เด็กหญิง 12 ขวบ กรี๊ดลั่นบ้าน หลับอยู่ดีๆ ชายคลั่งบุกเข้ามานอนกอดกลางดึก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1697/8486434/40.jpgเด็กหญิง 12 ขวบ กรี๊ดลั่นบ้าน หลับอยู่ดีๆ ชายคลั่งบุกเข้ามานอนกอดกลางดึก

    เด็กหญิง 12 ขวบ กรี๊ดลั่นบ้าน หลับอยู่ดีๆ ชายคลั่งบุกเข้ามานอนกอดกลางดึก

    2021-12-09T14:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เด็กหญิง 12 ขวบ กรี๊ดลั่นบ้าน ชายคลั่งบุกเข้ามานอนกอดกลางดึก ถือมีดอาละวาด ไม่ยอมให้ตำรวจจับ

    เมื่อเวลา 11.00 น. (8 ธ.ค. 64) พ.ต.ท.กฤษณ์ มาสุข รอง ผกก.ป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งกระทำการลวนลามเด็กหญิง เหตุเกิดที่พื้นที่ หมู่ 8 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอุปกรณ์เข้าทำการระงับเหตุ ที่เกิดเหตุพบนายคงเดช อายุ 49 ปี พ่อของ ด.ญ. เอ (นามสมมุติ) อายุ 12ปี พาเจ้าหน้าที่ไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ

    โดยมีแม่และพี่สาวของผู้ก่อเหตุมาดูเหตุการณ์ คือ นายไฝ อายุประมาณ 40 ปี และยังช่วยพูดเกลี้ยกล่อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่นายไฝกลับแสดงท่าทีโวยวายกับเจ้าหน้าที่ และใช้อาวุธมีดขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังล้อมและทำการเกลี้ยกล่อมอีกครั้ง และให้นายคงเดช ไปพูดคุย โดยการลวงให้มาพูดกับลูกสาวดีๆ

     จากนั้นนายไฝ จึงได้เดินไปที่บ้านของนายคงเดช เพื่อไปพบ ด.ญ.เอ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการชาจร์ตัวไว้ได้อย่างไม่มีการสูญเสียและบาดเจ็บ ก่อนควบคุมตัวนายไฝ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างโล่งอก เพราะเวลานายไฝ เกิดการคลุ้มคลั่ง เกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่ชาวบ้านและเด็กๆ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปบำบัดหรืออยู่ที่อื่น

    ด้านนายคงเดช พ่อของ ด.ญ. เอ เล่าว่า นายไฝ ได้แอบเข้ามาในบ้านช่วงกลางดึก ที่ผ่านมาแล้วได้เข้าไปนอนกอดลูกสาวของตน จนลูกสาวตนตกใจตื่นและส่งเสียงร้องลั่น ตนเองจึงสะดุ้งตื่นมาก็พบนายไฝ ได้แอบเข้ามาในบ้านของตน ตนจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกไว้ที่ สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินคดีกับนายไฝ ดังกล่าว