ขอจบด้วยชีวิต! ชายวัย 48 ยิงตัวตายคาบ้านพัก จดหมายร่ายยาวเมียเก่าฟ้องหย่า 5 ล้าน

ขอจบด้วยชีวิต! ชายวัย 48 ยิงตัวตายคาบ้านพัก จดหมายร่ายยาวเมียเก่าฟ้องหย่า 5 ล้าน

ขอจบด้วยชีวิต! ชายวัย 48 ยิงตัวตายคาบ้านพัก จดหมายร่ายยาวเมียเก่าฟ้องหย่า 5 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอจบด้วยชีวิต! ชายวัย 48 ยิงตัวตายคาบ้านพัก จดหมายร่ายยาวเมียเก่าฟ้องหย่า 5 ล้าน ตกลงกันไม่ได้ สุดท้ายจบชีวิตยุติปัญหา

(27 พ.ย.64) เมื่อเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุชายนอนขึ้นอืดเสียชีวิตคาห้องนอน ภายในบ้าน หมู่ 3 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในมือถืออาวุธปืน จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณห้องชั้นบนภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายภูมิดนัย อายุ 48 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง สภาพศพนอนตะแคงขึ้นอืด สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มือด้านขวาถืออาวุธปืนภายในห้องพบสมุดโดยมีข้อความเขียนลงวันที่ 22 พ.ย. 64 เวลา 10.00 น. พร้อมระบุว่ามีสติสัมปชัญญะ 100% เหตุการณ์ครั้งนี้ไตร่ตรองอย่างดีแล้ว โดยบรรยายเรื่องใบหย่ากับอดีตภรรยาที่ไม่สามารถตกลงกันได้ เนื่องจากภรรยาเรียกร้องเงินสด 5 ล้านบาท อีกทั้งที่ดินสวนกุหลาบของแม่ของทวดซึ่งมิใช่ทรัพย์สินของตัวผู้ตาย แต่ต่อรองเป็นอย่างอื่นอีกฝ่ายก็ไม่ยอม ตนจึง ขอยุติเรื่องทั้งหมดนี้ โดยไม่เกี่ยวข้องกับภรรยา พร้อมทั้งสั่งเสียเรื่องที่ดินที่อ่อนนุช เรื่องหนี้สิน รวมถึงเรื่องบุตร โดนทิ้งท้ายว่า ข้าพเจ้าพยายามเต็มที่ที่จะประนีประนอมข้อตกลงทั้งหมดแล้ว เหนื่อยมากกับเรื่องนี้ ขอโทษทุกคน 

จากการสอบถาม น.ส.สุนันทา อายุ 49 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนบ้านและพูดคุยกันอยู่เป็นประจำ เพิ่งเจอกันเมื่อวันที่ 22 เพราะเขาเพิ่งไปลอกตามาก็จะเดินผ่านบ้านตลอด ส่วนวันที่เกิดเหตุประมาณ 22.00 น. ได้ยินเสียงเหมือนพลุหรือหม้อแปลงระเบิด พอมองออกไปก็ไม่มี ปกติแล้วแฟนเขาเข้ามาหาบ่อย ไปๆ มาๆ แต่เขาอยู่คนเดียว และเห็นเขาหายไปหลายวันจนรู้ว่ามาเกิดเหตุแบบนี้ เขาก็เคยมาพูดกับตนเรื่องแฟนแต่ก็ไม่ได้พูดว่ามีปัญหาอะไร เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ปกติแล้วเขานิสัยดีมากและเขากำลังจะทำโปรเจ็กต์ร้านอาหาร ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุว่ามีการฆาตกรรมหรือไม่ก็ได้เพียงดูห่างๆ
 
จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียวโดยมีแฟนคนปัจจุบันไปๆ มาๆ ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตเกิดอาการเครียดหลังถูกภรรยาเก่าที่เลิกรากันมานานหลายปีแล้วฟ้องหย่าและเรียกเงินจำนวน 5 ล้านบาททำให้ผู้เสียชีวิตเกิดอาการเครียดจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้ามาที่ตำรวจ สอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อนจะนำร่างมอบให้ทาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุต่อไป
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook