"น้องโอลีฟ" ผวาหนัก หนุ่มโรคจิตโทรคุกคาม อ้างแอบดูอยู่ใกล้ๆ เดินผ่านแล้วมีอารมณ์

"น้องโอลีฟ" ผวาหนัก หนุ่มโรคจิตโทรคุกคาม อ้างแอบดูอยู่ใกล้ๆ เดินผ่านแล้วมีอารมณ์

"น้องโอลีฟ" ผวาหนัก หนุ่มโรคจิตโทรคุกคาม อ้างแอบดูอยู่ใกล้ๆ เดินผ่านแล้วมีอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 27 ธันวาคม น้องโอลีฟ นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ย่านถนนช่างเคี่ยน ตำบลช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่สวมเสื้อแหวกอกทำขนมขายจนกลายเป็นกระแสไปทั่วประเทศ นำหลักฐานเป็นคลิปเสียงสนทนาที่อัดจากโทรศัพท์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ให้ติดตามจับกุมชายโรคจิตที่โทรศัพท์มาคุกคามหลายครั้งจนรู้สึกหวาดผวาอย่างหนัก 

น้องโอลีฟ ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีชายคนหนึ่งโทรศัพท์เข้ามาหาที่เบอร์โทรศัพท์มือถือของตนเอง เมื่อรับสายก็เปิดฉากพูดจาลามกหยาบคายจนรับไม่ได้ ตนเองจึงรีบตัดสายทิ้ง แต่ปรากฏว่าตลอดทั้งวันชายคนเดิมโทรศัพท์มาคุกคามแบบเดิมถึง 5 ครั้ง แต่ละครั้งยังพูดจาลามกขอมีเพศสัมพันธ์และขอเซ็กส์โฟนแบบฟังแล้วถึงกับรับไม่ได้ ตนเองจึงขู่ไปว่าได้อัดเสียงไว้และจะแจ้งความตำรวจ แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ได้สนใจแต่ยังโทรมาป่วนอยู่เรื่อย ๆ จนต้องรีบบันทึกเบอร์ไว้จะได้ไม่ต้องรับสายอีก  

หลังจากนั้นหนุ่มโรคจิตก็หายไป แต่ในวันที่ 23 ธันวาคม ก็ได้โทรมาอีก คราวนี้ตนเองไม่ทันดูเบอร์ เป็นช่วงที่ลูกค้าโทรศัพท์มาสั่งขนมจำนวนมากจึงเผลอกดรับสาย ปรากฏว่าหนุ่มโรคจิตคนเดิมได้พูดจาคุกคามทางเพศอีกและครั้งนี้ยังบอกด้วยว่าอยู่ใกล้ตัวน้อง เดินผ่านร้านหลายครั้งและทุกครั้งก็จะเกิดอารมณ์ทางเพศ ทำให้ครั้งนี้ตนเองรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย เพราะคิดว่าอันตรายน่าจะเข้าใกล้ตัวมากขึ้นแล้ว จึงต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น เวลาขายของอยู่ร้านหรือไปรับงานนอกสถานที่ก็จะพาเป็นไปกันเป็นกลุ่ม ส่วนเวลานอนก็ต้องนอนด้วยกันกับเพื่อนสี่คน ก่อนจะตัดสินใจนำคลิปเสียงเข้าแจ้งความ  

น้องโอลีฟ บอกว่า โดยปกติเธอจะแต่งเสื้อแหวกอกหรือแนวนี้เฉพาะออกงานอีเวนต์เท่านั้น แต่โดยปกติก็แต่งตัวแบบทั่วไป การแต่งตัวของเธอแม้จะดูวาบหวิวแต่ก็ยืนยันว่าเป็นแฟชั่นและเป็นส่วนหนึ่งของการทำมาหากินสุจริต ที่สำคัญคือไม่ว่าจะแต่งตัวอย่างไร แต่คนอื่น ๆ ก็ไม่มีสิทธิ์จะมาคุกคามแบบนี้ พร้อมวิงวอนขอให้หนุ่มคนดังกล่าวเลิกพฤติกรรมที่เป็นการก่อกวนและคุกคามคนอื่น 

ด้าน ร.ต.อ.เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ได้สอบสวนเบื้องต้นไปแล้ว หลังจากนี้จะประสานกับชุดสืบสวนตรวจสอบและติดตามจับกุมหนุ่มเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวซึ่งการตามตัวไม่ยากและใช้เวลาไม่นาน เบื้องต้นจะมีความผิดข้อหากระทำการด้วยประการใด ๆ อันเป็นการข่มเหง คุกคาม หรือ  ให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 397

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "น้องโอลีฟ" ผวาหนัก หนุ่มโรคจิตโทรคุกคาม อ้างแอบดูอยู่ใกล้ๆ เดินผ่านแล้วมีอารมณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook