลยคิดว่าเราควรที่จะลดให้มันลงมาพอดี แล้วพอน้ำหนักมันลดลง มันก็เป็นผลดีกับตัวเรา ในเรื่องของการเข้ากล้อง ถ่ายทำออกมาภาพมันก็ค่อนข้างที่จะโอเคครับ รักษาไปเรื่อยๆ ครับ”

สัญญาช่อง 7 ใกล้หมดหรือยัง?

“ยังมีอยู่ครับ แต่ก็ใกล้จะหมดแล้วครับ แต่ก็มีคุยกับผู้ใหญ่ ในเรื่องการต่อสัญญาอยู่ครับ กำลังปรึกษากับผู้ใหญ่อยู่ครับ (แสดงว่ามีวอกแวก?) ยังครับ ยังไม่วอกแวก (หัวเราะ) รอคุยกันก่อนครับ ว่าข้อเสนอเป็นยังไงบ้าง จริงๆ แล้วเข้มยังแฮปปี้กับช่องอยู่ เพราะว่าเราได้โอกาสดีๆ มาตลอด ตั้งแต่เข้ามาผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสดีๆ มาตลอด ก็ยังคงอยู่กับช่องครับ”

เวลาสัญญาเราใกล้หมด ปกติช่องอื่นเขาจะมาจีบ

“ยังครับๆ ยังอยู่บ้านหลังนี้ต่อครับ (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ยิ่งมูยิ่งปัง! "เข้ม หัสวีร์" ฟุ้งงานแน่น 7 วันรวด ซุ่มฟิตหุ่นผอมลง 10 กิโลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook