ช็อก! พบศพ "เคนโด้ กุลภัทร" นายแบบที่หายตัวไป 2 วัน โผล่ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา

ช็อก! พบศพ "เคนโด้ กุลภัทร" นายแบบที่หายตัวไป 2 วัน โผล่ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา

ช็อก! พบศพ "เคนโด้ กุลภัทร" นายแบบที่หายตัวไป 2 วัน โผล่ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกวงการแฟชั่น พบศพ "เคนโด้ กุลภัทร" นายแบบที่หายตัวไป 2 วัน โผล่ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา

จากกรณีที่มีการเปิดเผยข้อมูลว่ามีนายแบบหนุ่ม หายตัวไปจากหอพักย่านซอย อิสระภาพ 20 และขณะนี้มีการพยายามตามหาตัวนายแบบหนุ่มรายนี้จากทั้งเพื่อนและครอบครัวรวมถึง ผู้จัดการส่วนตัวด้วยเช่นกัน ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีข้อมูลเปิดเผยว่านายแบบหนุ่มรายนี้คือ นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ หรือเคนโด้ นายแบบหนุ่มที่มีชื่อเสียงในแวดวงแฟชั่น

พื้นที่ตรวจสอบจุดที่พบเห็นนายแบบหนุ่มล่าสุดก่อนจะหายไปคือหอพักแห่งหนึ่งภายในซอย อิสระภาพ 20 และ สน.บุปผาราม จนได้ข้อมูล เกี่ยวกับรูปพรรณสุดท้ายของนายแบบหนุ่มรายนี้ ที่วงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ขณะนั่งอยู่ที่โต๊ะพักที่ชั้นล่างของอาคาร พร้อมรับประทานอาหารและนั่งก้มหน้าเล่นมือถือ ก่อนจะล้มตัวลงนอน บนเก้าอี้ โดยไม่ยอมขึ้นห้องพัก ก่อนจะลุกเดินหายออกจากตัวหอพักไป ในเวลา 01.34 นาที ของเช้าวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

ขณะที่อยู่ระหว่างลงพื้นที่ ได้รับแจ้งทางวิทยุจากมูลนิธิร่วมกตัญญู ว่ามีเหตุพบศพลอยน้ำ บริเวณ ท้ายซอยเจริญกรุง 76/1 และศพลอยมาติดที่กรมเจ้าท่า จึงเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่าศพลอยน้ำดังกล่าวมีรูปพรรณการแต่งกายที่คล้ายกันกับนายแบบหนุ่มที่หายตัวไป แต่ใบหน้าของศพดังกล่าวมีการเน่าเปื่อย ขึ้นอืด ไม่สามารถยืนยันรูปพรรณทางใบหน้าได้

ก่อนที่ในเวลาต่อมา แพทย์นิติเวช จากโรงพยาบาลศิริราช จะเข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่าศพดังกล่าวมีรอยสักที่บริเวณต้นคอด้านหลัง เป็นรูปไม้กางเขน และที่น่องขาซ้ายมีรอยสัก ซึ่งข้อมูลตำหนิรูปพรรณตรงกับนายแบบหนุ่มทั้งหมด ก่อนที่จะมีการยืนยันหลังพบเอกสารเป็นบัตรประจำตัวคนไข้ ของโรงพยาบาลศิริราช ที่ระบุชื่อ นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ ซึ่งตรงกับชื่อของนายแบบหนุ่ม และพร้อมกันนี้ยังพบทรัพย์สินเป็นเงินสด พระเครื่องเลี่ยมทอง โทรศัพท์มือถือไอโฟน หูฟังไร้สาย และบัตรต่างๆ จึงได้มีการมอบให้พนักงานสอบสวน สน.ปากคลองสาน เจ้าของพื้นที่พบศพดำเนินการเก็บรวบรวมไว้

ขณะที่ นายคำรณ พุ่มลัดดา ผู้ดูแลหอพัก ระบุขณะเดินทางมาดูศพ ว่าจากสภาพเสื้อผ้าและรูปพรรณของศพ และรอยสักที่บริเวณต้นคอยืนยันว่าเป็น นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ หรือเคนโด้ นายแบบที่หายตัวไปจากหอพักตั้งแต่วันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมาจริง

ซึ่งก่อนหน้าที่นายแบบหนุ่มจะหายตัวไป ได้เดินทางเข้ามาที่บริเวณหอพักแต่ไม่ได้ขึ้นไปยังห้องพักด้านบน แต่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บริเวณด้านล่างของหอพัก และยังกดของกินจากตู้สินค้า

จากนั้นได้นอนล้มตัวลงไปพร้อมบอกกับแม่บ้านว่ามีอาการปวดหัวจึงขอนอนข้างล่างยังไม่ขึ้นห้องตอนนี้ ซึ่งผิดปกติเพราะผู้ตายจะขึ้นห้องโดยทันทีเมื่อมาถึงหอพัก ซึ่งผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียวและในวันเกิดเหตุตนเองได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่หอพักไปถึงหน้าปากซอยไม่พบว่ามีผู้ใดมารับผู้ตายออกไปแต่อย่างใด ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใคร เป็นคนที่มีบุคลิกเงียบๆ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร

ขณะที่ฝ่ายสืบสวน สน. ปากคลองสานให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่าต่อจากนี้ หลังจากจะมีการเชิญผู้ดูแลอาคารหอพักไปให้ปากคำที่ สน. แล้วจะลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่หอพักออกมาตามเส้นทางว่ามีการเดินทางออกมาอย่างไร มีใครพาออกมาหรือไม่เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีอีกครั้ง รวมถึงพิสูจน์ว่าเป็นการตายด้วยการทำด้วยตนเองหรือมีผู้อื่นเข้าไปเกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครอยู่ระหว่างจะเดินทางไปลากศพนายแบบหนุ่มจากท่าเรือกรมเจ้าท่า มาที่ใต้สะพานพุทธ ได้พบศพหญิงนิรนาม ไม่มีเอกสารติดตัวใดๆ จึงลากมาไว้ที่ใต้สะพานพุทธเช่นเดียวกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จะเคลื่อนย้ายศพทั้งสองไปส่งชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ช็อก! พบศพ "เคนโด้ กุลภัทร" นายแบบที่หายตัวไป 2 วัน โผล่ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook