แก็งรีดไขมัน

แก็งรีดไขมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แก็งรีดไขมัน

ผู้บัญชาการตำรวจเปรู ได้ปลดหัวหน้าหน่วยสอบสวนเมื่อวันอังคาร ท่ามกลางคำกล่าวหาว่า ตำรวจหลายคนอาจสร้างเรื่องเกี่ยวกับแก็งรีดไขมันมนุษย์ไปขาย โดยเมื่อไม่นานนี้ ตำรวจประกาศว่า พวกเขาได้จับกุมสมาชิกแก็งโจร ซึ่งสารภาพว่า ได้ฆ่าประชาชน 5 ราย เพื่อรีดเอาไขมันไปขายให้แก่บริษัทผลิตเครื่องสำอางในยุโรป นอกจากนี้ พลตำรวจเอกมิกูเอล ฮิดัลโก ประกาศปลดพลตำรวจเอกเฟลิกซ์ มูร์กา และ พันตำรวจเอกฮอร์เก มีเจีย เพราะสงสัยว่า ตำรวจอาจมีส่วนเกี่ยวข้องในคดี

ทำลูกเสียชีวิต

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของอังกฤษ รายงานว่า ผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ลูกวัย 4 สัปดาห์ เสียชีวิตบนเครื่องบิน เพราะเผลอนอนหลับทับลูกขณะกำลังให้นม เดอะ ซัน ระบุว่า แม่ลูกอ่อนชาวอียิปต์วัย 29 ปี เผลอหลับขณะให้นมลูกระหว่างที่โดยสารเครื่องบินสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลนส์ จากกรุงวอชิงตัน ของสหรัฐ สู่คูเวต แต่เมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็พบว่า ไปทับทารกจนหายใจไม่ออก ส่งผลให้เครื่องบินต้องเปลี่ยนเส้นทางไปลงจอดที่ท่าอากาศยานฮีทโธรว์ ในกรุงลอนดอน ของอังกฤษ เพื่อช่วยชีวิตทารกรายนี้

อำมหิต

ตำรวจสหรัฐ เปิดเผยว่า บุคคล 3 ราย ซึ่งเห็นชายคนหนึ่งสลบไม่ได้สติ และเสียชีวิตในห้องรอคอยฉุกเฉิน ได้เข้าชิงทรัพย์ชายดังกล่าว แทนที่จะให้ความช่วยเหลือ ข่าวแจ้งว่า นายโจอาคิน ริเวรา วัย 63 ปี ซึ่งรออยู่ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลในเมืองฟิลาเดลเฟียนานเกือบ 80 นาที หลังจากบ่นว่า ปวดด้านข้าง แต่ต่อมาได้เสียชีวิตลง เพราะหัวใจวาย อย่างไรก็ตาม จากกล้องวงจรปิดพบว่า บุคคลทั้งสามที่คุยกับนายริเวราก่อนที่เขาตาย ได้ฉกนาฬิกาข้อมือไปด้วย

มาริลีนพี้กัญชา

จากภาพบันทึกวิดีโอที่มีการนำมาเปิดเผยพบ มาริลีน มอนโร ดาราหญิงชื่อดังกำลังสูบกัญชา โดยวิดีโอดังกล่าวซึ่งเป็นภาพสีได้ถูกนำมาจากบ้านพักส่วนตัวของเธอ ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ของสหรัฐ ที่เมื่อไม่นานนี้ได้ถูกขายให้แก่ เคยา มอร์แกน นักสะสมของเก่าในราคา 275,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 9 ล้านบาท ซึ่งมอร์แกนได้อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพลิขสิทธิ์ เพื่อนำไปประมูลขายในอีเบย์ปลายสัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook