ช่วยด้วย! หนุ่มร้องถูกนายจ้างทุบตีน่วมทั้งตัว อวัยวะเพศเป็นแผลเน่า บังคับกินฉี่-ขี้หมา

ช่วยด้วย! หนุ่มร้องถูกนายจ้างทุบตีน่วมทั้งตัว อวัยวะเพศเป็นแผลเน่า บังคับกินฉี่-ขี้หมา

ช่วยด้วย! หนุ่มร้องถูกนายจ้างทุบตีน่วมทั้งตัว อวัยวะเพศเป็นแผลเน่า บังคับกินฉี่-ขี้หมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกจ้างหนุ่มวัย 29 วอน "หนุ่ม กรรชัย" ช่วยด้วย หลังถูกนายจ้างซ้อมน่วมทั้งใบหน้าและทั่วร่างกาย อวัยวะเพศติดเชื้อ ซ้ำถูกบังคับกินฉี่-ขี้หมา

(6 ธ.ค.64) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า พี่ชายของผู้เสียหาย ได้ส่งภาพบาดแผลตามใบหน้าและร่างกาย เป็นหลักฐานมาร้องขอความเป็นธรรมกับทางเพจของ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พร้อมข้อความระบุว่า ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นประจำทุกวัน จนใบหน้าบวมปูดที่หนักคือ บังคับให้กินฉี่และขี้หมา

ผู้สื่อข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่ไปบ้านผู้เสียหายที่อำเภอท่าหลวง จังหวัดลพบุรี สอบถามนายจิราวัฒน์ หรือ ฟ้า อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตัวเองไปทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านค้าวัสดุการเกษตรแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี นาน 10 กว่าปี ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปีที่ 1 ซึ่งนายจ้างเป็นเหมือนผู้อุปถัมภ์ครอบครัวตัวเองมาตั้งแต่ยังเด็ก ให้ช่วยงานที่บ้าน ทำความสะอาด ช่วยเลี้ยงสุนัข

แต่พักหลังถูกนายจ้าง กับ นายอ้วนลูกจ้างอีกคน ทำร้ายร่างกายใช้ไม้เบสบอลทุบตีตามตัวรวมถึงอวัยวะเพศ จนเป็นแผลเน่า ติดเชื้อ และไม่ยอมพาไปหาหมอ หนักสุดถึงขั้นให้กินขี้นก กินเยี่ยวและขี้หมา ส่วนสาเหตุที่โดนทุบตีเพราะ นายจิราวัฒน์ขโมยเงินในบ้าน 40 บาท และขโมยของกินในบ้าน

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ติดต่อไปยัง เจ๊กั้ง นายจ้าง บอกว่า นายจิราวัฒน์มาอยู่ที่บ้าน เหมือนคนในครอบครัว ซึ่งตนได้ดูแลส่งเสียเรียนหนังสือตั้งแต่อายุ ประมาณ 15 ปี โดยจิราวัฒน์ มีนิสัยชอบโกหก และขโมยเงินบ่อย จึงทำโทษด้วยการใช่ท่อพีวีซี ตีที่ปาก ส่วนแผลตามร่างกายอื่นๆ คาดว่าน่าจะมาจากที่นายจิราวัฒน์ขี่รถล้ม เพราะนายจิราวัฒน์ ชอบมีอาการหลับใน

ขณะที่ นายฐปนวัชร พี่ชายผู้เสียหาย บอกว่า พยายามขอตัวน้องชายกลับตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่นายจ้างไม่ยอมและเกลี้ยกล่อม นายจิราวัฒน์ให้ไม่อยากกลับบ้านและตัดสินใจอยู่ต่อ จนพักหลังต้องขู่ว่า จะแจ้งความและสุดท้ายก็พาน้องชายหนีออกมาจนได้

ซึ่งหลังจากนี้ เตรียมรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายจ้างคนดังกล่าว ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด พร้อมขอความเป็นธรรมให้สื่อฯ ช่วยนำเสนอข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับน้องชายด้วย เพราะเกรงกลัวเรื่องของอิทธิพล เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเข้าขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่ก็ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook