เปิดคลิปนาทีสลด กระบะเสียหลักหมุนชนวินจยย. ดับ 2 ศพ แกร็บเจ็บสาหัส

เปิดคลิปนาทีสลด กระบะเสียหลักหมุนชนวินจยย. ดับ 2 ศพ แกร็บเจ็บสาหัส

เปิดคลิปนาทีสลด กระบะเสียหลักหมุนชนวินจยย. ดับ 2 ศพ แกร็บเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิปวงจรปิด นาทีกระบะหมุนเสียหลักชนจยย.ระเนระนาด วินจยย.พร้อมผู้โดยสารดับ 2 ศพ หนุ่มขับแกร็บเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (23 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจยย. มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยปรีดีพนมยงค์ 10 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. 

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะถนน 4 เลน ฝั่งมุ่งหน้าถนนสุขุมวิท พบรถกระบะ 4 ประตูยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ก สีบรอนซ์ ทะเบียน 8 กญ 6441 กรุงเทพมหานคร มีนายรักชาติ อายุ 34 ปี เป็นคนขับ พุ่งขึ้นขอบฟุตบาทชนเข่ากับรถจยย. สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 ขฮ 8432 กรุงเทพมหานคร อัดคาอยู่กับตึกแถวซึ่งเป็นร้านถ่ายเอกสาร

นอกจากนี้ ยังพบรถจยย.เสียหายอีก 2 คัน เป็นรถจยย.รับจ้าง ทะเบียน 1 ขน 5849 กรุงเทพมหานคร และรถจยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ทะเบียน 3 ขษ 6458 กรุงเทพมหานคร พบร่างผู้เสียชีวิต  นายแสวง อายุ 51 ปี คนขับวินจยย. และ น.ส.อภิญญา อายุ 24 ปี และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นพนักงานขับรถแกร็บฟู้ด ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬา

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นรถกระบะอิซูซุ ขับจากถนนสุขุมวิทเข้ามาในซอยปรีดี พนมยงค์ ด้วยความเร็ว กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถ 6 ล้อจอดริมทางกำลังจะเปลี่ยนเลน ด้วยความตกใจประกอบกับขับมาด้วยความเร็วคนขับรถกระบะอิซูซุ จึงหักหลบมาทางด้านขวา

แต่ปรากฏว่ารถกระบะเกิดเสียหลักพุ่งชนรถจยย.ที่มีคนขี่วินจยย.นำผู้โดยสารซ้อนท้ายมาเป็นหญิง 1 คน ชนเข้าอย่างจัง ทำให้ทั้งสองเสียชีวิต นอกจากนี้ ยังชนรถแกร็บฟู้ดอีก 1 คัน ทำให้คนขี่รถจยย.แกร็บฟู้ดบาดเจ็บ ก่อนที่รถกระบะจะพุ่งปีนทางเท้าชนรถจยย.ที่จอดอยู่อัดขึ้นไปติดอยู่กับร้านถ่ายเอกสารดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ชันสูตรพลิกศพศพหญิงสาวและคนขับรถวินจยย. ก่อนนำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

ส่วนนายรักชาติคนขับรถกระบะอิซูซุไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่คุมตัวไปสอบสวนที่ สน.คลองตัน ก่อนดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บและทำให้เสียทรัพย์ ทั้งนี้ ต้องตรวจปัสสาวะตามกฎหมายอีกครั้ง

คำเตือน : คลิปมีภาพสะเทือนใจ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดคลิปนาทีสลด กระบะเสียหลักหมุนชนวินจยย. ดับ 2 ศพ แกร็บเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook