เด็ก15ปีฆ่าเด็ก9ขวบโพสต์งานอดิเรกคือฆ่าคน

เด็ก15ปีฆ่าเด็ก9ขวบโพสต์งานอดิเรกคือฆ่าคน

เด็ก15ปีฆ่าเด็ก9ขวบโพสต์งานอดิเรกคือฆ่าคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสาววัย 15 ปี ที่ก่อคดีสะเทือนขวัญ สังหารเด็กวัย 9 ขวบ โพสต์ในเว็บไซต์ "งานอดิเรกคือฆ่าคน"

เว็บไซต์ข่าวฮัฟฟิงตัน โพสต์ รายงานว่า เอลิสซ่า บัสตามันเต้ เด็กสาววัย 15 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายในเมืองเจฟเฟอร์สัน ทาวน์ ในรัฐมิสซูรี่ ได้ระบุไว้ในเว็บไซต์แห่งหนึ่งว่า งานอดิเรกของเธอคือ "ฆ่าคน" และ "เชือด" แต่ด้านผู้เชี่ยวชาญหลายคน ระบุว่า เธอโอ้อวดเกินจริง และถึงแม้จะมีข้อมูลใหม่ ๆ เกี่ยวกับวัยรุ่นคนนี้ ที่ถูกกล่าวหาว่าสังหารเด็กหญิงเอลิซาเบธ ออลเท่น วัย 9 ขวบ แต่รายละเอียดเกี่ยวกับคดีนี้ ได้ถูกปิดเป็นความลับ และทางการอาจจะไม่ยอมเปิดเผย ยกเว้นในกรณีที่บัสตามันเต้ จะต้องถูกนำตัวเข้ารับการพิจารณาคดีในข้อหาฆาตกรรม

บัสตามันเต้ ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ในสถานพินิจสำหรับเยาวชน มาตั้งแต่นำตำรวจไปพบศพของเอลิซาเบธ เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ได้รับการรับรองเมื่อวันพุธว่า เธอเป็นผู้ใหญ่และถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกอาวุธ โดยเธอถูกระบุว่า รัดคอ เชือดคอและแทง เอลิซาเบธ จากเอกสารของศาลที่ถูกเปิดเผยทางออนไลน์ ได้แสดงให้เห็นว่า ได้มีการมอบหมายให้ทนายของรัฐ เป็นตัวแทนให้บัสตามันเต้ ยื่นคำร้องต่อศาลขอให้เธอเข้ารับการรักษาสุขภาพจิตโดยทันที

ในเว็บไซต์ยูทู้บ บัสตามันเต้ ได้โพสต์ข้อมูลส่วนตัวเมื่อปีก่อน ระบุว่า งานอดิเรก คือ การเชือดและการฆ่าคน และในวีดีโอที่เธอนำไปโพสต์ ยังมีภาพที่เธอเอาตัวไปให้รั้วไฟฟ้าช็อต และยังให้น้องชาย 2 คน ทำตามด้วย และมีรายงานว่า เธอเคยพยายามฆ่าตัวตาย เมื่อปี 2550 และเคยรักษาอาการป่วยทางจิต เพราะความเครียดและพยายามทำร้ายตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook