เบคแคมฉีดยาชาลงช่วยกาแล็กซีชิงเมเจอร์ลีก

เบคแคมฉีดยาชาลงช่วยกาแล็กซีชิงเมเจอร์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดวิด เบคแคม สตาร์ดังชาวเมืองผู้ดีของลอสแอนเจลิส กาแล็กซี เตรียมจะฉีดยาชาเพื่อลดความเจ็บปวด ก่อนจะลงสนามช่วยทีมกาแลคซี ทำศึกชิงแชมป์ฟุตบอลเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ กับ รีล ซอลต์ เลค ที่ซีแอต เติล สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์นี้ เบคแคม มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวามาพักใหญ่ แต่ยังกัดฟันช่วยทีมเอาชนะฮุสตัน ไดนาโม 2-0 ในรอบชิงแชมป์สายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเบคแคม ยืนยันในการซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าตนเองจะลงสนามในนัดชิงชนะเลิศอย่างแน่นอน แต่อาจจะต้องฉีดยาชา

คุณต้องระมัดระวังไม่ให้โดนเตะซ้ำ ดังนั้นผมรู้สึกกังวลเหมือนกัน แต่ผมมั่นใจว่าผมจะต้องลงเล่นได้ในวันอาทิตย์ หลังจากลงเล่นไปสัก 5-10 นาที ผมเชื่อว่าผมจะลืมความเจ็บปวดไปได้

ด้าน อาร์เซนอล ส่อแววชวดได้ตัว จามเปาโล ปาซซินี กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของซามพ์โดเรีย มาเสริมทัพ เมื่อถูกโก่งค่าตัวเพิ่มเป็น 25 ล้านยูโร ทั้ง ๆ ที่ทีมพร้อมจะจ่ายได้แค่ 18 ล้านยูโร เท่านั้น

ฤดูกาลนี้ ปอซซินี ฟอร์มเยี่ยมยิงได้ 7 ประตูจากการลงสนาม 12 นัด ทำให้ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล สนใจอยากได้ตัวมาร่วมทีม โดยพร้อมจะทุ่มเงินให้ถึง 18 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม ซามพ์โดเรีย ฟอร์มกำลังเยี่ยมจึงไม่ต้องการจะเสียผู้เล่นคนสำคัญ จึงโก่งค่าตัวขึ้นไปถึง 25 ล้านยูโรเลยทีเดียว จนมีความเป็นได้สูงที่อาร์เซนอลจะล้มเลิกความตั้งใจขอซื้อตัวดาวยิงวัย 25 ปี รายนี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook