4 หนุ่มฮอตสู่เส้นทางแห่งดาว

4 หนุ่มฮอตสู่เส้นทางแห่งดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ หนุ่มฮอต เมน อินเทรนด์ แมน ออฟ เดอะ เยียร์ 2009 ที่แผนกเมน อินเทรนด์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยปีนี้สุดยอดหนุ่ม 15 คน ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาชิงชัยล้วนแล้วแต่มีโพรไฟล์และหน้าตาเป็นเลิศ มาจากทุกวงการทั้งนายแบบ นักแสดง ดีเจ นักศึกษา นักธุรกิจ ข้าราชการ รวมถึงนักกีฬาทีมชาติ ทั้งนี้มีการประกาศผลไปแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ แฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน

ก่อนทราบผลผู้คว้าตำแหน่งหนุ่มฮอตของปีนี้ ทุกคนได้ตื่นตาไปกับสีสันสดใสแฟชั่นโชว์อัพเดทเทรนด์ ใหม่ ๆ ของหนุ่ม ๆ รับออทั่ม/วิอร์ 09/10 ต่อด้วยการประกาศผลรางวัล เมน อินเทรนด์ ไอคอน 2009 คัดเลือกจากเซเลบริตี้และดาราหนุ่มที่มีบุคลิกโดดเด่นเป็นแรงบันดาลใจแก่หนุ่ม ๆ ประกอบด้วย เมน อินเทรนด์ ชาร์มมิ่ง ไอคอน สุดยอดหนุ่มเจ้าเสน่ห์เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ ได้แก่ ปกรณ์ ลัม, เมน อินเทรนด์ เจนเทิลแมน ไอคอน หนุ่มสุขุมนุ่มลึก สุภาพบุรุษ ได้แก่ รวิชญ์ เทิดวงส์, เมน อินเทรนด์ ลีดดิ้ง ไอคอน หนุ่มนักบริหารได้แก่ ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่, เมน อินเทรนด์ เทรนดี้ ไอคอน หนุ่มมีบุคลิกและแต่งกายโดดเด่น ได้แก่ ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ เมน อินเทรนด์ เซ็กซี่ไอคอน หนุ่มสุดเซ็กซี่เรจสาว ๆ ได้แก่ อธิชาติ ชุมนานนท์

สำหรับ 4 ดาวดวงใหม่ เดอะ เบสท์ ออฟ 4 เมน อินเทรนด์ แมน ออฟ เดอะ เยียร์ 2009 ที่จะไปเจิดจรัสบนเส้นทางบันเทิงพร้อมถ่ายแฟชั่นกับนิตยสารชื่อ ดังและนิตยสารเมน อินเทรนด์ ประจำปีนี้ ได้แก่ วิริทธิ์พล ภัทรธีรทิพย์, ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์, ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์ และ อันเดร์ นิลเซน ส่วนใครจะทอแสงได้เปล่งประกายขนาดไหนคงต้องติด ตามกันต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook