ฟลุค เล่นลิ้นไม่กุ๊กกิ๊ก นาตาลี แต่สนิท
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ฟลุค เล่นลิ้นไม่กุ๊กกิ๊ก นาตาลี แต่สนิท

    2009-11-25T00:45:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ปัดตามจีบ ลีเดีย ไม่จริง

    ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ผู้ชายคนนี้ต้องยอมรับว่าเนื้อหอมไม่เบา ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังตามจีบนักร้องสาวที่มีเจ้าของแล้วอย่าง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และเท่านั้นยังไม่พอ เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมายังโดดไปลอยกระทงกับ นาตาลี เจียรวนนท์ อีกต่างหาก ซึ่งเมื่อเจ้าตัวเจอผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงเรื่องนี้

    เห็นว่าไปลอยกระทงกับนาตาลี ไม่ได้ไปด้วยกัน ผมก็ไปลอยของผม น้องเขาก็ไปลอยของเขา แต่บังเอิญไปที่เดียวกัน เลยทักทายตามประสาคนรู้จัก ก็มีคุยกันแต่ไม่ได้จีบ รู้มั้ยว่าน้องเขาโสด รู้จักกันตั้ง 8 ปีแล้ว ตั้งแต่เด็ก ๆ สนิทกันอยู่แล้ว คุยกันรู้เรื่อง เข้ากันได้อยู่แล้ว แต่ก็ในฐานะพี่น้อง แต่ในข่าวเขียนข่าวเรากุ๊กกิ๊กกัน ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้นนะ แต่ค่อนข้างเจอกันบ่อย เลยสนิทกันมากขึ้น

    ตั้งแต่ฟลุคโสดดูมีข่าวเยอะมาก ตอนไม่โสดก็มีครับ พอโสดแล้วก็ยิ่งมีข่าวเยอะขึ้น แต่ก็ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ มีข่าวอีกกระแสว่าเราไปจีบ ลีเดีย จน แมทธิว ไม่พอใจ อันนี้ผมอ่านข่าวแล้วมั่วมากเลย พาดหัวกับเนื้อข่าวคนละเรื่องกัน ตีมาให้ผมตอบอย่างเดียว แต่ผมไม่ได้จีบน้องเขา

    แมทธิว ออกมาพูดว่า ฟลุคก็จีบเรื่อย ไม่หรอกครับ ผมยังไม่ได้อ่าน แต่คิดว่าคงไม่มีอะไร ผมกับลีเดียไม่เคยเจอกันนอกรอบอยู่แล้ว ถ้าเป็นผม ผมก็คงพูดแบบนั้น ส่วนข่าวที่บอกว่า ลีเดีย เป็นสเปกของผม ผมขอบอกว่านักข่าวพูดเอง สเปกของผมจริง ๆ เป็นลูกครึ่ง สมัยหลัง ๆ มาไม่ใช่สเปก แต่ตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วผมชอบลูกครึ่ง อันนี้พูดให้ฟังเฉย ๆ อย่าเอาไปโยงกับคนอื่นนะครับ กับ นาตาลี สรุปว่าตอนนี้สนิทที่สุด ? ก็สนิท เจอบ่อยสุดแล้วครับ ถ้านับรองจาก น้องอชิ ก็สนิทที่สุด.