เมียเจอผัวขับรถมากับสาวคนใหม่ ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามเคลียร์ สุดท้ายถูกเบียดล้มคว่ำ

เมียเจอผัวขับรถมากับสาวคนใหม่ ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามเคลียร์ สุดท้ายถูกเบียดล้มคว่ำ

เมียเจอผัวขับรถมากับสาวคนใหม่ ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามเคลียร์ สุดท้ายถูกเบียดล้มคว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียเจอผัวขับรถมากับสาวคนใหม่ ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามเคลียร์ เพราะเลิกกันแล้วแต่ชอบเอาไปพูดให้เสียหาย สุดท้ายถูกเบียดล้มคว่ำ

(30 พ.ย.64) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณรงค์ แจ้งคำ ร้อยเวร สภ.สีบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนสายหมื่นเกลา-รางฉนวน หมู่ที่ 7 ต.รางฉนวน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหา รุดไปยังที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ไอ ล้มคว่ำอยู่มี นางวรินทร์ดา อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นคนขับนอนได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแสวงหา

เบื้องต้นมีอาการปวดตามร่างกายและที่บริเวณขาต้องนำตัวเข้าเอกซเรย์อย่างเร่งด่วน ห่างจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์ประมาณ 4 กม. พบรถโตโยต้า สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน บจ-2697 อ่างทอง จอดอยู่สภาพล้อหลังด้านขวาแตกและมีร่องรอยลักษณะเฉี่ยวชนจนไม่สามารถไปต่อได้ โดยมี นายประยูร อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถนั่งอยู่ในรถจึงเชิญตัวลงมาสอบสวน  

นายประยูรเปิดเผยว่าขณะที่ตนขับรถมาตามถนนสายดังกล่าวนางวรินทร์ดาซึ่งเป็นภรรยาที่จดทะเบียนสมรสกันตามกฏหมายแต่ได้เลิกรากันไปแล้ว ขับรถตามมาและพยายามเรียกให้จอด ตนเองเกรงว่านางวรินทร์ดาจะมาอาละวาดตนเองอีกจึงพยายามขับรถหนี จนกระทั่งมาถึงโค้งก่อนจุดเกิดเหตุเกิดเกี่ยวกันจนรถจักรยานยนต์ของนางวรินทร์ดาล้มลง ตนเองก็ขับมาเรื่อยๆ จนกระทั่งพบว่ารถยางแตกไปต่อไม่ได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามมาจนพบรถของตนเอง ส่วนที่ไม่จอดเพราะกลัวว่าจะเกิดการทะเลาะกันอีก 

ขณะที่นางวรินทร์ดา บอกว่าตนเห็นรถของนายประยูรขับอยู่และจำได้ว่าเป็นรถของนายประยูรซึ่งเป็นสามีที่เลิกรากันไปแต่ยังไม่ได้หย่า และมีหญิงคนหนึ่งนั่งมาด้วยก็พยายามขับรถติดตามเพื่อที่จะเคลียร์ในเรื่องที่นายประยูรชอบนำเรื่องของตนไปพูดแบบเสียๆ หายๆ แต่นายประยูรไม่ยอมจอดจนขับไล่กันมาถึงโค้งตนเองก็พยายามแซงด้านขวาแต่นายประยูรกลับใช้ด้านท้ายรถเบียดตนจนล้มลง ก่อนที่จะขับหนีไป  

เบื้องต้นทาสงเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายประยู่มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สีบัวทองก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และเตรียมรอนางวรินทร์ดามาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับนานประยูรต่อไป 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook