อัปเดตอาการ "น้องอุ้ม" พยาบาลสาวประสบอุบัติเหตุ คนแห่ส่งกำลังใจล้นหลาม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1700/8504830/sanook_thumbnail_1200x720-2.jpgอัปเดตอาการ "น้องอุ้ม" พยาบาลสาวประสบอุบัติเหตุ คนแห่ส่งกำลังใจล้นหลาม

    อัปเดตอาการ "น้องอุ้ม" พยาบาลสาวประสบอุบัติเหตุ คนแห่ส่งกำลังใจล้นหลาม

    2022-01-18T15:46:42+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณี นส.ปุณยวีร์ ศรีดวงแปง หรือ น้องอุ้ม พยาบาล โรงพยาบาลอุ้มผาง จ.ตาก ที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างการออกไปนำตัวผู้ป่วยจากบนดอยลงมารักษา ที่ รพ.แม่สอด ที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์ส่งกำลังใจ และขอรับบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือกันตลอดหลายวันที่ผ่านมา กระทั่งวานนี้ กู้ชีพนเรนทรจัดรถกู้ชีพไปรับ น้องอุ้ม ที่ อ.อุ้มผาง จ.ตาก เคลื่อนย้ายขึ้นเฮลิคอปเตอร์มาลงที่กองบินตำรวจรามอินทรา เพื่อนำส่งรพ.ราชวิถี เป็นการเร่งด่วน 

    วันนี้ (18 ม.ค.65) โรงพยาบาลราชวิถี ออกประกาศ เรื่องอัปเดตอาการ น้องอุ้ม พยาบาลสาวอุ้มผาง มารับการรักษาตัว ณ โรงพยาบาลราชวิถี โดยข้อความระบุว่า

    หลังจากเมื่อวานนี้ (17 มกราคม 2565) โรงพยาบาลราชวิถีได้รับการส่งตัว นางสาวปุณยวีร์ ศรีดวงแปง หรือน้องอุ้ม พยาบาลสาวอุ้มผาง ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุรถตู้พยาบาลฉุกเฉินของโรงพยาบาลอำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก ชนกับรถบรรทุกพ่วงบนถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง เขตอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยมารับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลราชวิถี โดยทีมงาน Sky Doctor และศูนย์กู้ชีพนเรนทรโรงพยาบาลราชวิถีนั้น

    อาการในขณะนี้ (18 มกราคม 2565 เวลา 12.00 น.) ผู้ป่วยยังคงไม่รู้สึกตัว ใช้เครื่องช่วยหายใจ และมีอาการสมองบวม แผลที่ขาไม่มีการติดเชื้อ โดยแพทย์ผู้ดูแลให้ความเห็นว่า ผู้ป่วยยังคงต้องได้รับการดูแลสังเกตอาการอย่างต่อเนื่อง และให้การรักษาภาวะสมองบวมดังกล่าว ทั้งนี้ โรงพยาบาลราชวิถีจะมีการแถลงอาการคืบหน้าเป็นระยะต่อไป

    ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในโลกออนไลน์มีการส่งกำลังใจให้น้องอุ้มอย่างล้นหลาม โดยโพสต์ต่างๆ ในเฟซบุ๊กของน้องอุ้ม มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ขอให้เธอปลอดภัย และหายในเร็ววัน

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ อัปเดตอาการ "น้องอุ้ม" พยาบาลสาวประสบอุบัติเหตุ คนแห่ส่งกำลังใจล้นหลาม