''ตราไก่''ไม่สนเตะเพลย์ออฟ

''ตราไก่''ไม่สนเตะเพลย์ออฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''คันโตนา''สุดทนอยากต่อย''อองรี''

เอริค คันโตนา อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่า ถ้าหากตนเองเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชาติไอร์แลนด์คงจะออกหมัดต่อยปาก เธียร์รี อองรี ไปแล้ว หลังจากที่ดาวยิงทีมตราไก่ทำแฮนด์บอล ก่อนเปิดให้ วิลเลียม กัลลาส ทำประตู ในเกมฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟ นัด 2 พร้อมช่วยให้ฝรั่งเศส ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ด้วยประตูรวม 2-1

ก๊องโตซึ่งเป็นดาวยิงระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าพูดตรงๆ ว่า เรื่องที่ทำให้ผมช็อกที่สุดไม่ใช่การทำแฮนด์บอลแต่เป็นเพราะเขายังมีหน้าไปนั่งคุยกับผู้เล่นไอร์แลนด์ต่อหน้ากล้องหลังจบเกม และปลอบผู้เล่นคนนั้นทั้ง ๆ ที่เขาเพิ่งทำให้ไอร์แลนด์ตกรอบ ถ้าหากผมเป็นพวกไอริช เขาไม่ได้อยู่ในสนามจนจบเกมหรอก

ไก่ด้านปัดรีเพลย์ทุกกรณี

ด้านสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟ แอฟแอฟ) ได้ปฏิเสธคำขอร้องจากสมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ ที่ขอให้เตะนัดนี้กันใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ ไอร์แลนด์ ทำเรื่องไปถึง ฝรั่งเศส เพื่อขอให้ แอฟแอฟแอฟ ส่งเรื่องถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และขอเตะนัดรีเพลย์อีกครั้ง

แอฟแอฟแอฟ แถลงการณ์ว่า เราเข้าใจถึงความผิดหวังของผู้เล่นไอริช, แฟนบอล และผู้จัดการทีม แต่เกมฟุตบอล การตัดสินที่ทำโดยผู้ตัดสินในสนามถือว่าสิ้นสุด ด้วยเหตุนี้ ผลการแข่งขันจึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ และแมตช์นี้จะเตะกันใหม่ได้

แลมพ์บินรักษารกม้าอีกคน

แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติอังกฤษของ สิงห์สำอาง เชลซี กลายเป็นนักเตะชื่อดังรายล่าสุดที่เดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บด้วยรกม้า ที่ประเทศเซอร์เบีย เพื่อหวังให้อาการบาดเจ็บที่ต้นขาของตนเองหายเจ็บทันกลับมาลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี แมตช์ กับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในสัปดาห์หน้า

นักเตะชื่อดังหลายคน ไม่ว่าจะเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี ของ อาร์เซนอล, เกล็น จอห์นสัน, อัลเบิร์ต ริเอรา และ ยอสซี เบนายูน ของ ลิเวอร์พูล เดินทางไปรักษากับ มาเรียน โควาเซวิช แพทย์หญิงชาวเซิร์บ ที่กรุงเบลเกรด เนื่องจากเชื่อว่าวิธีการรักษาของเธอ ซึ่งใช้รกของม้าเข้ามาช่วยจะทำให้ อาการบาดเจ็บหายเร็วขึ้น และ แลมพาร์ด ก็เป็นแข้งชื่อดังรายล่าสุดที่เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากเธอ และมีรายงานว่า แลมพ์ บินด่วนไปเบลเกรดแล้ว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้จะมีรายงานว่า โควาเซวิช จะไม่มีใบประกอบโรคศิลปะก็ตาม

เซอร์ชี้รูนีย์ว่าที่กัปตันสิงโต-ผี

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสดุดี เวย์น รูนีย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ว่าจะเป็นอนาคตกัปตันทีมของทั้งทีม สิงโตคำราม และ ผีแดง อย่างแน่นอน เพราะมีคุณสมบัติทุกอย่างครบถ้วน หลังจากที่ รูน วัย 24 ปี ได้สวมปลอกแขน กัปตันทีมชาติครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่องที่ อังกฤษ้ บราซิล 0-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน

คุณได้เห็นคุณภาพของ เวย์น แล้ว เมื่อเขาเป็นกัปตันทีม ความมุ่งมั่นของเขา, ความกระหายของเขา และความปรารถนาของเขาพุ่งพล่านมาก เขาเป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทเต็มที่ตลอดเวลา และนั่นคือคุณสมบัติที่ดีของคนที่จะเป็นกัปตันทีม และผมเชื่อว่าเขาจะเป็นกัปตันทีมในอนาคต

งูหวังฉกกุนตัดหน้าสิงห์

งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เตรียมตัดหน้า สิงห์สำอาง เชลซี คว้าตัว เซร์คิโอ กุน อเกวโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีม ถึงแม้ว่าก่อนหน้า กุน จะมีข่าวกับ เชลซี มาตลอด และทีมสิงห์สำอางคือเต็ง หนึ่งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีมก็ตาม

เชื่อว่า ตัวแทนของ เชลซี ได้พบกับทีมของ แอตฯ มาดริด แล้ว แต่แหล่งข่าวในทีมตราหมี เผยว่า นี่คือการแข่งขันกัน ระหว่าง เชลซี กับ อินเตอร์ ถ้าหากสโมสรตัดสินใจจะปล่อยตัว เซร์คิโอ ในเดือน ม.ค. นี้ เขาจะย้ายไปอยู่กับ 1 ใน 2 ทีมนี้อย่างแน่นอน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook