"แพท ณปภา" ยันแฟนหนุ่มเคลียร์คนเก่าแล้ว ไม่ซีเรียสคนจับผิดความรัก

"แพท ณปภา" ยันแฟนหนุ่มเคลียร์คนเก่าแล้ว ไม่ซีเรียสคนจับผิดความรัก

"แพท ณปภา" ยันแฟนหนุ่มเคลียร์คนเก่าแล้ว ไม่ซีเรียสคนจับผิดความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพท ณปภา เคลียร์แล้ว! หลังโดนจับผิดแฟนหนุ่มยังไม่เลิกคนเก่า ลั่นอีกฝ่ายเคลียร์แล้ว ไม่ซีเรียสคนจับผิดความรัก

เรียกว่าพอเปิดตัวว่าเป็นแฟนก็เจอดราม่าสนั่นเลย สำหรับนักแสดงพิธีกร แพท ณปภา กับ นายตำรวจ นาย ณภัทร โดนมีชาวเน็ตไปตามสืบว่าฝ่ายชายมีแฟนแล้ว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวแพท เจ้าตัวเลยออกมาตอบกลับแซ่บๆว่า

“เอาตรงๆ ถ้าถามจากใจไม่อยากเปิดเลย แต่บังเอิญลูกเปิดให้ก่อน และมีคนเข้ามาถามเยอะมาก เราเลยเปิดดีกว่า แต่พอหลังจาก 6 ชั่วโมงปิดดีกว่า เพราะมีหลายๆ อย่างที่ยังไม่เคลียร์กัน เราไม่มีเวลาไปตามเช็คใคร คือถ้าเขาดีกับเราแค่นั้นจบ แต่นี้มันยังไม่ชัดเจนเลยปิดไปก่อน ไม่ทราบมาก่อนว่าฝ่ายชายคบใครยังไง แต่พอเปิดก็มีชาวเน็ตคอยส่งข้อมูลมา เราเลยรู้และให้เขาไปเคลียร์มาก่อนค่อยมาคุยกัน อย่าเรียกว่าเรามั่นใจที่เปิด พรุ่งนี้อาจจะเลินกันก็ได้"

"หลายคนมองว่าเร็วไป ตอบเลยว่าใช่เป็นคนเร็วเพราะช่วงเวลาเราผ่านอะไรมาเยอะ ส่วนคนเก่าของฝ่ายชายก็ไม่ได้คุย เพราะไม่มีเหตุอะไรที่ต้องไปคุย ไม่รู้ว่าเร็วเกินไปไหมที่เขาเลิกกับคนเก่ามาคบเรา ขอแค่เขาเคลียร์ให้จบก็พอ ซึ่งฝ่ายชายเขายอมรับว่าเขาเคลียร์แล้ว ส่วนเวลาสั้นยาวแพทไม่ได้สนใจ คือเราไม่ชอบตรงที่เขาไม่บอก แล้วให้เรามารู้ทีหลัง"

"ส่วนที่เพื่อนๆ เชียร์อาจเป็นเพราะเขาไม่ใช่ดีกับเราคนเดียว เขาดีกับคนรอบข้างเราด้วย สถานะตอนนี้ก็คือคนคุย ด้านความรักก็แฮปปี้คือเขาเข้ากับลูกเราได้ รับเจอครอบครัวฝ่ายชายมาแล้ว ไร้ปัญหาเรื่องอายุห่าง ไม่ซีเรียสคนจับผิดเรื่องความรัก มองเป็นเรื่องที่ดี ส่วนเป็นข่าวกับ”ปอ อรรณพ”ก็ไม่มีอะไรแค่คนจิ้น อย่างที่ปอบอกเขายังไม่เริ่มจะคาดหวังอะไร แต่อนาคตก็ไม่แน่อาจจะใช่ปอ หรือไม่ใช่ก็ได้"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพท ณปภา" ยันแฟนหนุ่มเคลียร์คนเก่าแล้ว ไม่ซีเรียสคนจับผิดความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook