ปังเวอร์! BT21 หอบความน่ารักบินตรงจากเกาหลีใต้มาให้ชอปออนไลน์ที่ LINE SHOPPING ที่เดียว

ปังเวอร์! BT21 หอบความน่ารักบินตรงจากเกาหลีใต้มาให้ชอปออนไลน์ที่ LINE SHOPPING ที่เดียว

ปังเวอร์! BT21 หอบความน่ารักบินตรงจากเกาหลีใต้มาให้ชอปออนไลน์ที่ LINE SHOPPING ที่เดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LINE SHOPPING จัดให้ตามคำเรียกร้อง ยกขบวนสินค้าคาแรคเตอร์ระดับโลก BT21 กว่า 100 รายการ พร้อมให้คุณชอปออนไลน์สินค้าลิขสิทธิ์แท้ง่ายๆ ที่ LINE SHOPPING เป็นช่องทางออนไลน์ที่แรกและ ที่เดียวในประเทศไทย ให้เหล่าแฟนๆ ได้เลือกชอปด้วยตัวเองอย่างจุใจไม่ต้องฝากใคร แถมมั่นใจว่าได้ของแท้แน่นอน 100% ส่งตรงถึงบ้านทันที นอกจากนี้ยังได้สะสม LINE POINTS ไว้ใช้เป็นส่วนลดครั้งหน้า อีกด้วย เตรียมพบสินค้าใหม่ๆ ที่ขนมาอีกเพียบเพื่อต้อนรับเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เริ่ม 4 ธันวาคมนี้ 

ยกทีมบินมาให้ฟินถึงที่ พร้อมเสิร์ฟความน่ารักส่งตรงจากเกาหลีใต้ กับ BT21 คาแรคเตอร์ชื่อดัง ระดับโลก ที่มีวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทยที่ LINE SHOPPING ที่แรกและที่เดียวให้แฟนคลับได้เลือกชอปสินค้า Official ของแท้ ถูกลิขสิทธิ์ 100% จัดเต็มกว่า 100 รายการ ทั้ง เครื่องเขียน เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า ตุ๊กตา หมอนนุ่มนิ่ม ผ้าห่ม และอื่นๆ ที่จะตามมาให้เลือกหยิบใส่ตะกร้าอีกมากมาย 

ความน่ารักของทั้ง 8 คาแรคเตอร์ของ BT21 นั้นเป็นที่เลื่องลือในระดับโลก โดย BT21 นั้นเป็นผลงานของ LINE FRIENDS CREATORS ที่ได้เปิดตัวในปี 2017 และได้สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนรุ่นใหม่มาแล้วทั่วโลก ด้วยความน่ารักและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัว แบบที่ใครเห็นก็ต้องอุทานเลยว่า “น้อง!” ไม่ว่าจะเป็น KOYA จอมปราดเปรื่องและขี้เซา, RJ นักกินผู้แสนอบอุ่น, SHOOKY ตัวเล็กจอมกวน, MANG นักเต้นเท้าไฟ, CHIMMY ผู้แสนดี, TATA ผู้ไม่เหมือนใคร, COOKY จอมพลัง และ VAN ผู้พิทักษ์ นอกจากนี้คาแรคเตอร์แต่ละตัวยังมีเรื่องราวเฉพาะตัว   ที่น่าติดตามอีกด้วยจึงทำให้ BT21 เป็นคาแรคเตอร์ที่มีเรื่องราวน่าค้นหาและสามารถถ่ายทอดพลังบวก และแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี

งานนี้ LINE SHOPPING เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้เต็มอิ่มกับความคิ้วท์ของเหล่า BT21 พร้อมรับความคุ้มค่าไปอีกขั้น เมื่อชอปผ่าน LINE SHOPPING และชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay รับทันที LINE POINTS สุดคุ้มให้ได้ไป     เบิร์นต่อได้อีกด้วย งานนี้สนใจสินค้าชิ้นไหนรีบมาสอยให้ไว เพราะเหล่าน้องๆ BT21 มีให้เลือกชอปสินค้าโดนใจ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 เท่านั้น จะซื้อให้ตัวเองหรือให้คนที่รักก็เข้าไปเลือกซื้อสินค้า BT21 ผ่าน LINE SHOPPING ได้เลยเพียง เปิด LINE ไปที่หน้า Wallet กด LINE SHOPPING หรือคลิก https://shop.line.me/@bt21thailandpopup หรือที่ ​BT21 Pop-up Store ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1

ทำความรู้จัก BT21 เพิ่มเติมได้ที่ https://www.bt21.com/character

วิธีใช้ LINE POINTS คลิก https://pay.line.me/portal/th/about/line-points

[Advertorial] 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook