"วัน อยู่บำรุง" ตั้งข้อสังเกต หนุ่มมีเมีย 8 คน หวังขายของขลังหรือไม่?

"วัน อยู่บำรุง" ตั้งข้อสังเกต หนุ่มมีเมีย 8 คน หวังขายของขลังหรือไม่?

"วัน อยู่บำรุง" ตั้งข้อสังเกต หนุ่มมีเมีย 8 คน หวังขายของขลังหรือไม่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"วัน อยู่บำรุง" สงสัยหนุ่มมีเมีย 8 คน หวังขายของขลังหรือไม่ เตือนแฟนคลับอีกฝ่ายอย่าละเมิด ย้ำไม่ได้เกาะกระแสใครดัง

ภายหลังโลกออนไลน์มีการพูดถึงเรื่องราวของนายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม หรือที่รู้จักกันในนามเจ้าสำนักสักยันต์ฯ ซึ่งมีภรรยาสาวสวยถึง 8 คน ส่งผลให้นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ออกมาโพสต์ข้อความตั้งข้อสังเกตุ โดยระบุว่า "เมียแปด...ป๋าไม่เชื่อ ปล.สุดท้ายก็ขายของ (ขลังจริงป่าว)"

โพสต์ดังกล่าวทำให้เกิดข้อถกเถียงของกลุ่มแฟนคลับทั้งสองฝ่ายอย่างหลากหลาย บางกลุ่มเข้ามาตำหนินายวันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์สด ย้ำต้นไม่ได้รู้จัก หรือมีเรื่องบาดมางกับชายที่ถูกกล่าวถึง เพียงแต่สงสัยว่ามีการบริหารจัดการอย่างไรเกี่ยวกับครอบครัวซึ่งมีภรรยามากถึง 8 คน และยังสงสัยว่าทำไมต้องเรียกตนเองว่า "องค์ดำ"

ย้ำว่าตนโพสต์เพียงเพราะความสงสัย พร้อมเตือนแฟนคลับทั้ง 2 ฝ่าย อย่าทะเลาะกัน ระหว่างการชี้แจง ยังแจ้งให้ฝ่ายกฎหมายเฝ้าจับตากลุ่มคนที่เข้ามาโพสต์ข้อความก้าวล่วงที่ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง จะขอดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

ขณะที่ "บอล เชิญยิ้ม" ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการชำแหละโซเชียล EP.4 ซึ่งเป็นผู้นำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มมีภรรยา 8 คน พยายามติดต่อเข้ามาชี้แจง พร้อมระบุผ่านข้อความว่า จะขออนุญาตนำชายที่ถูกกล่าวถึงเข้าไปพบเพื่อชี้แจง และยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

ด้านนายวัน อยู่บำรุง กล่าวย้ำว่าการตั้งข้อสังเกต เป็นเพียงความสงสัยส่วนตัว ไม่ได้มีเจตนาอื่นใดแอบแฝง ทั้งนี้ระหว่างการพูดคุยย้ำว่าตนไม่ได้ต้องการเกาะกระแสใครดัง หากพูดพาดพิงใครแล้วเกิดความไม่สบายใจก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย พร้อมสรุปทิ้งท้ายว่าตนไม่ได้คิดจะโกรธหรือหาเรื่องเจ้าสำนักสักยันต์ฯ คนดังแต่อย่างใด

ล่าสุดนายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม หรือที่รู้จักในนามเจ้าสำนัก สักยันต์ อาจารย์องค์ดำ โสฬส โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ทุกท่านครับ กระผมไม่ได้มีอะไรกับป๋าวันนะครับ ผมกับท่านรู้จักกันครับ ท่านแซวผมเล่นครับ ผมก็เอฟซีป๋าเค้าครับ" ขณะที่นายวัน อยู่บำรุงได้โพสต์ตอบกลับข้อความดังกล่าวด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook